#8: Hobi là trẻ con à?

2.9K 255 3
                                    

Con người ai chẳng có nỗi sợ của bản thân. Côn trùng, độ cao, hay chỉ một con thú bông cũng làm người ta giật mình,...
Min YoonGi nhăn mặt đứng nhìn con người ngồi cách mình vài bước chân đằng trước, mất hồn và chẳng có tý sự sống, so với con người tối qua ở khách sạn dạy anh nhảy thật như một trời một vực.
"Cả lũ lâu lắm mới được đi biển nghỉ hè, em đừng có làm mất hứng thế được không?" rốt cuộc là nhịn không được lên tiếng.
HoSeok im lặng không nói, chỉ ngã đầu ra sau nhắm mắt. Sợ một thứ có gì là sai hử? Cậu không biết bơi, hơn nữa còn là lần đầu đi thuyền chuối, có ai mà không sợ đâu!!!
"Không đáng sợ thế đâu, ít nhất là không đáng sợ như tàu lượn" YoonGi tiếp tục động viên. Anh đã xem lại Run BTS lần trước, nhìn cậu em ngơ ngác khi tàu lượn dừng lại, còn liên tục nước nuốt bọt, biết rõ cậu sợ đến thế nào rồi.
"Ah~ em không biết đâu, em cảm thấy em đang rơi vào tay một con rắn khổng lồ vậy" HoSeok nhìn vô định, như thể cảnh tượng một con rắn sặc sỡ hình trái chuối đang nuốt một con ngựa siêu cấp đẹp trai vào trong bụng đang diễn ra trước mắt (tôi đang tự hỏi tôi đang liên tưởng cái gì?).
"Em là trẻ con đấy à Hobi?" khi máy quay chuyển sang phân cảnh khác, YoonGi vỗ nhẹ lên cặp đùi trắng nõn, đùa một câu.
HoSeok sợ mọi thứ, một con chuồn chuồn bé tí cũng làm cậu tránh như tránh tà, vậy mà mỗi khi nhắc tới cậu cứ chối bay chối bướm. Chẳng hạn như gần đây nhất khi cả nhóm vẫn ở trong kí túc, trên trần nhà xuất hiện một vật thể lạ không xác định được màu đen ngòm, nhởn nhơ bám ở đó, ngay dưới HoSeok. Anh ước gì mình đã không thấy và chỉ cho HoSeok cùng thấy, để rồi cậu bám dính trên người anh, sử dụng chất giọng đậm chất J-Hope xuyên thủng màn nhỉ hét lên khi vật thể đó đột ngột rơi xuống bên cạnh. Anh còn nhớ HoSeok đã không đi qua phòng anh suốt 3 ngày liền. Sau đó mỗi lần nói đến HoSeok cứ "Em chỉ giật mình thôi", "Vô thức thôi mà, em cũng không có sợ đến thế"(-_-).
Miêu tả về HoSeok, chỉ hai câu: 'không sợ trời đất, còn lại sợ tất'. YoonGi đối với HoSeok như người già với một đứa nhóc, và anh cũng hy vọng HoSeok cứ mãi là cậu nhóc như thế, như vậy chẳng phải anh sẽ có cớ để gần Hobi hơn sao?!

[Thuyền#1] [AllHope] Hobi và BangtanWhere stories live. Discover now