Chương 18: Tình cảm hiện ra

3.5K 163 2
                                    

Gần đây Trình Dương ngày càng cảm thấy bất an, tinh thần luôn luôn không ổn, nôn nóng không thôi. Tình tiết trong truyện thần điêu cũng không bởi vì nàng mà thay đổi bao nhiêu.

Hoắc Đô đến núi Chung Nam làm loạn, Tôn bà bà mất đi, rồi Lý Mạc Sầu xuất hiện. Có thể nói nàng đè chết Dương Quá nên nàng cũng thay thế số phận cùng cuộc sống của hắn. Những chuyện nên xảy ra vẫn là xảy ra, những người nên gặp vẫn là gặp qua.

Thế nên vừa rồi ở dưới chân núi gặp phải Doãn Chí Bình, nam nhân này là tồn tại và hắn cũng sắp làm một chuyện không hề tầm thường, nàng tuyệt đối không để chuyện như vậy xảy ra, không thể !!!

Tiểu Long nữ rất ngây thơ thuần khiết, nàng nhất định không để cho Tiểu Long nữ chịu đựng bất cứ tổn thương nào, nhất là tổn thương do cái tên nam nhân chết tiệt như Doãn Chí Bình gây nên.

Nhưng nói thì nói như vậy, Trình Dương vẫn phiền não, nàng không biết thời gian sự việc xảy ra cụ thể là khi nào. Hôm đó nàng tránh mặt Doãn Chí Bình , trên đường về cũng lưu ý phía sau có người theo dõi hay không.

Nàng nhớ kỹ Doãn Chí Bình là thừa cơ lúc Dương Quá theo Âu Dương Phong học võ mà xuất hiện. Như vậy, chỉ cần nàng một tấc cũng không rời Tiểu Long nữ đồng nghĩa Doãn Chí Bình cũng không có bất cứ cơ hội nào tiếp cận Tiểu Long nữ.

Nghĩ sao làm như vậy, Trình Dương không có thời gian, nàng lên núi hái một ít hoa dại sau đó lại nhõng nhẽo đem đến phòng cho Tiểu Long nữ.

Nếu Tiểu Long nữ trong phòng nghiên cứu võ công hay đọc sách thì nàng canh giữ bên ngoài. Nếu Tiểu Long nữ ra ngoài luyện công thì nàng cũng canh chừng cách đó không xa, nàng như người bảo vệ không giây phút nào không để Tiểu Long nữ trong tầm mắt mình. Nàng sợ có chuyện bất trắc

Tiểu Long nữ tâm tư cẩn thận lại có óc quan sát tỉ mỉ, nhưng biểu hiện bất thường của Trình Dương sao có thể thoát khỏi mắt nàng được cơ chứ. Rõ ràng là Dương đang lo lắng chuyện gì đó, từ lúc từ dưới chân núi trở về Dương đã như vậy. Là ờ dưới chân núi gặp chuyện gì ngoài ý muốn hay sao??

" Long nhi, giải huyệt đại pháp phải làm như thế nào, tâm pháp là cái gì, ta quên mất rồi. "

Trình Dương âm thầm lo lắng, chẳng biết cái giải huyệt đại pháp này có lợi ích gì hay không, nhưng kệ, có còn hơn không.

Trình Dương cũng không biết cách điểm huyệt của Âu Dương Phong muốn phá giải có khó khăn lắm hay không, dù gì Âu Dương Phong cũng là một võ học tôn sư trong chốn võ lâm, là ngũ tuyệt một trong, nàng không dám khinh thường.

Dù sao bây giờ cũng không biết làm như thế nào mới đúng, cứ cho là ngực chết cùng ngựa sống giống nhau mà làm. Binh đến tướng chặn, nước đến đất bồi, đi một bước tính một bước thôi.

Tiểu Long nữ đem khẩu quyết nói lại một lần cho Trình Dương nghe :

" Nhớ kỹ không? "

Trình Dương gật đầu, khẩu quyết Tiểu Long nữ rất thuộc, như vậy cũng có thể vận dụng dễ dàng. Thế nhưng trong lòng nàng vẫn không ngừng bất an, không chút yên tĩnh:

[Đồng nhân Thần Điêu] Thần Điêu Hiệp Nữ - Não Tử Không Sátحيث تعيش القصص. اكتشف الآن