26. Giao ước

1.6K 255 64
                                    

26。交约。

--------

Hai thân ảnh quấn lấy nhau dưới ánh đèn mập mờ không rõ, đôi chân loạng choạng dưới môi lưỡi đang quấn riết lấy nhau vang vọng âm thanh gợi tình. Tại Hưởng ôm lấy cổ người kia, ngón tay áp lên má như trấn giữ hoàn toàn thế thượng phong. Thạc Trấn cũng chỉ biết buông mình, thuận theo mọi sự điều khiển của cậu mà đê mê trong nụ hôn dài. Tại Hưởng xốc lấy eo anh, đặt người lên trên bàn làm việc mạnh bạo tiếp tục hôn, cậu cảm thấy những ngón tay anh dần siết vào tóc đến phát đau khi đôi chân phía dưới vẫn không ngừng quất riết lấy đùi mình. Tay cởi áo tay mân mê, tiếng rên vụn vặt cứ dần lan ra khắp cả khoảng trống giữa hai người, hiện tại y phục trên người anh cũng không còn gì nhiều, nhìn thôi đã bốc hỏa. Thạc Trấn vươn tay định cởi áo của Tại Hưởng, liền bị ngăn lại, nụ hôn đứt đoạn ở ngay đó.

- Cái gì đây?

Chỉ vào vài cái nốt đỏ ở cổ, tiện tay cởi hẳn mảnh áo cuối cùng của người kia xuống. Tại Hưởng chỉ là không biết cái đó đến từ ai, vì hắn chấp nhận chia mảnh con người này cũng lâu rồi. Ăn chung một món ắt phải có dấu đũa, chỉ là không biết của ai.

- Nhiều lần rồi mà, cũng đâu phải mới gặp.

- Là của ai?

- Chính Quốc, đừng giận mà.

Thạc Trấn nũng nịu với cậu, biết rằng con người này rất dễ xiêu lòng lại còn hết mực cưng chiều anh nên mới dám làm như vậy. Tại Hưởng trước giờ ngoài lúc trên giường như cầm thú, bình thường không nói nhiều nhưng vẫn rất ôn nhu, chưa làm gì tổn thương đến anh. Thạc Trấn lại cồn cào trong lòng, nói dối như vậy thật sự sẽ khiến cậu buồn phiền nhưng không thể làm khác, buổi trưa hôm đó bị Hứa Tịch đè nhéo đến phát khóc chỉ để chụp một bức hình quả thực tàn nhẫn. Nghĩ đến đây lại thấy mình quá bỉ ổi, bỗng mặt buồn rười rượi.

- Không tin sao?

- Tối qua Chính Quốc không có ở nhà, anh từ khi nào biết nói dối?

Thạc Trấn không trả lời, chỉ còn cách buông tay xuống khỏi người cậu. Tại Hưởng tuyệt nhiên không chạm vào anh nữa, vơ lấy áo khoác rồi mở cửa ra ngoài, trên mặt bộn bề thất vọng.

- Ngủ ở phòng tôi đi, tôi ra ngoài sáng mai mới về. Và tôi muốn thấy anh nằm yên trên đó chờ tôi, ai gọi cũng không được xuống.

Cửa vừa đóng, Thạc Trấn vội nhảy xuống khỏi bàn mặc lại quần áo, lau đi giọt lệ ở trên khóe mắt mà chẳng biết từ khi nào nó đã ở đó. Anh lục tìm USB của Tại Hưởng, bới tung mọi ngóc ngách lên để tìm cho bằng được. Nhét nó vào trong túi áo, sau đó lục đục sắp xếp lại bàn làm việc mới len lén đi ra ngoài.

Tại Hưởng trong khi Nam Tuấn suy sụp cũng đã nắm quyền ở Kim Cát một thời gian, dữ liệu nắm được từ hắn cũng không ít. Vả lại số cổ phần trong Kim Cát non nửa cũng thuộc về Tại Hưởng chứ không phải hoàn toàn do Nam Tuấn thụ hưởng tất cả. Lần này Hứa Tịch muốn anh lấy trộm dữ liệu đưa cho hắn, coi như Thạc Trấn đã đánh liều với cái mạng của mình hơn là ngồi tù vài năm.

[ALLJIN] Quản Gia.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ