#58: Kiểu tặng quà (ver Bangtan)

785 97 12
                                    

(Kiểu #1)

Đơn giản và nhanh chóng-Min Suga.

Bạn phát ngán với việc phải suy nghĩ quà tặng vào ngày sinh nhật của ai đó? Rất đơn giản để giải quyết vấn đề. Mua bất kỳ thứ gì mình thích rồi đem tặng.

Đối với một số người hay viễn tưởng ra mấy tình huống ảo diệu như lỡ họ chê mình không biết nghĩ cho người khác hoặc những thứ đại loại như thế thì kiểu này vô dụng, điển hình là HoSeok.

Nhưng đây là kiểu để bạn có thể vừa không mất đi tí IQ nào mà vẫn có quà cho người khác. Ví dụ. Tháng sau là sinh nhật HoSeok, YoonGi thích một hình xăm vĩnh hằng chứng minh tình yêu của đôi ta, anh sẽ sử dụng mọi cách kể cả chuốc say rồi bắt cóc chỉ để có một hình xăm đôi với HoSeok, hoặc YoonGi đột nhiên thích mua quần áo tặng HoSeok, anh sẽ ngồi cả ngày trên giường để tìm và mua một bộ mình ưng ý.

(Kiểu #2)

Tận dụng đồ mình mua nhưng chưa mặc lần nào vì kích cỡ không vừa-Kim 148.

Nếu bạn cực thích mẫu mã của chiếc áo này, nhưng size của bạn đã không còn? Yên tâm, hãy cứ vung tiền mua nó để thể hiện sự giàu sang. Và đến ngày sinh nhật của ai đó, hãy đem nó đi gói quà và tặng cho đối phương. Vậy là bạn có thể chiêm ngưỡng sự xinh đẹp sang trọng của mẫu thiết kế bạn cực thích...trên người người khác.

Hay bạn không có cái nào giống như trên, yên tâm, hãy lấy áo quần bạn không thích lắm đem đi tặng.

Đây là kiểu giúp bạn thể hiện được sự sang chảnh của bản thân trong mắt người khác, không những thế còn cực tiết kiệm tiền ăn cho tháng. Ví dụ. Tháng này NamJoon đã vung tiền vào những mỹ phẩm chăm sóc da đắt tiền, và nhận ra vài ngày tới là sinh nhật HoSeok, NamJoon sẽ lấy cái áo khoác mới nhất trong tủ áo đem tặng.

(Kiểu #3)

Hiểu tâm lý đối phương và sự đẹp trai vô đối-Kim Wordwide handsome.

Để có thể chọn ra một món quà hoàn hảo như sự đẹp trai của bạn, cách duy nhất bạn cần làm là hiểu tâm lý đối phương. Khi đã biết rõ sở thích của đối phương, bạn có thể dựa vào đó mua một món quà thật độc đáo, cộng thêm sự đẹp trai vốn có, chắc chắn đối phương sẽ hoàn toàn đổ gục bạn ngay từ đầu. Cách này có tác dụng cao với các thanh niên có crush hoặc muốn cưa đổ ai đó.

Đó là lý do vì sao HoSeok luôn mong quà sinh nhật của SeokJin trước, vì anh luôn biết HoSeok đang cần gì. Với sự đẹp trai không ai cưỡng lại này, SeokJin đã tạo được sự lụy lớn từ crush.

(Kiểu #4)

Con hến đi tặng quà-Pặc Chim.

Đây là cách phổ biến của các vua chúa thời xưa, khi một vị vua kiêu ngạo phải đi tặng quà cho một vị vua khác. Bạn là người có da mặt quá mỏng, lạnh lùng và cool ngầu thì đây là cách tốt nhất để đối phương có quà nhưng bạn vẫn giữ được hình tượng.

Thời xa xưa, một vị vua vô cùng đẹp trai nổi tiếng là hoàng tử băng giá từ thiên đường gửi xuống, ngài rất dễ xấu hổ khi thất bại trước đám đông. Một hôm, ở nước láng giềng có tổ chức tiệc mừng sinh nhật vị vua cao quý của họ, và theo lời mời gọi của tình yêu, ngài đã chịu đựng những tai tiếng trong đầu, cầm món quà dâng lên vị vua kia với tất cả sự tôn kính, nhưng ngài không hề mở một lời nào cho đến khi về tới cung điện.

Thời nay, Park JiMin cầm hộp quà sang trọng chứa đựng từng lời yêu thương gửi gấm đến HoSeok, trong sự xấu hổ tột độ khi mọi người đều nhìn chầm chầm vào cậu.

OK. Cách này có thể áp dụng với đứa bạn ghét.

(Kiểu #5)

Thích tiệc tùng để tranh thủ-Kim Cún.

Tuy không phải sinh nhật bạn, dù là sinh nhật bạn thân, crush hay đứa bạn ghét bạn vẫn mở tiệc thâu đêm như đúng rồi. Điều này tuy phung phí nhưng nó thể hiện sự sang chảnh với đứa bạn ghét để nó ghen tị chơi.

Trong bữa tiệc, bạn vừa được thể hiện mình với đám đông, vừa được tranh thủ sờ soạng vài món thịt thơm ngon mà bình thường bạn không thể chạm tới. Hãy lấy TaeHyung làm ví dụ điển hình. Còn hơn một tuần nữa mới tới sinh nhật HoSeok, trong đầu TaeHyung đã có sẵn kế hoạch cụ thể và cực kỳ chi tiết cho ngày party đó, khi tiệc bắt đầu, TaeHyung có thể khoe tài năng bẩm sinh của mình chính là không biết sử dụng gương mặt, phần thưởng khuyến mãi cho TaeHyung là phần đậu hủ thơm ngon béo bở cho cả buổi tối.

(Kiểu #6)

Cơ bắp và sự ngượng ngùng-Jeon Nochu.

Khi bạn dư cơ và đối phương chẳng có tí gì gọi là thịt cơ, hãy tặng một vé tập gym đặc biệt cho họ. Đây không liên quan gì hết.

Bạn muốn tặng một món quà ý nghĩa cho đối phương, tiện thể gây thêm chút ấn tượng, nhưng bạn không dám làm do ngượng? Hãy cứ bình tĩnh, mọi việc đều có cách giải quyết hết. Giờ hãy xem JungKook làm mẫu và thực hiện theo nhé.

JungKook xem lịch mới biết hôm nay sinh nhật Golden huyng của nhóm, đầu óc rối tung rối mù vì chưa mua quà gì tặng anh, quan trọng hơn là tặng bằng cách nào. JungKook ghé vào siêu thị trong khi đang trên đường đến phòng gym, dạo quanh mấy vòng xem hết các gian hàng, cuối cùng là mua combo quần sịp đủ màu về.

Đưa thẳng? Quăng vào? Hay sến súa nói vài lời ngọt lịm con tim? JungKook vẫn chưa chọn được con đường nào thích hợp.

Đến chiều trở về, JungKook thấy HoSeok nhìn cậu trầm trồ đống cơ tuyệt đẹp trên người, liền nảy ra ý tưởng. Tạo dáng sexy với vai áo hớ hênh rơi xuống, cố tình để lộ cơ ngực cậu tự hào nhất, cắn môi gợi tình, ánh mắt tha thiết đặt lên đôi môi đang ồ lên thích thú của anh. Đây, món quà sinh nhật tuyệt nhất từ trước tới nay rồi.

(Kiểu...)

...-Jung đội trưởng.

Với SeokJin: "*đặt hộp quà vào lòng anh* Huyng yêu quý của em! Anh biết không, đây là món quà em rất thích và em chắc chắn anh cũng thích, hãy sử dụng nó thật vui vẻ nhé"

Với NamJoon: "*bỏ trên giường kèm thư* Ôi bạn tôi ơi! Hôm nay ngày gì ấy nhỉ?  Là ngày cậu bạn dễ thương của tôi ra đời nè. Bảy năm trôi qua rồi, hãy cùng nhau tạo ra thêm nhiều bảy năm nữa nhé"

Với JiMin: "JiMin ah! Bé mochi của anh! Chúc em sinh nhật vui vẻ nhé"

Với JungKook: "Đừng có đè anh bằng cơ bắp của em nữa. Anh là huyng của em đó"

Với TaeHyung: "TaeTae, anh hy vọng em có một ngày sinh nhật thật vui vẻ, và, đừng có gần anh quá ở nơi công cộng nhé"

Với YoonGi: "Huyng, sinh nhật vui vẻ"

YoonGi: "..........."

[Thuyền#1] [AllHope] Hobi và BangtanWhere stories live. Discover now