4. Lại không mặc quần.

3.9K 443 58
                                    

Nhà có thêm một người, đối với Thạc Trấn lại càng thêm đau đầu. Hằng ngày cùng bốn người kia đã đủ mệt mỏi, thêm người này có phải cũng giống bọn họ nữa thì anh chết chắc rồi.

Nhưng mà, cũng nên cảm kích người kia một chút. Cậu ta đến, vài ngày này tạm thời bốn người kia không chạm vào anh, để làm gì, đừng nói là giữ hình tượng công tử đấy nhé.

Kim Thạc Trấn cười khẩy, lăn lộn trên giường vài cái mới định ngồi dậy. Vừa mới nhấc lưng lên đã bị cả thân hình ai đó nhấn xuống, bá đạo sờ soạng. Anh vùng vẫy, sau đó ngoan cố không chịu dừng mới bị tên lưu manh kia đem hai tay khóa lại ấn lên trên đầu.

- Chính Quốc, mau buông tôi.

- Vừa mới buổi sáng đã câu nhân như thế này là mời gọi ai hả?

- Là cậu chui vào phòng tôi cơ mà, buông ra.

- Hư quá.

Chính Quốc mạnh tay ấn đầu anh xuống nệm, đầu gối ở dưới chen vào giữa hai cánh mông ghì nhẹ. Thạc Trấn thở dốc một cái, tiếng nấc nặng nhọc hựng lại ở lồng ngực. Nó sau đó liên tục nhấn sâu vào bên trong, đem tiểu chim nhỏ của Thạc Trấn làm cương phồng lên.

Anh thực tình xấu hổ muốn chết, đến mức hai tai ửng đỏ cả, nháy mắt đã đổ mồ hôi lạnh khắp người.

Chính Quốc đùa chán chê, đem người anh lật ngửa lại lãnh cảm nhìn.

Kim Thạc Trấn dưới đũng quần phồng lên một chút, lại còn cái gì kia, chảy nước bọt sao? Dâm đãng đến vậy là cùng thôi chứ? Muốn Chính Quốc đây làm đến không xuống giường nổi hay thế nào vậy?

Dù gì Chính Quốc cảm thấy mình rất tốt bụng vì muốn để anh hôm nay có thể an yên làm việc, nhưng nói buông tha thì không hẳn đâu. Nếu vậy nó cũng chẳng buồn đến đây làm gì, chỉ là nhớ mùi bảo bối một chút.

Thạc Trấn trong lúc người kia lơ là thì nuôi ý bỏ chạy, vội vùng dậy trốn thoát. Không ngờ giây trước ý chí hừng hực, giây sau đã bị nó túm lại nhanh chóng lột bỏ quần nhỏ lộ rõ ra cậu em nhỏ đang bừng bừng khí thế.

- Lại còn làm mặt không thích, nhìn này.

- Đó là phản ứng sinh lý - Thạc Trấn nửa khóc nửa hờn la lớn.

Chính Quốc không thèm nói, hạ thấp đầu hôn lên vùng bụng trắng nõn lộ ra sau lớp áo sơ mi xộc xệch. Thạc Trấn thở hắt ra, cả cơ thể run rẩy mạnh hơn nữa.  Anh rút một hơi thật sâu trấn an bản thân, lấy hết can đảm một lần lật người rơi thẳng xuống đất.

Bịch một cái, dưới mông đau điếng khiến anh cứng ngắc. Xoay đầu liền gặp Chính Quốc ở bên trên lục đục bắt lấy mình, Thạc Trấn cuống cuồng hướng cửa bỏ chạy.

- Kim Thạc Trấn, đứng lại, hôm nay xem anh làm sao đứng được.

Anh nghe thấy, nhưng bản thân không phải chỉ phục vụ mỗi mình nó, có chết cũng phải chạy.

*Bụppp*

Lạy Chúa, ngã rồi. Làm sao đây, bây giờ bị trật chân trong cái tình cảnh khốn kiếp này mà cũng coi được sao?

[ALLJIN] Quản Gia.Where stories live. Discover now