#19: Hobi hôn JungKook?

2K 182 25
                                    

Sáng sớm HoSeok cầm sách từ điển mở cửa phòng JungKook, cười tươi khi thấy cậu nhóc đã ngoan ngoãn ngồi vào bàn học chờ anh. JungKook rất không thích thức dậy sớm, mà vừa thức lại còn ngồi ngay vào bàn học là cậu rất ghét nhá, HoSeok cũng thường cằn nhằn cái chuyện đó mỗi lần anh với JungKook ngủ chung, nhưng thằng bé cứ không nghe lời và khó chịu đi vào WC. Mà bây giờ nhìn xem, JungKook ngồi ngay ngắn trên ghế, không một chút khó chịu mà còn rất hưng phấn.
HoSeok cảm thấy tự hào, anh dạy dỗ được thằng nhóc láo toét này rồi!
Ngồi vào ghế, HoSeok vẫn giữ nụ cười trên môi, từ tự hào chuyển sang đau khổ. Trên mặt bàn học bày đầy bánh kẹo, không hề thấy quyển sách nào. HoSeok thừa nhận mình bị chỗ bánh kia mê hoặc, nhưng việc học của JungKook vẫn phải đặt lên hàng đầu a!
"JungKookie! Em ăn hay học đây? Mau lấy sách ra nào" HoSeok vuốt ve gáy của JungKook, thành công làm cậu nhóc bật ra tiếng cười khanh khách.
"Em vẫn chưa ăn sáng mà. Ăn một chút rồi học cũng được mà, huynh~" JungKook nũng nịu, và HoSeok thề rằng mình đã lỡ mất một nhịp tim trước cậu.
JungKook là một 'con thỏ cơ bắp', vừa đáng yêu vừa trưởng thành. JungKook giống như thuốc phiện ấy, làm các anh cứ mê mẩn không thôi, tất nhiên trong đó có HoSeok rồi. Mỗi lần JungKook phát biểu hay làm gì đó, anh sẽ sẵn sàng hùa theo cậu nhóc, chỉ để cho nó vui thôi.
---
Kèm xong cũng đã xế chiều, HoSeok vươn vai vặn vẹo thắt lưng cứng đờ từ khi nào, cái bụng rỗng toác réo lên, đi ăn được rồi.
Gỡ cái tay của JungKook đang đặt trên eo mình ra, phút chốc tưởng chừng chỗ đó bị bào mòn bởi hàng ngàn cái vuốt suốt cả buổi. Anh nghĩ đó là thói quen của JungKook, chạm vào người khác khi tập trung suy nghĩ, thói quen đó chứng tỏ JungKook đã tập trung vào mấy từ vựng tiếng anh suốt cả buổi học.
Đang định duỗi chân thì HoSeok bị dọa bởi thứ gì đó chạm vào, cúi xuống nhìn mới biết là vỏ snack khoai tây, lúc này HoSeok mới phát hiện xung quanh mình chứa toàn vỏ bánh kẹo, bừa bộn.
"Oa cuối cùng cũng xong. Anh ơi, anh kiểm tra cho em đi" JungKook òa lên, vui vẻ đưa bài kiểm tra cho anh.
"Anh sẽ kiểm sau, bây giờ em mau đứng dậy và dọn dẹp phòng giúp anh" HoSeok ra lệnh, anh bật cười trước cái bĩu môi ngay sau câu nói của anh, anh mất tập trung và...
"Á"
Bốp, phịch.
HoSeok chỉ kịp la lên một tiếng, giây sau đó là trán đau và giây tiếp theo là anh nằm trên người JungKook. Nếu chỉ đơn giản là trượt vỏ bánh và cụng trán vào trán JungKook một cái đau điếng và ngã nằm trên người JungKook, anh sẽ ôm trán ngồi dậy và nói lời xin lỗi. Nhưng hiện giờ HoSeok thậm chí thở cũng khó khăn thì làm sao đủ sức ôm trán ngồi dậy?
Mắt HoSeok mở to hết cỡ, hoảng sợ, kinh ngạc và bối rối xen lẫn nhau trong đôi mắt ấy. JungKook có thể thấy đôi con ngươi trong suốt kia là đôi mắt khó xử của mình, bất động như một con rô-bốt hết pin, và hơi thở nóng hổi đang phả lên gò má làm cậu xấu hổ. HoSeok đang hôn JungKook!!!
Nghe có vẻ đùa nhưng đó là sự thật đấy. Môi HoSeok đang dán chặt vào môi JungKook, hàng vạn giây sau vẫn như thế, và cái cục sưng đỏ ở trên trán đã chẳng còn là vấn đề với tình huống hiện tại.
JungKook vỗ vỗ lưng HoSeok, cậu ngượng chết rồi, cứ như thế cậu sẽ không thể hồi sinh được đâu.
HoSeok vội lấy lại linh hồn bé nhỏ đang dạo chơi ở thiên đường trở về, nhanh như chớp bật dậy, tay quệt mũi để che đi hai cái má ửng đỏ.
"Anh xin lỗi.. tại anh.. cái vỏ bánh trơn quá.. anh ngã.. hôn em.. cái đó.. cái đó là ngoài ý muốn thôi.. anh xin lỗi.."
"E..em hiểu mà. Nó rất tuyệt.. ý em là em không có giận anh.. vì nó ngọt hơn em tưởng.. à không.. vì.. vì.. em không biết nữa" JungKook vò nát mái tóc nâu hơi xoăn của mình, càng nói càng loạn, cậu thích nó, nhưng vì sao thì cậu chịu.
Và sau chuyện đó, JungKook tìm hiểu về những cái hôn, xem porn chôm từ NamJoon và trong đầu chỉ có HoSeok!!!

[Thuyền#1] [AllHope] Hobi và BangtanDonde viven las historias. Descúbrelo ahora