Đệ 1 chương: Như thế nào lại xuyên không ?

7.4K 260 6
                                    

Ngày hôm nay đối với Trình Dương mà nói thì chỉ dùng một câu sẽ diễn tả hết: không thuận lợi việc gì, không thích hợp ra ngoài. Nàng tự nghĩ thật không biết buổi sáng bước xuống giường là chân trái hay chân phải đây chứ? Hay tại hôm nay nàng không coi ngày trước khi ra đường đây ta???

Ngắn gọn hai chữ mà thôi : "xui xẻo"

Ngày hôm nay chỉ mới bắt đầu thì đã không có gì tốt rồi, Trình Dương sáng sớm đã bị giáo viên bắt ở lại giảng đạo một hơi việc nàng đi trễ kéo thêm vào đó là cái tình trạng học hành không thể nào gọi là tệ hơn được nữa của nàng , cũng đâu phải học sinh mẫu giáo mới lên hai ba tuổi đâu chứ mà cứ la nàng hoài thế.

Buổi trưa ăn cũng không kịp ăn uống chút gì cả đã phải leo lên xe bus ấy vậy mà ngay cả lúc này!!!! Haizzz....thật sự bực mình!!!

Sau khi xuống xe bus thì Trình Dương phát hiện điện thoại yêu quý của nàng không cánh mà bay, không phải bị lấy trộm thì còn gì, còn đang than thân trách phận chửi trời mắng đất thì chẳng biết mắt mũi như thế nào lại vấp chân phải một cái cống nước. ..

Shit. Đây là Trình Dương sau khi hoàn hồn lại bất giác nói ra. Nàng đúng thật là số con rệp, chẳng biết còn có gì có thể xui hơn những việc nàng trãi qua không chứ.

Trình Dương hình như thấy được khắp bầu trời đầy sao, sao đâu mà lắm thế chứ. Đầu óc cứ quay vòng vòng. Kiểu này chắc không chỉ thấy sao mà còn thấy trăng luôn rồi quá.

Rồi trong lúc nàng chưa kịp phản ứng gì thì thấy được mình từ trên trời giáng xuống, lúc rớt xuống đúng là trọng lực rất lớn cũng vì vậy mà đóng mái ngói trên trần nhà vỡ tan tành rơi xuống hết để mái nhà lộ ra một mảng thủng khá lớn.

Thật chẳng biết thời đại nào mà còn xây cái kiểu tường đất mái ngói kiểu này vậy trời. Theo sau đó là một tiếng kỳ quái vang lên, như vậy còn chưa hết, thân thể đang treo giữa không trung bỗng ngã ầm xuống mặt đất, chỉ là kì quái sao sàn nhà lại có thể mềm mại như thế chứ, quay sang nhìn quanh quất, mặt cũng đổi thành một mảnh hắc ám. Đây là hiện thực hay còn là mộng chứ, nàng thật sự không rõ ràng!!!!

Một tia dương quang chói mắt khiến cho Trình Dương giật mình nhắm mắt lại, toàn thân đều đông cứng khắp nơi nhức mỏi còn hơn là vừa chạy một ngàn mét maratong, nơi này là chỗ nào chứ???

Trong trí nhớ của mình thì Trình Dương nhớ là hình như nàng từ cống thoát nước rớt xuống tới đây, thế nhưng như thế nào lại rớt xuống một ngôi nhà hoang sơ cũ nát trống trãi như thế này .

Không lẽ còn có cái vụ xây nhà trong cống thoát nước để trốn thuế sao. Đúng là hiện tại người ta nhiều ý tưởng thật. Nhưng muốn xây cũng nên xây sao cho nhìn đẹp mắt một chút chứ, haizzz...

Nheo nheo đôi mắt suy nghĩ tới lui rồi cảm giác không đúng làm cho Trình Dương nhịn không được muốn tự mình kiểm tra hết thảy lại một lần nữa cho chắc.

Sau đó vừa nhìn, trên tay cánh tràn đầy vết máu, có chút đã đọng lại, tuy rằng trên người mỗi một chỗ đau đớn đều liên tục kêu gào, thế nhưng Trình Dương biết rõ ràng trên người nàng thật sự không có một vết thương nào lớn đến nỗi mà chảy ra nhiều như vậy máu cả, vậy máu này ở đâu ra chứ..

[Đồng nhân Thần Điêu] Thần Điêu Hiệp Nữ - Não Tử Không SátWo Geschichten leben. Entdecke jetzt