Chap 23: Thủ đoạn

574 13 10
                                    


- Á.... Đau quá. Đáng ghét. - Trong căn phòng tối thấp thoáng 1 ánh đèn và một bóng người ngồi đó. Là Băng Lan. Sau khi từ viện về trong lòng ấm ức không chịu được. Cái tát của anh thật đau.

- Tại sao anh không yêu em mà lại chọn con người đó? Em đây có gì không bằng anh ta? Chỉ vì anh ta mà anh tát em, tuyện tình như vậy sao? Hừ, nhưng em đây không chịu thua đâu. Anh mãi mãi là của em chỉ là của một mk Băng Lan này. Còn anh ta thì sẽ như thế này thôi . *Phập* - Cô ả nắm lấy con dao gọt trái cây đâm thật mạnh vào quả táo trên bàn, xiết chặt bàn tay thành nắm đấm, có vẻ vô cùng độc đây.

-Sáng hôm sau-

- An Tử Yến à anh cho em xuất viện đi. Em và con không có vấn đề gì đâu mà.

- Không được, nhất định không được.

- Wây sờ ma?

- Em không nhớ tối qua đã xảy ra chuyện gì sao? Em phải ở đây tĩnh dưỡng còn khám tổng quan xem có chỗ nào ảnh hưởng không? Không thể xuất viện.

- Chỉ là một chút chuyện nhỏ thôi. Vậy đi. Em sẽ xuất viện và ở nhà tĩnh dưỡng, không đi làm vội. Hàng tuần Lưu Vĩ sẽ đến khám định kì cho em. Rồi còn nữa, em về nhất định sẽ nghe lời anh không làm việc nặng luôn luôn kiêng cử. Anh nói gì em cũng nghe theo. Cho em xuất viện đi mà An Tử Yến. Em không muốn ở viện đâu khó chịu lắm. Anh không muốn mẹ con em thở hả? Hơn nữa...

- Thôi, đủ rồi. Cho em về là được chứ gì? Nghe cả đống việc làm của em anh nản rồi. Chờ đó anh đi làm thủ tục. Hừ. Thật cứng đầu mà.

- Ưm. Hì hì.

-Công ty TC-

Sauk hi lo cho cậu xong, anh 3 chân 4 cẳng đến công ty làm việc. Anh chính là vẫn không đồng ý cách làm của cậu. Chỉ là gật đầu chiều ý cậu mà thôi. Và vì thế anh vác cái mặt than tới công ty, tỏa ra hàn băng âm độ làm mọi người kinh sợ.

- *Cạnh* - Cửa phòng chủ tịch mở ra An mặt than bước vào. Vứt phăng cái cặp ra một chỗ anh mệt mỏi ngồi xuống xoa xoa thái dương.

- Sao ms sáng sớm mà mệt mỏi thế? - Một giọng nói vang lên. Ai? Ai mà dám vào phòng chủ tịch tự tiện như vậy.

- Băng Lan. - An Tử Yến cau mày.

- Là em đây. Không phải thì anh nghĩ là ai?

- Cô đến đây làm gì?

- Vẫn còn giận em chuyện tối qua sao? Em xin lỗi rồi mà. Em không có cố ý đâu. Nếu anh muốn nhất là em quỳ xuống cầu xin Mạch Đinh tha thứ em cũng sẽ làm. Em chỉ tới đây để xin lỗi anh và mong anh bỏ qua mọi chuyện. Ta làm an hem tốt như xưa là được.

- Em nói thật chứ?

- Thật mà. Em có thể lấy tính mạng ra đảm bảo.

- Được.... đươc rồi. Không cần thế. Dù sao thì em cũng là con của thúc phụ. Lần này anh coi như xí xóa hết.

- Thật không? Cám ơn anh. - Cô ta xúc động lao tới ôm anh. Anh cũng không ngần ngại ôm lấy cô. Cái ôm này thực chất chỉ là đối với người em gái.

Fanfic Like Love 3 ( Tiếp Diễn Phim ) : Dù em là nam anh vẫn yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ