Chương 20: Ghen tuông

4.5K 175 9
                                    

Toàn thân Doãn Chí Bình có không ít vết thương to nhỏ khác nhau, đạo bào màu lam bị màu đỏ của máu nhuộm không nhìn ra được màu sắc vốn dĩ của nó. Cũng không biết làm thế nào Doãn Chí Bình lết tới dòng suối ngày lối ra vào cổ mộ.

Hắn nhìn thấy hình ảnh của chính hắn trong nước, một lúc sau, hắn giơ tay đánh tan hình ảnh trong nước, mặt nước gợn sóng, nước văng lên tung toé, thiếu chút nữa thôi thì chính hắn cũng ngã xuống suối rồi.

Doãn Chí Bình xoay người, ngửa mặt lên trời, hắn bỗng nhiên mở miệng cười ha ha, khoé mi chảy xuống một giọt nước mắt.

Doãn Chí Bình toàn thân kinh mạch dứt đoạn, một thân võ học toàn bộ đều như nước chảy về biển đông mất hết. Hiện tại dù cho đại la thần tiên xuất hiện thì cùng không cứu được hắn. Kiếp này hắn không còn khả năng học võ nữa, hắn cũng không còn mặt mũi nào trở về phái Toàn Chân, thử hỏi hắn đường đường là chưởng môn phái Toàn Chân, chỉ vì không chịu được sự cám dỗ của nữ sắc mà lưu lạc đến nông nổi như thế này.

Đây là sự trừng phạt cho tội lỗi của hắn, trời phạt hắn mà. Báo ứng! báo ứng !

" Long cô nương . "

Doãn Chí Bình nhìn trời hô to, đến bây giờ dù đã thân tàn ma dại, cả đời võ học coi như không thì hắn vẫn luôn nhớ tới Tiểu Long nữ. Từ lúc gặp gỡ nàng lần đầu hắn đã sa vào lưới tình không thể trốn thoát, có thể nói, Doãn Chí Bình là một nam tử si tình nhất trong Thần Điêu, chỉ tiếc rằng hắn si tình lầm người, vì vậy chỉ có nhất túc thành hận, thiên cổ tương tư mà thôi. Của hắn cuộc sống, của hắn tiền đồ cũng chỉ vì một phút sai lầm mà tan biến.

Chỉ có thế nói tự cổ đa tình đều như hận, tiếc thay một thế hệ chưởng môn như Doãn Chí Bình.

Lúc này đây, Doãn Chí Bình cũng không giống một nam nhân, hắn cuộn chặt mình nằm trên mặt đất nức nở. Hỏi thế gian tình là vật chi, mà trong nháy mắt đó anh hung cũng có thể biến thành cẩu hùng.

Trình Dương nắm tay Tiểu Long nữ, hai người định trở về cổ mộ định cư, việc làm của Doãn Chí Bình gây ảnh hưởng rất lớn đến Tiểu Long nữ. Hôm nay Tiểu Long nữ muốn quay trở về cổ mộ, chỉ ở cổ mộ mới có thể làm cho nàng cảm thấy an toàn.

Hai người bước tới gần dòng suối nhỏ, nhưng trăm ngàn lần Trình Dương không hề nghĩ tới sẽ ở nơi này gặp phải Doãn Chí Bình, mà nàng cũng không kịp thời cản đi tầm nhìn của Tiểu Long nữ. Trong lúc nàng còn đang không biết nên làm thế nào thì Doãn Chí Bình bỗng nhiên hô to Tiểu Long nữ. Trình Dương hận rằng Doãn Chí Bình không nên tồn tại, hận chính nàng không nhẫn tâm một chút đem hắn giết đi.

Tiểu Long nữ không muốn nhìn thấy Doãn Chí Bình, khoảng thời gian hạnh phúc êm đẹp của nàng và Trình Dương là bị người này phá hư:

" Dương, chúng ta đi. "

Tiểu Long nữ nói xong xoay người bước đi.

Trình Dương nhìn Doãn Chí Bình với đôi mắt đầy hận ý, lúc trước nàng nên để Âu Dương Phong đem nam nhân này giết đi.

" Long cô nương. "

Doãn Chí Bình quỳ rạp trên mặt đất, động đậy thân thể muốn tiếp cận Tiểu Long nữ, hắn vươn cánh tay dính đầy bùn đất và máu, cố gắng muốn níu kéo Tiểu Long nữ.

[Đồng nhân Thần Điêu] Thần Điêu Hiệp Nữ - Não Tử Không SátWhere stories live. Discover now