Chương51: Từ biệt đại điểu

1.8K 93 0
                                    

  Sáng sớm hôm sau Trình Dương tỉnh lại thì thấy thần điêu đứng bên cạnh nàng, theo lẽ thì giờ này thần điêu phải đứng bên thác nước chỗ khe núi chờ nàng ra luyện kiếm nhưng không hiểu sao vẫn đứng đây. Trong miệng nó còn ngậm huyền thiết trọng kiếm, Trình Dương mở miệng hỏi:


" Chim to? "



Thần điêu vươn cánh kéo Trình Dương từ trên giường kéo xuống tới gần bên nó, sau đó đem huyền thiết trọng kiếm nhét vào tay Trình Dương, sau đó dùng cánh kéo Trình Dương đi, nhưng đi được một khoảng Trình Dương nhận ra là đi sai đường, đường này không đến chỗ thác nước mà là ra khỏi sơn cốc, từ hướng này nếu đi sẽ ra khỏi sơn cốc đến thị trấn gần đó....


" Chim to."


" Ngao ngao......"


Thần điêu kêu to vài tiếng, không có như lúc trước bén nhọn mà có vài phần luyến tiếc, vài phần buồn bã. Trình Dương dù ngu ngốc nhưng cũng hiểu được thần điêu muốn nàng làm gì, nàng cà nhắc đi đến ôm lấy thần điêu, tuy rằng trên người nó toàn là mùi gia cầm, thập phần khó ngửi, nhưng nàng vẫn ôm chặt thần điêu:


" Chim to, chờ ta tìm được Long nhi, ta nhất dịnh sẽ trở lại, khi đó ta sẽ ngoan ngoãn theo ngươi học võ công. "


Thần điêu kêu to hai tiếng " ngao ngao"


Trình Dương bước đi như bay, trong núi rừng vang lên tiếng nàng vọng lại:


" Chim to, chờ ta trở về."


Trình Dương đi dọc theo con đường ven bìa rừng, khi nàng tới thị trấn thì đã chạng vạng gần tối, tìm người hỏi đường, ở đây cách Tương Dương không xa, chỉ có một ngày đường, Trình Dương nhìn sắc trời quyết định chạy suốt đêm về Tương Dương, nàng đem huyền thiết trọng kiếm buộc vào sau người.


" A, thật là ngươi." Lão ngoan đồng vỗ vai Trình Dương


Nàng chớp chớp con mắt, ngạc nhiên nhìn, nàng không bao giờ nghĩ tới có thể ở đây gặp lại Chu Bá Thông. Từ lần trước ở Tuyệt Tình cốc từ biệt nàng vẫn chưa có dịp gặp lại Chu Bá Thông, cũng không biết hiện tại hắn ra sao, chắc là vẫn theo nội dung của thần điêu truyện:


" Lão ngoan đồng, sao ngươi lại ở đây? "


Chu Bá Thông gãi gãi lổ tai, thần thần bí bí nói:


" Ta muốn trộm quân kỳ."


Ánh mắt Trình Dương sáng lên, Chu Bá Thông ở lúc trộm quân kỳ gặp được Tiểu Long nữ, lập tức nhìn xung quanh Chu Bá Thông:


" Long nhi đâu? "


" Vợ bé nhỏ của ngươi không phải luôn bên cạnh ngươi sao, ngươi hỏi ta làm gì? "


Trình Dương rầu rĩ lên tiếng:


" Vậy ta đi trước"


Vừa mới xoay người như nhớ tới điều gì:


" Quân kỳ ở trong một sơn động, nhưng người nhớ kỹ đừng lấy tay lấy, trên quân kỳ có một con nhện độc, còn có, đừng tin Triệu Chí Kính, nhớ kỹ không? "

[Đồng nhân Thần Điêu] Thần Điêu Hiệp Nữ - Não Tử Không SátDonde viven las historias. Descúbrelo ahora