#75: Một đêm tâm sự

680 82 7
                                    

"Hope, sau này chúng ta có gia đình rồi ấy, cậu hứa sẽ làm xui gia với tớ đi"

HoSeok đang bận bịu tìm chỗ ngồi thoải mái trên tấm đệm bông mềm mại, nghe cậu bạn thân của mình nói vậy thì bất ngờ mà ngừng lại.

"Ừ, cậu có con gái tớ sẽ cho con trai tớ rước về" cũng không hỏi gì nhiều mà đồng ý.

Sau này, là tương lai sau này, cả hai bắt buộc phải lập gia đình thôi, tìm một công việc nho nhỏ sống hạnh phúc bên vợ và con. HoSeok không để ý nhiều tới sau này già rồi có còn đi hát đi nhảy được nữa hay không, có lẽ cuộc sống hiện giờ quá tốt, quá vui vẻ mà ăn sâu vào máu, không quan tâm ngày mai hay tương lai thế nào, cứ vui chơi cho đã.

"Cho dù tớ không có con gái chúng ta cũng phải làm xui gia, tớ không ngại chuyện nam nam yêu nhau đâu" NamJoon cương quyết, nắm chặt bả vai HoSeok bắt cậu nhìn thẳng vào mắt mình.

"Dù cậu không ngại, nhưng hai đứa nó sẽ ngại. Cậu biết đấy, loại hôn nhân đó thì hai người phải yêu nhau mới được, chẳng hạn như tớ với cậu nè, tuy không kết hôn cùng nhau nhưng vẫn yêu nhau"

HoSeok vỗ vai an ủi, NamJoon và mình không ngại chuyện nam nam, vì cả hai đang trong loại chuyện đó mà, chỉ sợ hai đứa nhỏ sau này như thế nào thôi.

"Dù không yêu cũng phải cưới, tớ nhất định phải làm xui gia với cậu"

"Sao phải làm thế?"

NamJoon ngập ngừng, không phải xấu hổ vì nguyên nhân khiến mình muốn làm xui gia với HoSeok đâu, là vì HoSeok da mặt rất mỏng, nói ra mấy lời này có khi tối nay mình ngủ ngoài đây luôn ấy.

"Bởi vì tớ muốn ở bên cậu mà vợ chúng ta không nghi ngờ, tớ muốn XXYY cậu mà người ngoài không phát hiện, tớ muốn cậu sống thật với bản thân khi bên tớ, đơn giản vì chỉ có của tớ mới thoã mãn được cái lỗ nhỏ của cậu"

Liều mạng đi, NamJoon không muốn nói dối người yêu nhỏ của mình đâu.

"C-c-cậu...cậu..cậu... đồ mặt dày không biết xấu hổ" hai má HoSeok đỏ hết cả lên, từ từ lan đến hai tai rồi khắp cả khuôn mặt, xấu hổ úp mặt vào lòng bàn tay trốn trong tấm chăn dày.

Lóng nga lóng ngóng thế nào, vô tình chạm vào remote, màn hình tivi tinh thể lỏng sáng lên, tiếp theo là âm thanh hình ảnh cấm trẻ em dưới 18+ hiện ra. HoSeok giật thót, mặt đỏ thêm mấy phần, sau đó tức giận muốn mắng, chỉ là lời còn chưa kịp thốt ra đã bị chặn lại ở cổ họng.

NamJoon phía trên hôn tới, phía dưới hai bàn tay vén áo ngủ lên, đem mấy ngón tay lạnh cóng luồn vào chà xát thắt lưng mảnh khảnh trơn mịn, nghịch hai hạt đậu nhỏ trên ngực, nghịch tới sưng đỏ mê người. Thật ra NamJoon chỉ muốn đặt người yêu nhỏ ngồi trong lòng, cùng xem phim đồi trụy, sau đó áo ngủ người yêu nhỏ lệch loạc mở rộng, để lộ cái bụng trắng trắng mềm mềm cùng khuôn ngực chuyển động theo nhịp thở gấp gáp, sau đó nữa người yêu nhỏ phát ra tiếng rên rỉ dâm loạn, bên dưới bị đùa nghịch mà dựng đứng, mặt đỏ lựng xấu hổ, càng nghĩ phân thân càng rục rịch cứng thêm vài phần.

Hiện tại thì không khác kế hoạch ban đầu là mấy, nhưng kế hoạch ban đầu là nghĩ tới người yêu nhỏ dễ bị xấu hổ nên lược bỏ giai đoạn cuối cùng, còn bây giờ là không thể lường tới khi HoSeok xấu hổ do bị đùa nghịch lại mê người đến vậy, bất giác không nhịn được muốn nhanh đâm vào.

HoSeok ngây ngốc không biết, một tay bóp chặt cổ tay đang di chuyển lên xuống theo chiều dài của phân thân hồng hào dựng đứng như cây gậy trên bãi cỏ đen, tay còn lại bịt miệng giảm bớt tiếng rên quá lớn truyền ra bên ngoài, để ai thấy cảnh tượng này thì còn mặt mũi đâu mà ra đường nữa.

NamJoon ngậm vành tai đỏ chót của người yêu nhỏ, vươn lưỡi liếm liếm, rồi nhẹ nhẹ thổi hơi vào đó, HoSeok rùng mình, bắn ra đầy tay, ngã đầu gối lên tay NamJoon thở hắt, mồ hôi bết trên trán, he hé hàng mi đẫm nước lên nhìn NamJoon.

"K-không được rồi, tớ mệt quá"

"Nhưng cậu nghỉ thì tớ làm sao?"

NamJoon sớm đã cương cứng, quần cũng đã tuột đến đầu gối, đỉnh núi liên tục đâm đâm vào giữa hai chân người yêu nhỏ, vẻ mặt khổ sở như vậy làm tâm HoSeok phân vân, cắn cắn môi do dự một chút. HoSeok còn đang suy nghĩ giữa đồng ý và từ chối, không biết quần của mình đã bị tên cuồng dâm kia lột ra trực tiếp ném sang một bên, hai ngón tay đem theo chất nhờn đâm vào lỗ nhỏ mới giật mình.

"Không sao không sao, tớ chắc chắn sẽ chuẩn bị thật tốt, cứ tin ở tớ"

Nói xong câu đó, đan năm ngón tay vào tay người yêu nhỏ, nắm chặt, hai ngón tay bên dưới khuấy động một lúc liền rút ra, nắm cằm bắt người yêu nhỏ xoay môi về phía mình, ngậm lấy. Bên dưới rõ ràng chưa được chuẩn bị đủ, NamJoon đã gấp rút lôi phân thân nổi đầy gân xanh ra ngoài quần sịp, đặt đầu khắc rỉ nước lên bề mặt lỗ nhỏ, lấy ít chất nhờn trắng đục còn thừa bôi lên khắp chiều dài khủng bố kia, một hai đâm vào lút cán.

"Đồ giả dối!!!!!! Nói chuẩn bị tốt mà sao đau muốn chết đi sống lại vậy hả????!"

HoSeok nộ khí xông thiên, giãy dụa muốn nhả ra. NamJoon nhăn mặt, một tay nắm chặt tay bảo bối, một tay vừa ôm eo vừa xoa xoa.

"Hope, đừng quậy, gãy hết bây giờ...ow, Hope, Hope, Hope, gãy, gãy thiệt đó!!!"

Một bên chịu đựng một bên giằng co cả nửa ngày mới xong, HoSeok nước mắt lưng trào chịu lỗ nhỏ bỏng rát chưa dứt đã bị hành hạ đến thảm thương, thầm trách bản thân đưa quá nhiều đồ bổ tăng cường sinh lý cho NamJoon, để giờ cắn răng chịu đựng phân thân cực đại chỉ có tăng không giảm kia.

Vừa mới bắt đầu ra vào không lâu, lỗ nhỏ cũng đang tập thích ứng, nắm đấm cửa xoay một vòng, cánh cửa màu vàng nhạt tinh tế bóng loáng mở ra, quả đầu màu xanh biển bị ngả sang trắng xoá lộ ra, Min YoonGi nhàn nhạt cầm tách cà phê đi vào, khoá cửa, giữa hai đôi mắt hoảng hốt cùng bầu không khí im lặng quỷ dị ngồi lên sô pha da đắt tiền mềm mại, bắt chéo chân.

HoSeok không biết xử lý ra sao với tình huống hiện tại, chỉ biết xấu hổ úp mặt trốn trong chăn. NamJoon chầm chậm ra vào, đôi mắt nheo lại phức tạp khi thấy giữa hai chân đang bắt chéo của YoonGi nổi lên một túp liều, ây da, với YoonGi thì có thể cắn răng đem người yêu nhỏ chia sẻ một chút, cơ mà không đành lòng nhìn người yêu nhỏ bị đâm hai lần trong ngày nha.

"Tiếp tục đi, đâu phải anh mày lần đầu thấy, bao nhiêu cọng lông trên người Hobi anh mày đều biết. Tao tới để đem Hobi đi thôi, còn mày cứ ở lại đây đêm nay dọn sạch đi"

Lời Min YoonGi ban ra, có gan mật gấu như JungKook cũng phải tuân theo.

---------------------------------------------

•đang bị buồn nà•

[Thuyền#1] [AllHope] Hobi và BangtanWhere stories live. Discover now