#63: Sức mạnh của từ "đẹp trai"

752 104 12
                                    

"Huyng, mình ăn gà đi~"

HoSeok hoá bạch tuột bám lên người SeokJin, lắc lư qua lại, lắc qua bên trái một chữ gà, qua bên phải hai chữ ăn gà, làm đầu óc SeokJin quay cuồng nổi sao.

"Hobie! Anh đã bảo không ăn đồ chiên vào sáng sớm mà! Hơn nữa em còn chưa nhét gì vào bụng đã đòi ăn đồ dầu mỡ! Không được!"

"Em thèm gà~ huyng~ sáng nay anh đẹp trai lắm đó, tuy mắt anh có thâm nhưng anh vẫn đẹp như bao ngày"

YoonGi ở phía sau vểnh tai to lên nghe ngóng, sự việc trên không có gì lạ khi HoSeok liên tục mấy ngày liền đòi ăn gà chiên ngập dầu, anh để tâm là mấy câu đẹp trai đẹp gái kia kìa. Dám cá 10000 won, ông SeokJin sẽ mủi lòng vì cái độ dễ thương đó và phổng mũi chi tiền ra mua gà cho HoSeok ăn.

"Không là không! Em không cảm nhận được bụng em tròn lên rồi à?!"

"Cái bụng to này có chứa đứa con đầu lòng của anh đó nha"

"Thôi đùa đi!!! Mau ngồi xuống. Ăn xong cơm sáng mới được ăn gà"

Thấy chưa, ổng bại trận rồi. Hôm nay có tý cứng rắn hơn hôm qua đấy, nhưng mà tim ổng thế nào cũng đang đập liên hồi trong ngực kia kìa, ai bảo đánh trúng ước muốn có đứa nhỏ kháo khỉnh dễ thương của ổng chi.

Nói thật, tuy bên cạnh anh có đống người xếp hàng chờ được khen anh tài giỏi ngoài kia, nhưng anh chưa bao giờ thấy ai dẻo mồm như thằng nhóc HoSeok này. Lần comeback nào cũng nhờ cái miệng đó mới có tinh thần chiến đấu, tuy không đồng tình với câu "miệng HoSeok là liều vitamin loại mạnh" của SeokJin nhưng anh công nhận được nhìn thấy nụ cười hay mấy câu khen ngợi đó làm anh có thêm tý năng lượng.

Mà, anh cũng thích nghe câu "anh là thiên tài đa việc" từ miệng thằng nhóc.

Nói đa việc mới nhớ thằng Kook, mắt YoonGi biến hoá thành dấu bằng, miệng mèo thầm nghĩ cái danh đa việc đó là của nó mới đúng. Nhờ vào bẩm sinh giỏi tất thảy các việc mà nó được ai kia khen miết, mở miệng ra là JungKook này Kookie nọ cả ngày đếm không xuể.

"Huyng~ hôm nay anh đẹp trai thế? Hay lát mình đi tắm nắng chút đi anh"

Đang ai oán về cái vụ thiên tài này nọ, không biết từ đâu xuất hiện con bạch tuột nhỏ ôm chặt anh, hai chân ngang nhiên gác lên đùi ngọ nguậy.

"Ừ"

"Với cả kiếm gì đó ăn cho mát bụng nhé?"

YoonGi biết ngay mà, lại lợi dụng cái độ đánh yêu của mình vòi anh mua đồ ăn cho ăn nè.

"Ừ. Ăn nhiều một chút cho mau lớn"

Được rồi, tim anh ngừng đập rồi.

[Thuyền#1] [AllHope] Hobi và BangtanWhere stories live. Discover now