#30: [Sad]

1.3K 160 30
                                    

Trụ sở BigHit hôm nay khác lạ thường, trầm lặng và yên tĩnh, khác với mọi ngày.

Trong căn hộ rộng rãi vẫn còn lưu lại hơi ấm của người kia, nhưng người kia không còn ở đây, không còn nữa.

JungKook ôm điện thoại vào lòng, trong đây có lưu lại ảnh và video mà cậu chụp lén anh, biết bao nhiêu kỉ niệm còn lưu lại trong này. Điện thoại trong lòng báo thông báo, JungKook vội vã mở ra xem, lại thất vọng, không phải tin nhắn từ anh, là thông báo pin sắp hết. Nhìn nụ cười muốn bao nhiêu ấm ấp liền có bấy nhiêu của anh khi cầm món quà từ fan tặng, lòng cậu lại quặn thắt, liệu em có còn nhìn lại nét cười đó của anh?

NamJoon nhìn JungKook thở dài cuộn người lại vân vê màn hình điện thoại, bộ dạng cậu nhóc đau lòng biết bao, nhưng anh càng đau hơn khi đọc từng dòng tin tức trên laptop.

'J-Hope quá thừa thải, fan lên tiếng chèn ép J-Hope rời nhóm'

'OT6 vẫn tốt hơn? Hay OT7 khiến cả nhóm không thể nổi bật?'

'Đưa ra bằng chứng J-Hope (BTS) không nổi bật, fan này đã yêu cầu anh rời nhóm'

...

Ôi, HoSeok ơi. Bọn họ ác độc quá phải không? Xin lỗi vì đã không thể giúp được gì cho cậu.

Căn phòng lớn trở nên lạnh lẽo hơn bao giờ hết, mấy trò đùa của TaeHyung trở nên vô nghĩa, giọng cười của SeokJin từ bao giờ gượng ép như vậy, sao không thấy ai hùa theo mặc dù đang rất mệt mỏi, sao không thấy ai hay thả thính rồi quay đi tỉnh bơ, sao không còn khuôn mặt dài dài luôn trực diện nụ cười trên môi? Sao vậy?

YoonGi ở studio điên cuồng làm việc, cố gắng chú tâm vào mixtape hơn là sự ra đi của HoSeok, không ai biết đến, YoonGi đang lặng lẽ rơi lệ.

Cầm điện thoại trên tay, YoonGi do dự không dám ấn vào nút gọi to lớn giữa màn hình. Anh là người duy nhất bình tĩnh, vì anh không hẳn là lý do khiến HoSeok rời đi, hoặc là chính anh, hoặc không phải anh.

"Alô?..."

"HoSeok"

"À là anh hả, có gì không anh?"

YoonGi im lặng, tiếng ồn ào từ đầu dây bên kia truyền ra ngoài, rất náo nhiệt, hẳn là em đang vui lắm nhỉ, em cười đến vui vẻ thế kia mà.

"Ừ không có gì"

Anh cúp máy, đau lắm, cơn đau này làm tay chân anh chẳng còn sức lực, bỏ dở bản mixtape đầy những câu chửi bới dư luận và xin lỗi, YoonGi chạy về căn hộ, ít nhất là anh không muốn HoSeok biết anh đã khóc trong studio, em ấy sẽ cười anh cho coi. Đúng không, HoSeok?.
------
YoonGi vừa về tới nhà đã lao ngay vào phòng của HoSeok, anh bắt gặp JiMin đang ngủ say trên giường kẻ sọc quen thuộc kia, với đôi mắt sưng húp.

Không được, đây là giường của anh, là giường của HoSeok thân yêu của anh, anh sẽ không để ai cướp mất, cả HoSeok và cả những thứ thuộc về em ấy.

YoonGi một bước đứng ở cạnh giường, nắm áo JiMin bắt thằng nhóc rời khỏi giường và ném cậu nhóc sang một bên, như điên như dại ôm chăn gối vào lòng.

JiMin bị ném, giật mình tỉnh giấc, HoSeok biến mất, biến mất khỏi giấc mơ tươi đẹp của cậu, giấc mơ HoSeok ở bên cạnh cậu, mãi mãi.

JiMin cậu không trong sáng như vẻ bề ngoài vốn có, hay do HoSeok khiến cậu trở nên hư hỏng? cậu không biết nữa. Và việc HoSeok rời đi đã làm cậu đau khổ lắm rồi, bây giờ ngay cả trong giấc mơ anh cũng biến mất chẳng khác nào bắt cậu đi chết? Và JiMin tức giận lao vào đánh YoonGi, mặc kệ YoonGi là anh của mình.
------
Cuối ngày, HoSeok nghĩ mình nên về nhà, dù sao cũng không thể để JungKook mất ngủ vì không có ai hát cho nghe, phải không? JungKook cần dậy sớm vào ngày hôm sau mà.

Mở cửa căn hộ, HoSeok bị giật mình, bởi bên trong tối đen như mực, chỉ có ánh sáng yếu ớt từ laptop trên bàn trà, điều đó càng làm HoSeok sợ hãi. Lần mò tìm công tắc đèn và bật nó lên, HoSeok suýt chút nữa đã tưởng mình đi nhầm nhà.

JungKook cuộn người trên sô-pha đơn, NamJoon bên sô-pha dài ngã đầu ra sau. HoSeok thầm trách NamJoon dám để cậu nhóc bé bỏng của anh ngủ trong tư thế khó chịu như vậy, trong khi NamJoon thì thoải mái.

SeokJin và TaeHyung ở trong bếp gục đầu trên bàn ăn. Không phải hai người họ đói quá nhưng không kịp ăn nên ngất luôn chứ?.

YoonGi và JiMin ở trong phòng anh nằm dài ra. Sao mặt mũi họ bầm dập thế nhỉ?

Tất cả đều ngủ say sưa.
-------
HoSeok chỉ đánh lẻ một mình đi chơi với bạn.
-------

[Thuyền#1] [AllHope] Hobi và BangtanWhere stories live. Discover now