Chương 13: Nội công tâm pháp phái Toàn Chân

2.7K 154 2
                                    

Ban đêm, Trình Dương dựa theo trí nhớ của mình về đường đi bố trí trong cung Trùng Vương mà bước đi đến sân sau , đây là nơi dành cho các tiểu đạo sĩ nghỉ ngơi, Trình Dương đẩy nhẹ cánh cửa của căn phòng nơi nàng từng ở, chẳng biết hiện tại ai đang ở nơi này. Hôm nay hắn gặp may khi nàng muốn tìm hắn chơi đùa một chút.

Trình Dương nhẹ nhàng đi tới bên giường, vươn tay vén lên màn che thì đập vào mắt nàng người đang nằm trên giường không ai xa lạ mà chính là Lộc Thanh Đốc -cái tên đạo sĩ béo ú chuyên kiếm chuyện phiền phức với nàng. Trình Dương che miệng cười, đúng là trùng hợp mà, ông trời cũng giúp nàng, vậy thì nhân đây thù mới hận cũ tính hết cho rồi

Trình Dương điểm huyệt đạo của Lộc Thanh Đốc tránh cho hắn kêu la gọi người khác tới, Trình Dương không sợ gì nhưng nàng cũng không muốn gặp những phiền toái không cần thiết, dù gì thì bớt một chuyện còn hơn thêm một chuyện.

Đang mơ màng bỗng dưng Lộc Thanh Đốc giật mình tỉnh giấc, vừa lim dim mở mắt thì trước mặt hắn là khuôn mặt của Trình Dương. Lộc Thanh Đốc nheo nheo mắt để xác nhận có phải mình còn đang mơ không, hắn hoảng sợ định mở miệng kêu to nhưng tới lúc này mới phát hiện chính mình không thể phát ra bất cứ thanh âm nào cả chứ đừng nói chi là kêu người tới giúp.

Đứng bên cạnh nhìn những biểu hiện của Lộc Thanh Đốc , thấy hắn giãy dụa hoảng hốt lại muốn kêu la mà chẳng thể nói gì. Trình Dương mỉm cười gian xảo:

" Lộc Thanh Đốc sư huynh, ta có chuyện muốn nhờ ngươi, mà chuyện này ngươi không nói thì không thoát được đâu"

Lộc Thanh Đốc dù tiểu nhân hèn hạ nhưng dù sao cũng là đệ tử phái Toàn chân, xem ra cũng có chút cốt khí, hắn nhắm mắt không thèm nhìn tới Trình Dương, nhưng trong thâm tâm cũng thấp thởm lo lắng. Từ sau chuyện Hoắc Đô đại náo cung Trùng Dương tới nay, cung Trùng Dương đã đề phòng nghiêm ngặc hơn rất nhiều, ấy vậy mà Trình Dương có thể một mình đi vào sân sau cung mà không người hay biết. Hắn thật không dám nghĩ tới, mới chỉ có hai năm không thấy vậy mà công phu của Trình Dương lại tiến bộ nhanh đến như vậy. Trước đây hắn luôn ức hiếp khi dễ Trình Dương, không biết nàng có nhân cơ hội này mà trả thù hắn không nữa

Trình Dương quan sát bộ dạng của Lộc Thanh Đốc , thật sự rất buồn cười, rõ ràng hắn đang run lên sợ hãi mà còn bày đặt giả vờ dũng cảm:

" Sư huynh, ngươi lạnh không, sao người lại run lên như thế chứ?" Nói xong nàng còn vươn tay lấy chăn đắp lên người hắn.

Lộc Thanh Đốc nuốt nuốt nước bọt, hắn cố gắng trấn định vẫn như trước nhắm mắt không để ý tới Trình Dương.

Trình Dương giải huyệt đạo trên người Lộc Thanh Đốc nhưng cũng không giải huyệt nói cho hắn:

" Lộc Thanh Đốc sư huynh, của ta yêu cầu rất đơn giản, ta chỉ cần nội công tâm pháp của phái Toàn Chân"

Lộc Thanh Đốc không nói gì xoay mặt nhìn sang hướng khác, võ công tâm pháp của phái Toàn Chân là không truyền ra bên ngoài, cái này quy định hắn luôn luôn ghi nhớ

" Sư huynh, đừng nói với ta là ngươi muốn thử xem nọc đọc của ngọc phong ra sao nha"

Trình Dương cái này cũng chỉ là muốn uy hiếp Lộc Thanh Đốc nói ra nội công tâm pháp chứ phương pháp luyện ong Tiểu Long nữ chưa từng chỉ nàng làm như thế nào.

[Đồng nhân Thần Điêu] Thần Điêu Hiệp Nữ - Não Tử Không SátWhere stories live. Discover now