Chương 23: Đỉnh Hoa Sơn

2.9K 155 1
                                    

Quách Phù cùng đại võ tiểu võ lần này đến Biện Lương là để phát thiệp mời của đại hội anh hùng, Quách Tĩnh Hoàng Dung kêu gọi thiên hạ anh hùng tề tụ, việc này thật sự làm chấn động cả chốn võ lâm.

Từ lúc Trình Dương rồi khỏi đảo đào hoa, Quách Phù lúc nào cũng nhớ tới Trình Dương. Khi đến Biện Lương gặp lại Trình Dương Quách Phù vui mừng không thôi, nhưng nàng không ngờ tới Trình Dương lại có thái độ như thế.

Đại võ tiểu võ từ lúc nhìn thấy Trình Dương đã không vui, ánh mắt không hề có chút thiện cảm nào, hiện tại lại chịu phải nhục nhã lớn như vậy, quan trọng hơn là nó xảy ra trước mặt Quách Phù, bọn hắn cỡ nào mất mặt chứ. Nhưng dù là như vậy thì sao, bọn hắn đánh không lại Trình Dương, chỉ có thể khúm núm cúi đầu đi theo phía sau Quách Phù. Dọc đường Quách Phù không ngừng phát tính tình, hết chém hoa lại giậm cỏ, bẻ cây, nàng như muốn trút giận lên nhưng thứ hoa cỏ vô tri đó. Cây cỏ trong khách điếm từng bồn từng bồn đều bị phá huỷ, đó đều là kiệt tác của Quách Phù.

Tiểu nhị không dám chọc giận Quách Phù, hắn không biết làm gì khác hơn là kêu chưởng quỹ ra xử lý...

Quách Phù cũng không kiên nể gì, quay về phía chưởng quỹ mắng chửi hắn một hơi, sau đó lấy ra trong người mấy lượng bạc đưa cho chưởng quỹ, đem chưởng quỹ đuổi đi.

Quách Phù hiện tại mong muốn đại võ tiểu võ nói chút gì đó, chửi bới Trình Dương vài câu, như vậy nàng cũng cảm thấy đỡ tức hơn một chút, nhưng hết lần này đến lần khác đại võ tiểu võ vẫn cứ im lặng, không nói một tiếng, nàng rất không cam lòng, nàng đối với Dương Quá tốt như vậy mà hắn .....

Quách Phù cái này tiểu thư, ghi thù rất nhanh, nhưng cũng rất nhanh quên đi. Sáng sớm hôm sau nàng vừa tỉnh dậy thì rất nhanh chạy đến phòng của Trình Dương, suy nghĩ một đêm, nàng quyết định mang Trình Dương về đảo đào hoa. Như vậy oanh oanh yến yến bên người Trình Dương đều mất hết, Trình Dương bên người cũng chỉ có mình nàng . Tại trước mặt đại võ tiểu võ nàng cũng không biểu hiện rõ ràng, chỉ ngượng ngùng nắm lấy hai bím tóc che giấu.

" Phù muội, ngươi tìm Dương Quá làm chi, hắn có gì tốt cơ chứ? "

Thái độ của đại võ là cực kì bất mãn, phải biết rằng hai huynh đệ bọn họ đối với Quách Phù tốt biết bao nhiêu, thế nhưng Quách Phù luôn luôn xa cách bọn hắn, mà đối với Dương Quá ,tại sao Quách Phù luôn luôn bám theo hắn chứ.

" Cần các ngươi quản sao. " Quách Phù quay đầu nói với đại võ

" Ta còn muốn dẫn Dương Quá quay về đảo đào hoa. "

Nàng nhìn thấy công phu của Trình Dương, so với đại võ tiểu võ là mạnh hơn rất nhiều, bộ dạng của Trình Dương cũng tuấn tú hơn đại võ tiểu võ gấp trăm lần, huống chi Trình Dương còn là con trai nghĩa đệ của cha nàng, thân phận không thể nói là thấp hơn đại võ tiểu võ. Cuối cùng nàng kết luận, Trình Dương tốt hơn đại võ tiểu võ gấp trăm lần.

" Phù muội. . . "

Quách Phù cũng không để ý hai người bọn họ oán giận, đi tới trước cửa phòng của Trình Dương, nhẹ nhàng gõ cửa, đáng tiếc đáp lại nàng là không có ai tiến ra, cho đến khi kinh động tiểu nhị, hắn nói:

[Đồng nhân Thần Điêu] Thần Điêu Hiệp Nữ - Não Tử Không SátWhere stories live. Discover now