Chương 16: Qua lại

2.8K 163 3
                                    

Trong quan tài đá im lặng không chút thanh âm, dường như phiêu đãng trong không khí có chút ái muội có chút tức giận, giai nhân kề bên, mặt kề mặt, da thịt tiếp xúc.

Mà trách sao được khi thạch quan vốn chỉ làm cho một người giờ đây đang chứa tới hai người bên trong, dù cùng là nữ nhi thân hình mảnh dẻ nhưng cũng là khá chật chội.

Từ trên người Tiểu Long nữ phát ra hương thơm nhàn nhạt cứ như vậy tràn ngập cả thạch quan (quan tài đá). Tiểu Long nữ đang ở rất gần Trình Dương, gần trong gang tấc, chỉ cần nhích người một chút sẽ chạm vào Tiểu Long nữ, ý nghĩ này thật làm cho Trình Dương cảm thấy miệng lưỡi khô nóng, cái cảm giác nóng rực mà nàng chẳng biết vì sao.

Trình Dương không ngừng nói đi nói lại với chính mình, nàng cần trấn tỉnh.

" Ngươi mau đứng lên " Một thanh âm mềm mại lại có phần ôn nhu văng vẳng bên tai nàng.

Mà lúc này Trình Dương hãy còn nằm dài trên chiếc giường ấm áp của nàng trong ký túc xá, cả người rút thật chặt trong chiếc chăn như còn luyến tiếc hơi ấm do nó mang lại, không khí sáng sớm lạnh lạnh làm cho nàng chỉ muốn rút thật chặt trong chăn mà ngủ thôi.

Nhưng dường như không đáp lại nguyện vọng của nàng, mỗi ngày sáng sớm, nếu nàng còn muốn nướng thì lại có một thanh âm trong veo ôn nhu bên tay nàng vang lên đánh thức con sâu lười ham ngủ là nàng thức giấc.

Trong ký ức của Trình Dương kể từ khi nàng hiểu biết mọi chuyện thì đã có nàng tồn tại, có thể nói các nàng là thanh mai trúc mã, các nàng cùng nhau học tiểu học, cùng nhau mỗi ngày nắm tay đến trường, sau đó lại nắm tay cùng nhau về nhà, còn hứa sẽ cùng nhau học chung trung học, khi học trung học cơ sở các nàng tình cảm lại tăng thêm một phần, may mắn học chung một lớp, mỗi ngày như hình với bóng.

" Ngươi biết không, Lý Dương lớp bên cạnh đẹp trai lắm, lần trước đi xem hắn thi đấu... "

Không đợi cho Trình Dương nói xong câu nói của mình thì nàng đã lủi thủi đứng dậy bước đi nơi khác, không chỉ như vậy mà những ngày sau đó nàng đều không thèm để ý tới Trình Dương, mỗi lần gặp nàng đều là một bộ mặt lạnh lùng nhàn nhạt.

Như vậy làm cho Trình Dương hiểu rằng, nàng là không thích Lý Dương, không thích thì không thích, không nói tới hắn thì được rồi, cùng từ đó bắt đầu, Trình Dương mỗi khi cùng nàng nói chuyện hay cùng nàng tâm sự đều không nhắc tới một nam sinh nào khác.

Khi chuẩn bị vào trung học các nàng cùng nhau ước rằng có thể học cùng nhau, Trình Dương cũng biết, khả năng học tập cũng như thành tích của mình và nàng hoàn toàn chênh lệch, nếu không thể nói là chênh lệch rất nhiều là đằng khác, vì vậy để có thể học chung Trình Dương lúc nào cũng học tập, không ngừng ôn luyện, học ngày học đêm.

Mà mỗi lúc Trình Dương còn đang cặm cụi học bài thì nàng vẫn yên lặng bên cạnh nhìn Trình Dương như đang cổ vũ cho Trình Dương. Cuối cùng nàng cũng chọn một trường trung học có điểm đầu vào không nói là cao.

Vì vậy các nàng đều có thể dễ dàng thi vào, cùng nhau nắm tay tiếp tục đến trường.

Mà vào đến trung học, nàng càng lúc càng thêm ưu việt. Trong mắt giáo viên giảng dạy nàng là hòn ngọc quý là học trò cưng là học sinh ưu tú, còn trong mắt nam sinh nàng như nữ thần không thể chạm tới, nàng ở đâu nơi đó bỗng trở nên chói lóa, nàng đi đến đâu nhìn thấy gì nó sẽ trở thành tiêu điểm.

[Đồng nhân Thần Điêu] Thần Điêu Hiệp Nữ - Não Tử Không SátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ