#55: Trong sáng

763 94 18
                                    


"Mấy em à! Anh là người trong sáng nhất nhóm đấy"

"Đừng tin ổng"

"Đúng đó. Trông ảnh trong sáng thế thôi chứ không có trong sáng gì đâu"

------------------------------------

Đôi lúc, khi JungKook lén lút hé cửa nhòm vào, thằng bé sẽ bắt gặp ngay một bóng lưng rộng đang ngồi trước màn hình TV.

JungKook ban đầu còn ngây thơ nên tròn mắt hỏi anh NamJoon, lớn thêm một chút thì đỏ mặt chạy biến, còn bây giờ, nó ung dung mang thêm gói snack đứng ở bên ngoài xem như điều đó chẳng có gì nghiêm trọng. Hỏi thì thằng bé bảo, đúng là em lúc nào cũng bị kích thích khi xem vài cái video ngắn ngủn đó, nhưng đâu chỉ mình em bị như thế.

Lâu lâu, JungKook sẽ lỡ miệng nói ra việc SeokJin ngồi một mình trong phòng cả ngày để xem mấy cái video ngắn ngủn chiếu đi chiếu lại, hay việc có hôm còn bắt gặp YoonGi và NamJoon trong đó nữa. Ai cũng nghĩ chắc hội bô lão xem lại video fan làm cho mình thôi, còn đối với người trong cuộc thì nó lại khác.

Hôm nay JungKook vẫn đến phòng SeokJin xem như mọi khi, nhưng có điều khác lạ xảy ra bên trong, cạnh SeokJin là HoSeok. JungKook mở cửa đi vào, thành công làm hai con người đằng kia giật bắn, ném hai gói snack tạ tội, JungKook ngồi cạnh HoSeok cùng xem bộ phim chiếu rạp đang hot vừa qua.

Xem được 3/4 thời lượng, bộ phim chuyển sang phân cảnh nam chính và nam phản diện ở trong một căn phòng, hình như bọn họ chuẩn bị chiến một trận sống còn. JungKook ngã đầu lên vai HoSeok căng mắt ra xem rõ, bên thái dương lại truyền đến cảm giác hơi đau, thằng bé bị phân cảnh trong phim làm cho phân tâm nên không chú ý đến thứ khác nữa.

Nam chính hỏi vì sao không thể để cả ba được yên ổn sống hạnh phúc, nam phản diện đô con đầy hình xăm lao tới như con mãnh thú đè nam chính nằm xuống, xé rách nát bộ vest sang trọng mà nam chính mặc trong đám cưới của mình vài phút trước, rồi hai người quấn lấy nhau lăn lộn trên giường, tiếng rên dâm đãng làm người nghe đỏ mặt phát ra ngắt quãng.

Căng hết cỡ da mắt, JungKook tự hỏi bộ phim này là cái thể loại quái quỷ gì mà kỳ cục đến vậy.

"Ahh~"

Tim JungKook giật mạnh, hình như có tiếng gì đó xen lẫn trong từng tiếng thở dốc lớn từ TV dội vào tai thằng bé. Nhìn sang bên cạnh, SeokJin đang chú tâm vào màn hình TV với một nụ cười nhẹ, còn HoSeok thì chảy đầy mồ hôi trông có vẻ không thoải mái.

"HoSeok..huyng?"

"Ưr.. Có chuyện gì hả Kookie"

Mẹ nó chứ, giọng anh ấy sexy quá.

"Anh..có ổn..không vậy?"

"Anh ổn mà.. Ah~"

Tim JungKook lại đập mạnh một lần nữa, bên dưới từ từ dựng đứng.

"E..em về phòng trước, có việc"

"Thằng bé sao vậy?"

"Giống em thôi Hope~. Giờ lại đây nào, anh giúp em thoải mái hơn"

[Thuyền#1] [AllHope] Hobi và BangtanWhere stories live. Discover now