#57: Pặc Chim và sự nghiệp soi nhật ký

756 98 12
                                    

Có thể chúng ta đã biết, JiMin là kẻ tìm ra cuốn sổ màu đỏ in hình trái tim màu xanh ban đầu được cho là của TaeHyung, sau khi tìm được nó ở một cái xó nào đó trong bóng đêm mịt mù, kẻ này đã mách lẻo với YoonGi và hai người biết được rằng YoonGi chính là mối tình thứ hai của TaeHyung (xảy ra vào vài ngày trước). Hôm nay, cũng chính JiMin moi móc được thêm một cuốn sổ in hình Hoa_seok xinh đẹp dễ thương, nhìn cũng biết là của HoSeok.

Chui vào nhà vệ sinh với nụ cười nham nhở nhất chưa từng xuất hiện trước đây, JiMin vừa hưởng thụ mùi hương đặc biệt chỉ toilet-san mới có vừa soi từng dòng từng chữ xinh đẹp như chính chủ nhân nó ghi trên tờ giấy trắng tinh.

(Hôm nay bé rất vui vì được gặp lại các bạn ARMY xinh đẹp, các bạn ấy dễ thương lắm nhưng chưa dễ thương bằng mochi nhà mình nha. Hí hí. Mochi nhà mình thở thôi cũng thấy đáng yêu đó)

"Á~ xấu hổ quá. Anh ấy nói mình là của anh ấy kìa. Ah~ cuộc sống hường phấn"

(Tụi mình đã giành no.1 đó, cám ơn ARMY nhiều lắm, bé biết ơn mọi người vì đã ủng hộ nhóm. Bé có nên viết thư tay gửi cho các ARMY không ta?)

"Lúc nào cũng ARMY, anh nhắc tới em một chút thôi cũng được mà, em không quan trọng bằng ARMY xinh đẹp sao?"

(Ư... Bữa nay bé bị bệnh nè. Không ai cho bé rời giường hết. Tại sao mọi người trông hoảng sợ khi mình bị bệnh nhỉ?)

"Nhớ hôm bữa cũng vì anh bệnh mà cả bảy đứa phải chen chúc nhau trong kí túc của staff"

... Và nhiều thứ khác nữa.

TaeHyung ở bên ngoài sắp tới giới hạn của bản thân, đập cửa ầm ầm khóc lóc cầu xin được giải thoát đột nhiên nghe mấy lời độc thoại kia liền toát mồ hôi, không màng tới nỗi buồn thầm kín mà chạy bán sống bán chết.

SeokJin nhìn nhìn, tò mò lại gần nhà vệ sinh áp tai lên cửa nghe ngóng, tuy anh cũng toát mồ hôi lạnh nhưng anh vẫn rất bình tĩnh và không hề mất đi sự đẹp trai, tiếp tục nghe sự tình bên trong.

JungKook kím SeokJin để lấp đầy dạ dày bằng mấy gói mỳ tôm, thấy lạ nên bắt chước anh già áp tai vào nghe, đôi mắt trợn tròn hết cỡ xong làm bộ mặt nghiêm trọng.

NamJoon cố tình đi ngang qua, thấy thế cũng áp tai vào nghe ngóng.

Trùm cuối YoonGi cũng nhanh chóng nắm bắt chuyện đời, từ đâu xuất hiện cưỡi lên lưng JungKook áp tai lên cửa.

"Chuyện gì thế?" HoSeok hỏi.

"Anh không biết đầu đuôi nhưng thằng Chim nó đang đọc nhật ký của cưng thì phải" SeokJin trả lời.

1

2

3

"..."

"A cái bông tai của em, hoá ra nó ở đây" JungKook với trí thông minh nhạy bén, dùng tốc độ ánh sáng thay đổi hành động áp tai thành cúi xuống gầm giường tìm thứ gì đó.

"Ầy xem nè, cửa tróc sơn hết rồi, để anh đi nói với quản lý" đương nhiên YoonGi cũng nhạy bén không kém, dùng móng tay cào lên cửa để tạo vết tróc.

"Em đi nữa, tới hạn nộp bản báo cáo chi tiêu tháng này rồi" NamJoon giơ tay.

"Thôi chết, anh đang nấu cơm dở"

Chưa quá 30s, xung quanh HoSeok không còn một bóng người. Bên kia cửa vẫn đang có người độc thoại trong cảm giác sung sướng không tả được.

Rầm... HoSeok đạp cửa, đôi mắt tối sầm hằn gân xanh. JiMin ôm mặt trợn mắt há hốc mồm.

To be continued...

[Thuyền#1] [AllHope] Hobi và BangtanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ