Chương 17: Thế giới bên ngoài cổ mộ

2.9K 152 6
                                    

Trình Dương biết bên dưới thạch quan có ghi chép về Cửu âm chân kinh và bản đồ của cổ mộ, Cửu âm chân kinh đương nhiên là không thể để Lý Mạc Sầu biết được, bằng không sau này muốn kiếm chế Lý Mạc Sầu là một chuyện không thể.

" Được thôi, nhưng trước tiên các ngươi phải bịt kín mắt đã. "

Lý Mạc Sầu cũng biết rằng lúc này bịt kín mắt với nàng là một chuyện nguy hiểm như thế nào, cổ mộ cơ quan cùng mật đạo rất là nguy hiểm, nếu như Trình Dương và Tiểu Long nữ muốn nhốt nàng tại nơi này thì chuyện nàng bịt kín mắt khác nào kêu nàng đem mạng mình ra nộp:

" Ngươi, sư muội ... "

" Dương nói như thế nào sư tỷ cứ làm như vậy đi. "

Lý Mạc Sầu rơi vào tình thế khó xử, cuối cùng dù gì cũng là nàng đang cần hai người bọn họ dẫn nàng ra cổ mộ, chỉ có thể đặt chút lòng tin Tiểu Long nữ nể tình đồng môn mà không hại nàng thôi.

Lý Mạc Sầu xé một góc áo bào, sau đó đem hai mắt bịt kín :

" Như vậy được chưa ? "

Trong lúc Lý Mạc Sầu bịt kín hai mắt thì Trình Dương cũng ở xung quanh Lý Mạc Sầu chạy tới chạy lui.

" Quá mỏng, ngươi có thể nhìn thấy. "

" Ngươi đừng hiếp người quá đáng . "

Trình Dương hai chân xếp bằng ngồi xuống:

" Vậy thì khỏi đi ra. "

Lý Mạc Sầu ai oán nhìn về phía Trình Dưong, khuôn mặt nàng đanh lại vì tức giận, nhưng vẫn đưa tay xé một góc áo khác bịt thêm lên hai mắt.

" Như vậy được rồi chứ gì. "

Trình Dương đưa mắt nhìn về phía Hồng Lăng Ba sau đó xoay người nhảy vào trong thạch quan, nàng ngồi xổm trong thạch quan đưa tay sờ nắn khắp nơi tìm kiếm cơ quan mở cửa, bất giác tay nàng chạm vào một khối đá nhô ra cho nàng biết đây là cơ quan nàng cần tìm, nhẹ nhàng di chuyển khối đá, cơ quan được tác động làm cho đáy thạch quan mở ra, Trình Dương trong lúc tìm kiếm cơ quan không chú ý đến đáy thạch quan thay đổi nên té nhào từ trên bậc thang đá xuống dưới. Tiểu Long nữ vừa thấy như vậy, trong lòng quýnh lên, cũng không quan tâm bên dưới có nguy hiểm gì hay không, phi thân bay theo hướng Trình Dương.

Trình Dương té không phải là nhẹ, nhưng cũng không có vết thương nguy hiểm gì, chỉ có chút trầy sướt ngoài da. Sau khi lộn nhào hết mấy bậc thang đi xuống nàng té lên mặt đất, khuôn mặt nhăn nhó vì đau.

Tiểu Long nữ cũng không theo bậc thang đi xuống mà dùng kinh công nhảy đến bên người Trình Dương, ánh sáng bên trong thạch thất rất yếu, Tiểu Long nữ dù cố gắng nhưng không thể biết đựơc tình huống của Trình Dương như thế nào, nàng chỉ có thể nghe đến âm thanh hít thở của Trình Dương:

" Dương ? "

Lý Mạc Sầu nghe thấy bên ngoài thật im lặng liền lặp tức kéo tầng vải bịt mắt xuống, ai biết lúc này nàng nhìn đến là thạch thất trống rỗng không một bóng người, nàng tức giận quăng đi mảnh vải che mắt, trong lúc vô tình nhìn thấy bên trong thạch quan để lộ một mật đạo ( đường đi bí mật) , kéo cánh tay Hồng Lăng Ba:

[Đồng nhân Thần Điêu] Thần Điêu Hiệp Nữ - Não Tử Không SátOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz