#61: Fansign

726 96 7
                                    

Chưa bao giờ kết thúc.

HoSeok chán nản nghịch con thú bông trên tay, kí tặng xong rồi, giờ chẳng có việc gì cho anh làm cả. Vươn vai ngáp dài một cái, HoSeok thả rơi bàn tay lên đùi JiMin ngồi bên cạnh, chép chép miệng, đành chơi cái này vậy.

JiMin nhìn xuống bàn tay đang lộng hành trên đùi mình, nhắm mắt cho qua, mấy chuyện này cậu cũng không có ý kiến gì đặc biệt như ông già SeokJin, khoái muốn chết còn bày đặt ngại ngùng lớn tiếng mắng người ta kì dị.

Fan hỏi, idol trả lời, chơi game giải trí, tạo dáng để sản xuất những bức ảnh lung linh huyền ảo. Mọi chuyện đều rất bình thường cho đến khi JiMin cảm thấy có gì đó là lạ. Khoá quần mở ra, dây kéo bị kéo xuống, ngón tay lạ luồn vào, cách một lớp vải mịn xoa xoa. JiMin nắm cổ tay HoSeok dừng hành động đó lại, mắt trừng anh cảnh cáo ở đây là chỗ công cộng, mà HoSeok nào có để tâm, tay táy máy sâu hơn, mặc kệ JiMin bắt đầu khổ sở.

Phải, JiMin là kẻ phóng khoáng, mấy việc đụng chạm này cậu không phản đối, nhưng sao phải là chỗ đó chứ? Hiện tại chỗ đó đã ướt sũng một mảng rồi, HoSeok vẫn chưa chịu buông, lực tay còn gia tăng như tốc độ ánh sáng mà xoa xoa, JiMin bặm môi, mồ hôi đã đọng thành giọt rơi xuống, có biết bao nhiêu là khổ sở.

Dưới bụng nổi lên một trận nhộn nhạo, tim JiMin giật mạnh, hoảng hốt nhìn sang HoSeok, kẻ tội đồ kia cũng nhìn lại cậu, trao đổi ánh mắt một lúc, HoSeok tiếc nuối dừng lại, thu tay về chỗ mình.

"Về thôi JiMinie" anh nhắc nhở, đồng thời động tác đứng dậy, hoà vào câu chuyện nhạt nhẽo của SeokJin rời khỏi.

JiMin vẫn chưa lấy lại được tâm trí, lúc này mới phát hiện HoSeok hiểu sai ý cậu, cầm áo khoác che lại chỗ đó vội vàng đuổi theo. Hay thật, HoSeok, anh đùa giỡn em.

[Thuyền#1] [AllHope] Hobi và BangtanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ