#15: [Gayo track 3] [VHope]

1.9K 187 13
                                    

Ngày hôm nay là ngày của TaeHyung.
Một buổi sáng sớm. JungKook thức dậy với tâm trạng vô cùng thoải mái, TaeHyung thầm khinh bỉ, chắc hẳn hôm qua nó đã làm gì đó với Hobi khiến anh ấy cứ gặp nó là đỏ cả mặt, nên sáng nay nó mới có tinh thần như thế.
"TaeHyung à~ Em dậy chưa? Anh có quà cho em nè!" cửa vẫn chưa mở mà đã nghe giọng của HoSeok rõ mồn một.
"Quà gì vậy anh?" TaeHyung thấy mắt JungKook sáng lóe lên khi cửa phòng mở, TaeHyung cũng thấy mặt HoSeok đỏ lên như quả cà chua, và cái cách anh lúng túng cúi đầu cười ngượng ngùng làm TaeHyung càng thắc mắc hôm qua đã xảy ra chuyện gì.
"Ừm... Anh có.. mấy cái đĩa game á.. của anh, à không, của bạn anh tặng, không phải anh mua đâu. Anh không có chơi nên.. JungKook à, đừng có nhìn anh nữa mà, a~, xấu hổ quá~" HoSeok ôm mặt ngồi bệt xuống sàn nhà, mấy cái đĩa trong tay anh tưởng chừng bốc cháy luôn rồi.
JungKook khoái trí cười khằng khặc, cúi người đưa mặt lại gần anh hơn, gọi một tiếng để HoSeok nhìn lại, rồi lại cười khi anh ôm mặt chạy đi. TaeHyung đứng như trời trồng nhìn cảnh tượng trước mắt. Cái vừa xảy ra vậy? Chuyện quái vừa xảy ra vậy? Chuyện xảy ra với HoSeok khiến anh ấy xấu hổ như một đứa con gái mới biết yêu vậy???
Nghe JiMin đồn, JungKook cả ngày hôm qua chỉ ở cùng với HoSeok, chỉ có hai người ở nhà.
TaeHyung đã đoán được phần nào chuyện ngày hôm qua. Và TaeHyung bùng nổ.
---
Gayo track 3 được quay vào năm giờ chiều nay. Khi mọi người thấy TaeHyung, thì cậu đã có một nụ cười nhạt trên môi. Khi kết thúc Gayo, thì TaeHyung cười rạng rỡ.
"TaeHyung à~ Em ăn chung với anh cái bánh này đi~ Anh ăn không hết" TaeHyung miễn cưỡng cắn một miếng, lại cắn một miếng, cho đến khi cậu nhận ra HoSeok chẳng ăn miếng bánh nào cả.
"Sao anh không ăn đi?"
"Nhìn em ăn anh cũng no rồi" kèm theo là cái cười ấm áp.
NamJoon ở bên cạnh ngậm ngùi ăn bữa sáng một mình.
"TaeHyung à~ Em có mệt lắm không? Anh bóp vai cho em nhé?" TaeHyung ngã đầu ra ghế tận hưởng, mặc dù sáng đến giờ cậu chẳng làm gì ngoài nằm chơi game.
SeokJin rơi nước mắt rửa đống chén đầy trong bồn, anh mới là người cần bóp vai nè.
"TaeHyung à~ Ra đây. Sắp quay rồi đó. Đứng cùng anh nè" TaeHyung nhích mông đứng kế HoSeok, tâm trạng cũng tăng lên một chút vui vẻ, mọi người khó khăn lắm mới thấy nụ cười của TaeHyung.
JiMin bĩu môi liếc mắt, bình thường cậu mới là người hay đứng cạnh HoSeok nè.
Lúc TaeHyung trở lại làm V 4D như bình thường là lúc HoSeok đưa khuôn mặt ngựa của mình lại gần cậu. Gần, rất gần, gần đến mức TaeHyung cảm nhận được hơi thở quyến rũ của anh. Anh khẽ chạm mũi vào mũi cậu, như một con mèo lười nhác ngửi ngửi.
Lần đầu tiên, TaeHyung xấu hổ trước mặt HoSeok, mà kẻ gây ra lại chính là HoSeok.

[Thuyền#1] [AllHope] Hobi và BangtanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ