#40: ... (méo bít tên gì)

1K 98 4
                                    

HoSeok là một người cầu toàn, nghiêm túc trong công việc và sẵn sàng bỏ thời gian nghỉ ngơi chỉ để hoàn thành tốt nó.

SeokJin từng thấy HoSeok ở studio vào ba giờ sáng với bộ đồ luyện vũ đạo hồi chiều, từng thấy ly cà-phê và thuốc chống buồn ngủ trong tay HoSeok khi thằng bé đem đi bỏ, từng nghe tiếng nước chảy trong phòng tắm dưới phòng khách vào thời gian đáng lẽ mọi người đều sâu giấc, từng thấy thằng bé chống tay lên sàn gỗ trước khi ngã khụy xuống và ngất.

Mỗi lần như thế, anh đều khuyên nhủ thằng bé nên dành chút thời gian chăm sóc bản thân, ít ra thì cũng nên ăn một bữa cơm đàng hoàng dưới sự giám sát của anh. Nhưng thằng bé cứ cố chấp bản thân hoàn toàn không sao.

Ừm, đúng là cơ thể HoSeok tuy gầy nhưng đầy năng lượng, nếu thằng bé chịu ăn uống đàng hoàng thì anh sẽ không lo lắng gì nhiều.

"Hobi huyng! Sexy dance! Sexy dance!" JiMin tay cầm điện thoại, tay giơ lên cao đung đưa theo điệu nhạc EDM mạnh mẽ phát ra từ TV.

"Ah yeah ah yeah ah yeah" JungKook lắc hông, cover điệu nhảy của EXID, cái điệu nhảy làm nên thương hiệu của HoSeok.

"Come on baby, lên nào" NamJoon ở phía sau ôm eo HoSeok và lượn sóng.

"Thôi nào mấy đứa, khuya rồi đấy" YoonGi tắt điện thoại cho vào túi, bất lực cản trở mấy cái điện thoại đang chỉa vào nhân vật ở giữa, sẽ tồi tệ hơn nếu đứa nào đó trong tình trạng say xỉn và đăng cái video đồi bại này lên twitter.

"Chút nữa thôi đại ca, còn sớm mà" HoSeok nốc thêm một ngụm bia, chặn miệng YoonGi bằng phần còn lại của bia trong chai.

Sau đó cả bọn lại nhập vào cuộc chơi, bia và nhảy. SeokJin không dám chắc tửu lượng của HoSeok cao, nhưng anh chỉ đứng đó nhìn, không ngăn cản.

Dạo gần đây họ thường mua bia về uống, uống đến tận sáng hôm sau, anh cá chắc giờ tụi nó đã có hàng tá video quay lại hành động kỳ lạ của HoSeok khi say quất cần câu, một ngày nào đó hoặc chính hôm nay đây, tụi nó sẽ đăng lên twitter trong tình trạng cũng say không kém, và sẽ không còn cái tên BTS nữa. Một lũ điên rồ với đống ý tưởng ngu ngốc.

Anh sẽ không phủ nhận mình điên rồ và ngu ngốc, nhưng anh không phải lũ đằng kia, anh sẽ làm mọi thứ tốt nhất cho cả nhóm và cả HoSeok.

Anh chỉ phủ nhận việc HoSeok nghiêm túc trong căn nhà này ngoại trừ studio, ở phòng tập là thế, ở nhà HoSeok lại biến thân thành một thằng hề chuyên làm trò ngốc chọc cười các em trong nhóm. HoSeok mất đi khả năng kiểm soát trong căn nhà này.

Và ở đây, anh làm chủ.

"HoSeok! Ngưng làm trò hề ngay và về phòng tắm rửa cho anh!" SeokJin ra lệnh.

Mọi tiếng cười đùa ngưng bật, chỉ còn lại âm thanh như búa đập vào thính giác của EDM. NamJoon tự giác thu gom đống chai nhựa vào một chỗ, trong khi JiMin cất điện thoại và tắt TV.

HoSeok làm một cú lap dance trước khi cười rạng rỡ trở về phòng. Cuộc chơi kết thúc bằng cách JungKook nằm vật trên sàn đánh một giấc đến tận sáng.
-------------
Môg cmn lug

 -------------Môg cmn lug

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[Thuyền#1] [AllHope] Hobi và BangtanWhere stories live. Discover now