Chap 33: Con chúng ta đâu?

693 13 26
                                    

- 8h tối, nhà hàng TeeFuse-

         Anh đặc biệt tới sớm 30p để trang hoàng nơi này. Anh đặt riêng 1 phòng Vip, dành sự riêng tư cho 2 người. Đèn lê-ông thắng vàng óng, khăn trải bàn nhuộm màu ánh sáng trở nên lãng mạn. Trên bàn đặt 2 chiếc ly và 1 chai rượu vang nho cùng 1 bó hoa bách hợp - loài hoa mà cậu thích nhất.

* Cạch *- Cửa mở ra, Mạch Đinh bước vào.

- Mạch Đinh, em tới r. 

- Xin lỗi vì tới trễ.

- Ko sao đâu. Hoa này tặng em.- Anh đưa bó hoa ra trc mặt cậu.

- Hoa bách hợp? Rất tiếc, tôi ko hề thích loại hoa này.

- Tại sao chứ? Trc đây em nói dù thế nào cũng chỉ thích loài hoa này.

- Anh ko thấy loài hoa này quá yếu ớt ak, màu sắc mờ nhạt thiếu sức sống. Vs tôi bây h, màu sắc đậm đà cùng những chiếc gai sắc nhọn của hoa hồng đỏ ms là có hứng thú. Tôi cũng nhắc lần cuối cùng cho anh nhớ: tôi ko còn là Mạch Đinh của ngày xưa nữa đâu. Đừng phán xét tôi khi chỉ nhìn hình thức bên ngoài. Và tôi không muốn làm bẩn óc mk nên tôi, ko quan tâm quá khứ.

- 4 năm r có khác. 4 năm xa cách, chúng ta chẳng còn thấu hiểu nhau nữa r.- Anh cười nhạt, nói.

- Chúng ta chưa hề thấu hiểu nhau, chưa bao h.

- Đúng, có lẽ vậy.

- Vào chuyện chính đi, anh hẹn tôi ra đây có vc j?

- Anh hẹn gặp em là để nói vs em 1 điều: Trở về vs anh nha. Anh đã chờ đợi suốt 4 năm qua để có đc ngày hôm nay. Ngày nào anh cũng mong em trở về. Mạch Đinh, trở về vs anh, vk ck chúng ta làm lại từ đầu.- Anh nắm tay cậu.

- Ko bao h.- Cậu gạt tay anh ra.

-...

- Chúng ta đã ko còn là vk ck ngay từ giây phút anh rời bỏ tôi, anh nói rằng: nuôi tôi anh cô cùng cực khổ. Anh có biết tôi lúc đó đau như thế nào ko? Chỗ này của tôi này, chỗ này này, chính giữa lồng ngực này này như bị ngàn dao đâm chém. Anh có nghĩ tới tôi khi đó hay ko?

- Anh ko hề cố ý làm em tổn thương...Anh xin lỗi...

- Anh thôi ngay đi, anh gieo cho tôi bao nỗi đau mà chỉ vs 1 câu xin lỗi anh tưởng là xong sao? Anh phản bội tôi, h chỉ vs 1 câu xin lỗi là xong sao?

- Anh ko hề phản bội em. Anh ko hề thay lòng đổi dạ. Cả đời này anh chỉ yêu em.

- Anh đừng coi tôi là tên NGỐC...hức...tôi tận mắt chứng kiến...chứng kiến cảnh 2 người làm những chuyện ghê tởm...hức...đ...đến h tôi nghĩ lại mà còn thấy thật thô bỉ nữa kìa...hức...

- Đừng khóc. Nhìn em khóc anh đau lắm.- An Tử Yến rút chiếc khăn lau nước mắt cho cậu.

- Anh tránh xa tôi ra...hức...tôi ghê tởm anh...hức...tôi hận anh...tôi...tôi...

- Mạch Đinh, hãy tin anh, anh ko hề phản bội.

- Tin anh? Muốn tôi tin anh thế nào đây? Tôi chỉ tin vào những j tôi nhìn thấy...hức...anh...anh nói là tôi khóc anh sẽ đau. Thế thì trong đêm hôm đó tôi cũng khóc tôi khóc đến kiệt quệ tinh thần, trong khi đó anh đang vui vẻ vs người phụ nữ khác. Lúc đó anh có cảm thấy đau ko?...hức...tôi đã cố tin anh, tin rằng anh ko phản bội tôi...hức...nh...nhưng anh đáp trả niềm tin của tôi bằng thứ j đây?...Đáp trả lại tôi đc j? Đc j? anh nói đi...hức...nói đi...

Fanfic Like Love 3 ( Tiếp Diễn Phim ) : Dù em là nam anh vẫn yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ