Đệ 6 chương: Cổ mộ

3.3K 192 10
                                    

Hiện tại Tiểu Long Nữ ước chừng mười sáu mười bảy tuổi, thanh tú xinh đẹp trên mặt còn mang theo một chút dáng vẻ non nớt, thật chí làm cho Trình Dương nhìn có chút ngây người.

Tiểu Long nữ sống trong cổ mộ thời gian dài, rất ít nhìn thấy ánh mặt trời, làm cho da của Tiểu Long nữ trắng nõn như tuyết, đương nhiên cũng có chút sắc thái như là mất máu, đôi mắt to tròn lộ ra vẻ quạnh quẽ, cánh mũi cao ngất cùng đôi môi hồng nhạt. Trình Dương ở trong lòng thầm nghĩ: Dương Quá thật là có phúc khí, có thể có một hiền thê xinh đẹp như thế này.

Trình Dương ngơ ngác nhìn Tiểu Long nữ, một bộ dáng mê gái, còn thiếu là chưa chảy nước miếng mà thôi, mà đúng lúc này vang lên một thanh âm đáng ghét mà nàng không muốn nghe thấy:

" Dương Quá, ngươi là cái tiểu tử thối, ta xem lần này ngươi còn trốn được nữa không chứ ? "

Người đến là Triệu Chí Kính, Trình Dương tuy nói là không sợ, nhưng không khỏi giật mình lính quýnh, hết lần này tới lần khác nhìn về phía hai người phía trước nàng rồi lại nhìn về phía sau là Triệu Chí Kính, nàng thật là tiến thoái lưỡng nan, thật không biết nên tiến hay nên lui đây.

" Ngươi là Dương Quá."

Lời này là Tiểu Long Nữ hỏi nàng, Trình Dương thật không biết tại sao lại gật đầu rồi lắc đầu, nàng không phải Dương Quá đây là không giả, người phía sau đi tới, gọi chính là nàng cũng không giả:

" Rốt cuộc là thế nào mới đúng đây chứ."

"Đã gọi ngươi, còn không mau đi."

Tiểu Long nữ nhàn nhạt nói. Thanh âm cũng không kém phần băng lãnh.

Tôn bà bà nghe ra phía sau người đi tới thanh âm gian ác không có chút thiện ý nào, ngăn cản nói:

" Cô nương, ngươi kêu hài tử này trở lại, không phải là làm cho hắn bị bọn người trong phái Toàn Chân khi dễ ức hiếp hay sao? "

Tiểu Long nữ phi thường lãnh đạm:

" Chuyện này với chúng ta có quan hệ hay sao? "

Tôn bà bà nghẹn lời.

Trình Dương nuốt nuốt nước bọt, xong đời rồi, nàng không phải Dương Quá, hấp dẫn không được Tiểu Long nữ, Tiểu Long nữ không giúp nàng, kia chẳng phải là cũng bị Triệu Chí Kính ngược đến chết mới thôi sao, vội vàng dắt Tôn bà bà ống tay áo:

" Bà bà, Long cô nương, các ngươi xin thương xót, mang ta xuống núi đi."

Tôn bà bà tưởng ôn nhu an ủi Trình Dương, tưởng thay Trình Dương cầu tình, nhưng này chuyện chưa nói thì Tiểu Long nữ trước tiên đã mở miệng:

" Ngươi thế nào biết ta họ Long."

Tôn bà bà cũng hồi tưởng lại Trình Dương vừa nói cái gì, các nàng ba người nói chuyện,tựa hồ như chưa từng đề cập qua danh tính của Tiểu Long Nữ, vậy mà Trình Dương vừa từ đâu biết được cơ chứ.

"A?" Cái này đến phiên Trình Dương nghẹn lời.

Tiểu Long nữ như trước là không có gì biểu tình, thế nhưng con mắt nhìn nhìn Trình Dương.

[Đồng nhân Thần Điêu] Thần Điêu Hiệp Nữ - Não Tử Không SátWhere stories live. Discover now