Chương 34: Hỗn loạn

2.1K 108 1
                                    

Những lời đồn về Trình Dương và Tiểu Long nữ được truyền rất nhanh trên giang hồ, mà những lời mắng chửi Trình Dương ngày càng nhiều thêm, nàng tựa hồ như được người ta gán ghép với danh từ " trơ trẽn", ai ai đều có thể chửi bới , ai ai đều có thể phỉ nhổ, cùng sư phụ yêu nhau là chuyện cỡ nào hoang đường, thậm chí có người thêm mắm dậm muối, đem hình tượng đại anh hùng của Trình Dương trong đại hội anh hùng hoàn toàn phá hủy.


Âu Dương Phong cũng nghe thấy tin đồn này nọ, tức giận đánh nát một cái bàn, hắn giận Trình Dương không biết hối cãi, nhưng hắn càng tức hơn bọn người trên giang hồ nói năng bừa bãi.


Trình Dương và Tiểu Long nữ không có hướng đi, chẳng biết phương nào dừng chân nên cứ nhìn thẳng phía trước mà bước. Hôm nay các nàng cũng chẳng biết đã tới nơi nào, định ở lại nhà trọ một đêm ngày mai tiếp tục hành trình. Nhà trọ vốn an tĩnh bỗng trở nên náo nhiệt hẳn lên. Thì ra miếu ngũ tạng ở gần nhà trọ Trình Dương Tiểu Long nữ và Chu Bá Thông đang ở đêm nay có tổ chức cúng tế .


Trình Dương và Tiểu Long nữ không có tâm tình xem chuyện náo nhiệt nhưng Chu Bá Thông thì không như hai nàng.


Quần hùng trên giang hồ từng nhìn thấy Trình Dương cùng không nhiều, vậy nên trên đường đến đây cũng không có ai có thể nhận ra nàng, vậy mà ở trong một thôn trấn nhỏ như thế này có người nhận biết nàng, những náo nhiệt xung quanh thực sự đều vì nàng mà phát sinh.


Chu Bá Thông biết rõ mọi chuyện, không vui xám xịt ngồi bên cạnh Trình Dương, lẩm bẩm :


" Không một chút phản kháng."


Tiểu Long Nữ trừ bỏ những lúc bên cạnh Trình Dương trong lòng mới có thể nổi lên một ít gợn sóng, còn lại thời điểm, nàng chính là tâm như chỉ thủy, không có một chút biểu cảm gì cả. Đối với những bàn tán xung quanh nàng không chút quan tâm. Nhưng Trình Dương thì không như vậy, nàng nhìn một lúc chứ không thể cứ như vậy nhẫn nhịn cả đời, hiện tại là người khác đến sỉ nhục hiếp đáp nàng trong khi nàng chẳng đụng tới ai .


" Dâm sư" " Loạn luân " những từ như vậy mà bọn họ cũng có thể nói ra.


Trình Dương đi tới bên cạnh một người, nắm lấy cổ áo của hắn :


" Ngươi lập lại một lần nữa. "


Có thể Chu Bá Thông nói đúng, nàng cần phải phản kháng lại.


Người này rõ ràng sợ hãi, hai hàm răng run run đánh vào nhau, nhìn Trình Dương, nuốt nước bọt nói lại một lần nữa.


Trình Dương nhanh chóng cầm lên một chiếc đũa, dùng khí lực toàn thân phóng tới đám người đang bàn tán chuyện của các nàng, Trình Dương không ngờ tới, chiếc đũa có thể chọc thủng yết hầu, đâm xuyên qua cổ, một người mặc quần áo có vẻ thô kệt nhăn nheo, tay cầm thanh kiếm, hai mắt mở to, cứ như vậy mà ngã xuống.


Trình Dương trợn to hai mắt nhìn người kia ngã xuống, lòng nàng rối ren trăm ngàn cảm xúc, ý thức của nàng không thể tự chủ được nữa, dựa vào nội lực của Trình Dương thật sự không thể đem chiếc đũa xuyên qua cổ họng một người, điên cuồng, tức giận, nó như thôi thức sức mạnh tiềm tàng trong cơ thể nàng bộc phát.

[Đồng nhân Thần Điêu] Thần Điêu Hiệp Nữ - Não Tử Không SátWhere stories live. Discover now