Đệ 3 chương: Quay lại đào hoa đảo

3.5K 181 0
                                    

Nói đến cũng là kỳ quái, sáng sớm hôm sau Quách Tĩnh và Hoàng Dung một lời cũng không nhắc tới bất luận việc gì liên quan tới Âu Dương Phong. Họ chỉ đem nàng và Quách Phù, vị công công mắt mù và hai người thiếu niên khác cùng nhau lên đường.

Bọn họ thuê một cái thuyền lớn chuẩn bị quay về đào hoa đảo, cũng không biết thời gian trôi qua bao lâu, Quách Tĩnh Hoàng Dung liền lui ra ngoài phòng khách, mang theo đoàn người rời đi nhà trọ, Trình Dương có chút không muốn, ba bước lại quay đầu lại, nhìn khắp chung quanh như đang tìm kiếm Âu Dương Phong .

Trình Dương do dự động tác tự nhiên là rơi vào trong mắt Quách Tĩnh và Hoàng Dung, Quách Tĩnh không thể nào hiểu được đạo lý trong đó, thế nhưng Hoàng Dung hiểu được, nàng không thể nói với Quách Tĩnh là Trình Dương theo Âu Dương Phong bởi vì đều là hạng người gian ác, bản chất trong cả hai người làm họ gần nhau, như một điều tự nhiên mà sở dĩ Trình Dương theo bọn họ quay về đảo đào hoa chỉ vì nàng không còn có con đường nào khác để đi mà thôi.

Có thể nói việc tìm thấy Dương Quá cũng như dạy bảo hắn thành người là điều mà Tĩnh ca ca của nàng mong muốn. Nàng không thể làm y thất vọng được. Đối với người bên ngoài có thể Hoàng Dung là một nữ tử tinh ranh ma mảnh nhưng nàng đối với vị ca ca ngốc này của nàng thì muôn phần chiều chuộng chăm sóc.

Chỉ là đến lúc Trình Dương bước lên thuyền, một trận tật phong bay đến, Trình Dương cảm giác bên hông căng thẳng, cả thân người nàng đang đứng trên bờ, Trình Dương vui mừng không thôi, trong lòng biết rõ ràng là Âu Dương Phong tới, nàng tự nhiên là không muốn theo Quách Tĩnh và Hoàng Dung đi về đảo đào hoa để mà thay thế vị trí của Dương Quá, theo Âu Dương Phong là một điều sáng suốt:

"Phụ thân , ta còn tưởng rằng ngươi không tới."

Âu Dương Phong cười haha, trên mặt biểu hiện dáng vẻ của một vị phụ thân:

" Ta thế nào làm cho nữ nhi ta lấy chồng rồi theo về nhà chồng chứ."

Quách Tĩnh Hoàng Dung đoàn người cũng xuống thuyền đuổi tới, dĩ nhiên nhìn thấy người đến là Âu Dương Phong, cả hai đều là kinh hãi, Hoàng Dung mặt mang không hờn giận hỏi:

" Quá nhi, Quách bá mẫu bất kể ngươi kết giao Âu Dương Phong - cái này đại gian đại ác người, ngươi mau nhanh theo ta quay về đảo đào hoa."

Hoàng Dung sở dĩ nguyện ý mang Trình Dương quay về đảo đào hoa là bởi vì Quách Tĩnh, mà hiện tại, càng không muốn làm cho Kha Trấn Ác biết được Âu Dương Phong đang đứng trước mặt của hắn.

" Quách bá mẫu, phụ thân hắn đã không hại người nữa rồi , huống chi hắn đều là bị các ngươi làm cho thần trí không minh mẫn điên điên khùng khùng rồi, cái này cũng có thể coi là quả báo đối với hắn."

Lời này thật làm cho Hoàng Dung trong lòng kinh hãi, nhưng chưa đến nỗi biểu hiện ra ngoài, tiếp tục nói:

" Quá nhi, ngươi là muốn bên cạnh của hắn hay là theo Quách bá bá của ngươi trở về đảo đào hoa."

Trình Dương vừa định nói ra ý định của mình thì tiếng nói của Quách Tĩnh vọng lên ác đi hết tiếng nói của nàng:

[Đồng nhân Thần Điêu] Thần Điêu Hiệp Nữ - Não Tử Không SátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ