#23: Sợ nhất là Bi không cười

1.7K 175 15
                                    

Khi Jung HoSeok không cười, là lúc Bangtan cần tìm một nơi nào đó an toàn để tránh núi lửa có thể phun trào bắt cứ lúc nào.

Xin chào các 'đồng râm'! Tôi xin trân trọng giới thiệu, tôi chính là RAP MONSTER not DANCE MONSTER, R-A-P MONSTER, not D-A-N-C-E MONSTER. Hôm nay là thứ sáu và nếu tôi không nhầm thì ngày mai là thứ bảy đấy.

OK vào vấn đề chính nào! Tôi ngoi vào đây để kể cho bạn một câu chuyện, mang tên "Hobi không cười"!

Vâng! Chắc hẳn các bạn đều biết Jung HoSeok hay chúng ta thường gọi là Hobi hay Hobihobi hay Bi hay Hopie hay Hope hay Hob hay-

"Anh ơi anh không định kể ra hết các ních-nêm của Hobi chứ ạ?"

"Im lặng!!! Không thấy anh đang toả sáng à? Mà không phải ních-nêm, là nickname, n-i-c-k-n-a-m-e nghe chưa thằng nhóc láo xược!!!"

"Theo tin tức từ TaeTae huyng thì Hobi huyng đanh tiến về phía anh đấy ạ"

"Ôi đệt"

Vâng! Vừa rồi chính là JungKook-maknae láo toét của Bangtan, chúng ta sẽ bắt đầu câu chuyện của tôi sau khi tôi tìm chỗ trốn mới.

Và câu chuyện của tôi xin được phép bắt đầu. Jung HoSeok được biết với vẻ bề ngoài lạc quan và tăng động, nụ cười toả nắng, dịu dàng và ngọt ngào,... Nhưng sự thật không hẳn là Jung Hobi, mà thêm vào đó là Jung HoSeok.

Jung Hobi chính là con người chúng ta thấy hằng ngày đó. Còn Jung HoSeok chính là người trên sân khấu và hiện tại đây.

JungKook và lũ 95-line đã làm gì đó có chúa mới biết tụi nó làm gì, khiến Jung HoSeok xuất hiện, khiến cả đám phải trốn chui trốn chũi ở mấy nơi tưởng chừng chả ai dám trốn này. Nói trắng ra là HoSeok đang giận, đang rất giận, rất rất giận, không phải hờn đâu mà là giận đấy. Bằng chứng à? Chuyện nhỏ! Bằng chứng là HoSeok không cười, nghiêm túc và đáng sợ.

"Bíp.. Bíp.. Bíp.. Kim phá hoại nghe rõ trả lời! Tình hình hiện nay khá nghiêm trọng, HoSeok đang tìm mục tiêu để trút giận, mau nghĩ cách"

Đã bảo bọn họ đừng có gọi như vậy mà không nghe "Đã nghe rõ"

NamJoon dùng ống nhòm xem xét tình hình, HoSeok đang hướng về phía YoonGi, NamJoon có thể thấy YoonGi tái xanh cả mặt, ngay cả YoonGi cũng sợ hãi thì biết mức độ giận dữ của HoSeok rồi.

"Jin huyng! Anh đẩy JungKook ra đi" NamJoon báo cho SeokJin đang trốn sau lưng JungKook.

SeokJin nhanh chóng đẩy JungKook ra khỏi chỗ trốn, trong con mắt ngơ ngác của cậu nhóc. Sau một phút ngơ ngác, JungKook hoá đá. HoSeok đang nhìn cậu, không cảm xúc, không hề có gì ngoài trống rỗng.

"JungKook-" HoSeok cất tiếng gọi.
"Anh ơi em xin lỗi! Anh tha lỗi cho em đi mà anh!" JungKook ôm chân HoSeok, khóc lóc van xin.

HoSeok chỉ nhìn JungKook, trên tay túi ni-lông đựng mãnh vỡ bearbrick fan tặng.

"Mau làm nó trở lại hình dáng cũ cho anh!" ném cho JungKook, sau đó bỏ đi.

[Thuyền#1] [AllHope] Hobi và BangtanWhere stories live. Discover now