Chương 49. Sinh tử một đường (Tiếp theo)

1.9K 86 0
                                    

Trình Dương ngồi trên lưng ngựa, khẽ thở dài một cái, nhìn phíacổng thành Tiểu Long Nữ vẫn đứng đó nhìn theo bóng nàng, quaylại phất tay với Tiểu Long Nữ, lần này đi thật không biết hung hiểmthế nào, theo đúng nguyên tác thì Dương Quá và Quách Tĩnh sẽ bịthương, mà thương cũng không phải nhẹ, nàng chỉ hy vọng lần nàyđến quân doanh của Mông Cổ mọi chuyện gặp dữ hóa lành. 

Lúc Trình Dương vừa bước vào vương trướng thì thấy Quách TĩnhVõ Tam Thông được đem như thượng khách đối đãi, ân cùng chuđáo. Hốt Tất Liệt , Kim luân pháp vương cùng bọn người Ni MaTinh, Mã Quang Tá cũng ngồi xung quanh, Đại võ Tiểu võ thì đứngcúi đầu bên cạnh Võ Tam Thông. Mã Quang Tá vừa thấy TrìnhDương lập tức cười ha hả nói:  

  " Dương huynh đệ, qua bên này ngồi nè."

 Mã Quang Tá vẫn cảm kích lúc ở Tuyệt Tình cốc Trình Dương cứuhắn một mạng.Kim Luân pháp vương châm chọc:

 " Dương Quá, ngươi còn mặt mũi bước vào đây sao? " 

Trình Dương cũng không tính toán chi li với hắn, đi tới ngồi xuốngbên cạnh Quách Tĩnh, tại bên tai y nói nhỏ:

 " Bọn họ lúc nào cũng có thể ra tay đối phó bá bá, bá bá cẩn thận. " 

Quách Tĩnh cũng không lưu lại lâu thêm nữa, rượu cũng đã uống,chuyện cũng đã nói, cố nhân cũng gặp vậy nên ra về rồi, Quách Tĩnhđứng lên cáo từ Hốt Tất Liệt. 

Trình Dương không để Quách Tĩnh đã giành nói trước: 

" Đại hãn là người đại nhân đại lượng, nhất định sẽ thả chúng ta trởvề an toàn, ta tin tưởng nhất định chúng ta sẽ trở về thành TươngDương an toàn, chắc chắn trên đường sẽ không có binh linh MôngCổ gây khó dễ hay cố ý khó xử chúng ta đâu." 

Hốt Tất Liệt khóe miệng hơi giơ lên : 

"Đây là chuyện đương nhiên."Quách Tĩnh nghe câu đáp giả dối, liền ôm lấy Hốt Tất Liệt nói:  

  " Lúc này từ biệt, có ngày gặp lại."

 Hốt Tất Liệt ôm quyền cất cao giọng nói:

 "Tiễn khách." 

Bọn Kim Luân pháp vương nhìn nhau kinh ngạc, rồi cùng nhìn HốtTất Liệt, nghĩ: 

" Dễ gì cá chui vào lưới, há có thể thả hổ về rừng? "

 Nhưng Hốt Tất Liệt đã khách sáo tiễn khách ra khỏi vương trướng,bọn họ cũng không tiện động thủ.Cả nhóm người nói chuyện qua lại thì trời cũng đã sụp tối, bên ngoàiquân doanh khắp nơi đều là sao trời, tinh tú trên cao như soi đườngcho kẻ lạc lối, Trình Dương nhìn bầu trời nghĩ:

 " Trở về nhất định cùng Long Nhi lên nóc nhà ngắm sao mới được, ởquê nhà thế kỉ 21 lúc trời tối cũng không thể nhìn thấy nhiều sao nhưở đây "

 Quách Tĩnh bước ra khỏi trướng, nghĩ: 

" Hốt Tất Liệt cử chỉ bất phàm, quả là kình địch "

 Nháy mắt với Trình Dương và phụ thân con Võ Tam Thông, rảobước đến chỗ buộc ngựa, nhưng Trình Dương vẫn đang nhìn trờingẩn ngơ. Bỗng nhiên từ bên hông xông ra tám gã đại hán Mông Cổ,gã đi đầu nói:  

[Đồng nhân Thần Điêu] Thần Điêu Hiệp Nữ - Não Tử Không SátDonde viven las historias. Descúbrelo ahora