#51: Chuyện ngắn về tóc mì tôm của Tae

912 106 8
                                    

Lỡ dại chê chị stylist béo.

TaeHyung mang hai hàng nước mắt ròng ròng chảy bước vào phòng chờ, ủy khuất ngồi khép nép cạnh HoSeok, cậu nghe rõ vài tiếng cười nhỏ phía đối diện, ủy khuất càng thêm ủy khuất.

"TaeHyung, tóc của em làm sao thế, anh nhớ hôm qua nó còn xoăn nhẹ đẹp lắm mà, hôm nay..." SeokJin vờ quan tâm hỏi.

TaeHyung không dám nhận lòng tốt nửa vời đó đâu, ai mà tốt tới nỗi an ủi người ta còn vừa cười vừa nói, cậu không tin những lời SeokJin vừa nói là quan tâm cậu thật đâu.

"Hôm qua em có lỡ miệng nói chị ấy hơi béo, thế là chị ấy trút giận lên tóc em nè" TaeHyung bĩu môi, giống như người bị hại là mình, kể lể.

SeokJin rốt cuộc nhịn cười không nỗi, tay đập lên bàn cười sặc sụa, mà ai chẳng biết giọng cười đặc trưng của SeokJin ồn tới chừng nào, vừa cất lên thôi đã khiến người ta bất lực.

"Em đói quá" JungKook nhìn chằm chằm quả đầu của TaeHyung nãy giờ, đột nhiên quay sang nói với YoonGi ngồi cạnh.

"Mày nhìn quả đầu của TaeHyung và than đói à?" YoonGi nhìn TaeHyung xong nhìn JungKook, nảy ra ý tưởng trêu chọc.

"Mà đói cũng phải, nhìn nó cứ như tô mì tôm ấy"

"Hai người... Hai người... Agh tôi khóc cho hai người coi" TaeHyung ôm mặt, ai mà ngờ được YoonGi máu lạnh vô tình sẵn sàng không quan tâm đến thứ gì lại hùa theo maknae trêu chọc người khác.

Cuộc sống cẩu huyết.

"Được rồi mà, đừng có cười nó nữa. Em thấy cũng dễ thương mà anh, đâu có chỗ nào giống mỳ tôm" HoSeok xoa mái tóc xoăn tít của TaeHyung, từng lọn tóc nhỏ chen vào kẻ ngón làm anh thích thú.

"Nhưng nhìn thế nào cũng giống mỳ tôm thôi anh" JiMin lấy điện thoại chụp lại biểu cảm mèo con vừa khóc xong của TaeHyung.

"Yah, mày đợi đấy thằng lùn, về nhà biết tay tao" TaeHyung định bay tới chỗ JiMin xử một trận cảnh cáo thì có bàn tay áp lên hai bên thái dương cậu.

"Thế này chẳng phải sẽ đẹp hơn hả? Nhìn xem, đẹp trai lại rồi" HoSeok vỗ nhẹ lên phần vải mềm mại của headband màu đen trước trán TaeHyung.

TaeHyung nhìn vào gương, những lọn tóc xoăn phủ lên headband màu đen làm nổi bật màu tóc xám của cậu, trông khác hẳn lúc không đeo.

"Em yêu anh"

Và chúng ta có

Và chúng ta có

اوووه! هذه الصورة لا تتبع إرشادات المحتوى الخاصة بنا. لمتابعة النشر، يرجى إزالتها أو تحميل صورة أخرى.

***

•Sắp tới em phone yêu dấu của tao phải đi phẫu thuật thẩm mỹ nên không viết truyện được trong thời gian ngắn, tao đăng liền 2 phần cho bọn bây thoã mãn•

•Đừng quên tao•

                                            Ký tên

-Mouse handsome-

[Thuyền#1] [AllHope] Hobi và Bangtanحيث تعيش القصص. اكتشف الآن