#49: Vài phút tâm sự của Hobi

905 116 6
                                    

Xin chào, tôi là Hobi dễ thương của Bangtan đây. Chả là tôi có đôi điều buồn phiền về cuộc đời.

Tôi đang sống với danh nghĩa là một idol nổi tiếng, với cái tên J-Hope mà bạn biết đấy, không phải điêu chứ tôi khá là đẹp trai cùng nhảy giỏi nha.

Okay. Nói về chuyện buồn phiền của tôi, chính là việc sáu ông người thương của tôi dạo gần đây có chút kì quặc, chẳng hạn như hiện tại đây, bọn họ thậm chí còn lơ mấy trò đùa của tôi.

"Hobi, sang đây nào" chị stylist gọi khẽ, ngoắc tay bảo tôi ngồi vào ghế để trang điểm.

Tôi ngừng bật tiếng cười, lật đật chạy sang đấy, tranh thủ tâm sự mỏng với chị stylist về chuyện TaeHyung chẳng thèm hùa theo tôi trêu chọc SeokJin vừa nãy.

"Ai~ em bị mọi người ghét tới vậy hả?" tôi chống tay lên má, chu chu mỏ hờn dỗi.

"Còn chị mà, có chuyện gì Hobi cứ gọi điện tâm sự với chị, chị không phiền đâu"

Tôi trưng đôi mắt cảm động nhìn người chị vừa mới tự nhận này, trái tim yếu ớt rung động làm khoé mắt tôi chực trào động lệ.

Sau đó, cứ cách một đêm tôi lại gọi điện cho chị stylist tâm sự về những nỗi ấm ức khi chỉ có mình tôi chơi với tôi, nói qua nói lại đến khuya cũng chưa hết chuyện.

Ngậm ngùi đem phần cuối của câu chuyện ngày hôm nay gác lại, tôi chúc chị ngủ ngon rồi cúp máy, ngày nào cũng bắt chị thức khuya chỉ để an ủi tôi có chút áy náy, thế là tôi suy nghĩ nên mua gì đó tặng chị.

"JungKook?! Chưa ngủ hả?" tôi mở cửa phòng, thứ đầu tiên tôi thu vào tầm mắt là biểu cảm bất mãn của JungKook trên giường tôi.

"Anh nói chuyện vui không?" JungKook vừa nói vừa nằm xuống quay lưng lại với tôi.

"Lúc nãy hả? À ừ cũng vui" ngoại trừ những lúc anh phải kể lại những tổn thương mấy em gây ra cho trái tim yếu ớt này của anh thôi.

Tôi không nghe JungKook hỏi nữa, chỉ nghe tiếng "hừ" có lẽ phát ra từ cậu nhóc. Tắt đèn, tôi rời khỏi đó, thằng nhóc sẽ không chịu rời giường của tôi dễ như vậy đâu.

"Ngủ ở đây"

"Hả?"

"Em nói anh ngủ ở đây với em"

Rồi rồi, tôi mất hết quyền lực của một người trong hội người già rồi, bây giờ maknae nó ra lệnh cho tôi luôn rồi, ông trời có mắt xem xem maknae ra lệnh cho tôi nè chời.

Vừa kéo chăn ngay ngắn chuẩn bị đi ngủ, JungKook đột ngột xốc chăn tôi lên và chui vào, tôi thở dài kéo chăn rộng thêm chùm JungKook lại. Không phải vừa mới nãy giận anh lắm sao?
.

.
Ai cũng nói năm nay là thời kỳ đỉnh cao của nhan sắc của tôi, ủa vậy sau này tôi không đẹp nữa hả?

Thì chắc là vậy ㄱㅅㄱ. Tôi vuốt vuốt tóc mái, chỉnh chu nhan sắc, sau đó ghi số điện thoại vào tờ note màu vàng.

"Vậy, hôm nào cùng nhau đi ăn nhé"

"Được, hôm nào đó rảnh rỗi"

Tôi vẫy tay chào tạm biệt, thêm một người nữa có số điện thoại của tôi, thêm một người bạn trong danh bạ. Tôi xoay người chạy nhanh về phía mọi người đang chờ để lên xe về nhà.

"Wow~ cậu giao lưu tốt nhỉ, có khi đã quen biết hết mấy người trong showbiz rồi" NamJoon húyt vai tôi, cười cười.

"Sao nghe thế nào cũng ra châm biếm hết vậy"

Nhún vai, tôi mở điện thoại lên gọi cho chị stylist kể lể tội NamJoon châm biếm tôi như thế nào, tất cả bọn họ giống như đang rủ nhau bơ tôi thế nào, tôi kể trong cơn xúc động ấm ức.

-------------------------------------------------------

HoSeok được mọi người tự động đến trò chuyện và kết bạn, điều đó dĩ nhiên rất tốt, vì HoSeok chỉ biết nhảy và công việc, ít khi tiếp xúc thân mật với ai nên việc cậu ta có bạn là hư ảo. Nhưng... chỉ một vài người bạn thôi là đủ rồi.

YoonGi nhịp nhịp chân, nhăn mặt khi phải đợi hai ba người nào đó quen biết một chút bu quanh HoSeok để xin số điện thoại. Anh đói, anh khát và anh cần thứ gì đó lấp đầy bụng ngay bây giờ chứ không phải đứng ngoài đường nhìn HoSeok đi với trai lạ, à không, HoSeok ngoại tình trước mặt anh.

JungKook đứng sau lưng bảo vệ HoSeok cũng bồn chồn không kém, gắt gao dùng hai cánh tay cơ bắp đặt lên vai HoSeok ngăn cho những người kia có một phút giây nào chạm vào.

HoSeok thở dài, mới vài phút trước ở trong nhà một mực kiếm cớ để không đi ăn thịt nướng với anh, vừa ra ngoài đường liền xuất hiện đội quân hùng hậu như xã hội đen đi hai bên.

Cái này gọi là gì đây, phút trước ghét phút sau thương hả?

[Thuyền#1] [AllHope] Hobi và BangtanWhere stories live. Discover now