Chap 26: Tìm

617 13 0
                                    


" - Mạch Đinh...- Người vừa đi qua anh là cậu, chính là cậu.

- An... AN Tử Yến...- Cậu bất giác quay lại, thấy anh.

- Mạch Đinh, cuối cùng cũng tìm thấy em rồi. Em có biết là anh lo cho em nhiều lắm ko? Anh tìm em khắp nơi. Em mau trở về cho anh.- An Tử Yến chạy tới nắm bàn tay cậu.

- Buông ra. Tôi nói cho anh biết. Ko bao h tôi trở về vs anh đâu. Ko bao h. Tôi ghê tởm anh. Tôi đã cố tin tưởng anh nhưng anh lại phản bội tôi. Anh về mà sống vs người tình của anh đi. Đừng ở đây hạch sách tôi. Tôi và con tôi ko cần anh nữa. Cha của con tôi chết r. Bây h là như vậy và kể cả sau này đều sẽ như vậy.- Cậu gạt tay anh ra.

- Anh nói em mau trở về cho anh. Anh cho em biết: Đời này anh đã chọn trúng em thì em đừng mơ rời xa anh nửa bước.

- Buông ra, đừng chạm vào tôi.

- Em ko muốn anh chạm thì muốn ai chạm nữa đây? Đc rồi, coi như anh xin em, mau trở về, anh xin lỗi.- Anh kéo cậu ôm ghì chặt trong lòng mk.

- Anh tưởng chỉ vs một câu xin lỗi là xong sao? Đừng mơ. Tránh xa tôi ra. Tôi ko muốn thấy mặt anh nữa.- Cậu vùng mạnh người chạy đi.

* Tin * *Tin *- Một chiếc xe đang lao về phía cậu, người lái xe mặt thật quen. Là...là...

- Băng Lan, em làm cái quỷ gì vậy? Mạch Đinh, CẨN THẬN...- Anh bàng hoàng hét lớn.

- Áaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa.......- * Bịch *- Băng Lan điên cuồng phi chiếc xe tông vào cậu, hất văng ra xa. Cậu khó thở, nằm trên đất lạnh.

- " Đó là cái kết của cậu, Mạch Đinh. Hahahahaha."- Sau khi thấy cậu như vậy, cô ta liền phóng xe bỏ đi.

- Mạch Đinh...Mạch Đinh...- Anh chạy vội tới.

- ...- Cậu nhìn anh bằng ánh mắt căm phẫn như thể đang hỏi anh: Tôi bị như vậy anh đã hài lòng chưa.

- Đừng... đừng mà Mạch Đinh...đừng như vậy...

-...- Đáp trả lại câu nói của anh chỉ là một chuỗi im lặng. Đôi mắt ấy dần khép lại. Thân thể trên tay anh đột ngột lạnh ngắt.

- Không...không...không...Mạch Đinhhhh...."

- Mạch Đinh...Mạch Đinh...Mau tỉnh lại...mau...mau tỉnh lại...Mau...Mạch Đinh...Mạch Đinh...MẠCH ĐINH...- Anh giật mk tỉnh giấc, hó ra chỉ là mơ. Anh vẫn đang ở trong căn phòng của 2 người.

Cậu bỏ đi đã 2 ngày r (au: những 2 ngày =.= ). Tối qua, anh đi uống rượu tới khuya, sau đó về giở trò đạp phá hết đồ đạc trong phòng. Anh đâph hết mọi thứ: bình hoa, tủ sách, bàn ghế, bla...bla... nói chung cái gì cũng tan tành. Đơn li hôn anh xé tan ra vứt mỗi nơi một mẩu. Anh ko chấp nhận, anh ko đồng ý, anh ko li hôn, cậu mãi mãi là vk của anh.

- " Tại sao em đối xử với anh như thế. Anh ko muốn...ko hề muốn mọi chuyện thành ra thế này...Mạch Đinh, rốt cuộc em đang ở đâu??? "- Anh thẫn thờ bước tới bên cửa sổ, rút ra điếu thuốc lá, châm lửa, hút 1 hơi và thở vào ko khí. Màn khói mờ ảo trước mắt cũng như tâm trạng của anh lúc này: mệt mỏi, ko rõ phải nên làm thế nào...

Fanfic Like Love 3 ( Tiếp Diễn Phim ) : Dù em là nam anh vẫn yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ