Khách trọ, đừng như vậy - Lam Bạch Sắc

5.6K 63 2
                                    

Tác giả: Lam Bạch Sắc

Thể loại: hiện đại, hài, 3s, HE

Số chương: 50

Lãnh Tĩnh cảm thấy gần đây cô có lẽ là bị sao quả tạ chiếu trúng rồi, trong vòng một tháng đã gặp phải ba cú sốc lớn.

Cú sốc thứ nhất, cô bạn thân Hồ Nhất Hạ đi lấy chồng, rời khỏi thế giới con gái của các cô, từ bỏ tình bạn cách mạng của bọn họ, đầu không ngoảnh lại lao vào vòng tay của đàn ông.

Cú sốc thứ hai, bạn trai mối tình đầu của cô cũng sắp kết hôn, nữ có tiền nam có sắc, thật xứng đôi vừa lứa.

Cú sốc thứ ba, thiết kế của cô đoạt giải thưởng quốc tế lớn, được người tài trợ đánh giá không ngớt miệng, minh tinh điện ảnh quốc tế mặc nó lên, khiến người người kinh diễm trên thảm đỏ, bốn tạp chí nổi tiếng nhất cũng có đăng bài -- Khoan đã, chuyện tốt như thế này cũng tính là cú sốc sao? Tính! Bởi vì thiết kế của mình đoạt giải dưới danh nghĩa của người khác, thử hỏi Lãnh Tĩnh làm sao vui nổi đây? Càng đáng hận hơn là, kẻ lấy cắp bản quyền thiết kế kia chính là kẻ năm ngoái đã đuổi việc cô, "Miss. Thời kì mãn kinh". Lãnh Tĩnh hạ quyết tâm tìm tới cửa đòi lại công đạo, không ngờ lại bắt gặp một tên tiểu bạch kiểm ở cùng bà ta, còn xui xẻo đắc tội với hắn.

Địch Mặc trong ấn tượng của Lãnh Tĩnh - nói văn chương là tiểu bạch kiểm, nói huỵch toẹt ra chính là -- trai bao. Nhưng thật ra anh đường đường là tổng giám đốc một tập đoàn đá quý danh tiếng, vừa có tiền vừa có quyền, lại tình nguyện giả làm tiểu bạch kiểm trước mặt cô. Được Lãnh đại gia bao ăn, bao ở, được trả tiền, không có tiền thì lấy thân gán nợ... Nhiều lợi ích như vậy, sao lại không làm?

Cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra, Lãnh Tĩnh cuối cùng cũng phát hiện ra sự thật, quyết tâm vạch trần tên lưu manh giả danh tiểu bạch kiểm kia, đuổi hắn ra khỏi nhà. Cô càng trốn tránh, anh càng sống chết theo đuổi. Cô lừa anh, anh vẫn coi như không hay biết. Lãnh Tĩnh càng ngày không thể hiểu nổi bản thân, vốn ban đầu chỉ là thuê anh ta cùng đi dự đám cưới của bạn trai cũ, sao lại phát triển thành thế này. Rõ ràng họ Địch vô sỉ kia suốt ngày chơi trò hai mặt khiến người ta giận sôi gan, nhưng tại sao khi nhìn thấy anh đính hôn với con gái khác, tim cô lại khó chịu đến vậy? Đêm trước tiệc đính hôn, đứng trước khách sạn Địch Mặc đang ở, rốt cục nên gặp hay không gặp?

Truyện này cùng hệ liệt với Khách quan, không thể được, nói về Lãnh Tĩnh, bạn thân nhất của Hồ Nhất Hạ. Nữ chính là kiểu người bên ngoài mạnh mẽ bên trong yếu đuối, hơi lưu manh, nam chính có vài nét tương đồng với Từ Vi Vũ trong All in love, vừa mặt dày vừa vô sỉ. Bộ này được edit kĩ lưỡng nên đọc thích hơn rất nhiều, mạch truyện nhanh, chủ yếu là hài và sủng, H không quá nhiều nhưng khá là kịch liệt mọi người nên chuẩn bị tinh thần *e hèm*

50 shades of Địch Mặc =))

Họ Địch giả bộ đáng thương:

"Cái đó, trước mắt tôi không có chỗ ở cố định, hơn nữa tôi không có âu phục."

Họ Địch thâm hiểm:

"Cô xem bên kia kìa, vẻ mặt của cô dâu có phải rất đặc sắc hay không? Tin tôi đi, sau này khi nghĩ đến hôm nay, nhất định cô ta sẽ nghĩ đến chúng ta mà không phải là cái hôn lễ chó má này!"

Họ Địch lưu manh:

"Lần đầu tiên nhìn thấy em, anh đã động tà niệm rồi".

Họ Địch lãng mạn:

"Có một người con gái, tôi muốn dùng cả cuộc đời này bên cạnh cô ấy.

Có một người con gái, tôi muốn che chở cô ấy, bởi vì tôi biết con đường cô ấy đi có biết bao khó khăn, tôi hy vọng đem tất cả mọi gian khổ kia gánh vác trên vai mình.

Có một người con gái, tôi muốn tìm hiểu về cô ấy, tôi hy vọng tất cả mọi người sẽ nhìn thấy tài hoa của cô ấy, tôi muốn nhìn thấy cô ấy thành công, tôi hy vọng tất cả mọi người có thể tán thưởng cô ấy và tôi càng tán thưởng cô ấy.

Có một người con gái, tôi hy vọng cô ấy sẽ chỉ yêu mỗi mình tôi, tôi muốn mỗi buổi sáng tỉnh dậy, mở mắt ra có thể nhìn thấy cô ấy, dù là vui vẻ, giận dỗi, hay đau khổ, tôi đều hy vọng có thể chia sẻ cùng cô ấy, cũng hy vọng khi cô ấy bị ủy khuất, có thể dựa vào bờ vai tôi.

Có một người con gái, nhẫn cưới tôi đã chuẩn bị, áo cưới đã sẵn sàng, giáo đường đã được chọn, người làm chứng đã có, thiếp mời đã được đặt, khách sạn đã có, chỉ chờ một cái gật đầu của cô ấy..."

Review tiểu thuyết ngôn tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ