#56: Lụy tình

770 97 23
                                    

SOPE, bắt đầu từ ánh mắt mê mẫn của anh ấy dành cho anh. Còn em và anh, nó bắt đầu từ đâu?

Anh biết không HoSeok, em đã từng rất ghen tỵ với anh, vì tình cảm YoonGi huyng dành cho anh, em cũng muốn được một lần bắt gặp YoonGi huyng âu yếm nhìn em bằng đôi mắt yêu thương ấy, dù chỉ là bắt buộc. Em nhỏ hơn anh một tuổi, nhưng trong chuyện tình cảm thì anh còn ngốc hơn cả đứa em nhỏ này, anh không biết có một người lụy anh đến mức không thể rời mắt khỏi anh một giây, anh cứ dễ thương như thế thôi.

Em đã từng rung động trước YoonGi huyng, em thật sự đã thích anh ấy rất nhiều, hơn cả vạch anh em, là yêu đó anh. Nhưng YoonGi lại thích anh. Và em cũng không ghét anh nổi.

Kì lạ lắm phải không. Trước đây, mỗi lần bắt gặp YoonGi cố gần anh một chút, trong lòng em cứ bồn chồn lo sợ, em muốn chen vào giữa hai người, bị SeokJin huyng gọi là kỳ đà nhưng em vẫn cứ muốn chen vào. Em sợ mất YoonGi, em sợ anh ghét em.

Em biết, YoonGi đã rất lụy anh từ những ngày đầu, qua từng cử chỉ quan tâm, từng khoé môi nhếch lên khi gần anh, từng chút một em đều ghi vào trí nhớ, để đêm về mường tượng người được YoonGi quan tâm như thế là em. Nhưng anh ơi, sao tim em dần đập loạn hơn trước nhiều mỗi khi anh cười, đáng lẽ ra nó chỉ xảy ra với YoonGi thôi chứ.

Từ khi nào, thời gian em cạnh anh nhiều hơn thảy, tình cảm đang dần thay đổi rồi hả anh.

JiMin bảo, em thích anh rồi, người em thích thật sự là anh, không phải YoonGi, anh mới là mối tình duy nhất và mãi mãi của em.

Như thế, em yêu anh không lý do.

Em lụy anh như cái cách YoonGi lụy anh.

Làm sao dùng từ diễn tả hết được hả anh ơi, tình yêu này quá lớn, khung hình anh trong tim em quá sâu đậm, em nguyện vì anh mà nhảy vào chảo chiên của SeokJin huyng, lao đầu vào đống cơ bắp của JungKook, em thật sự thật sự rất yêu anh.

Nhật ký TaeHyungie đẹp trai, ngày buồn tháng nhớ năm thương, kể về cuộc tình đầy chông gai với HoSeokie huyng và bày tỏ cảm xúc khi đã chiếm được trái tim anh ấy.

---------------

"Thằng này công nhận sến thấy sợ, đọc mà nổi hết da gà" YoonGi bĩu môi.

"Nó nói từng rất thích, à, yêu huyng đó huyng" JiMin lật thêm một trang giấy nữa.

"Ai quan tâm, tao vốn dĩ từ đầu đã xác định người mình yêu rồi"

Hai cái đầu một xám một đen chụm vào một góc trong tủ quần áo, đọc từng dòng chữ ẩu tả ghi trong cuốn sổ màu đỏ in hình trái tim màu xanh được cho là bí mật sống để bụng chết đem theo của TaeHyung.

[Thuyền#1] [AllHope] Hobi và BangtanWhere stories live. Discover now