Anh phát bệnh rồi, em đến đây! - Quỷ Miêu Tử

6.3K 80 8
                                    

Tác giả: Quỷ Miêu Tử

Thể loại: hiện đại, trinh thám, tâm lý tội phạm, siêu sạch, siêu sủng, chút sắc, HE

Độ dài: 120 chương  

Văn án:

Cô là thiên tài pháp y nổi danh lừng lẫy cả nước, chuyên viên đội Cảnh sát hình sự.
Anh là chuyên gia tâm lý học phạm tội nổi tiếng thế giới, chuyên gia suy lý logic trinh thám.
Hai thiên tài, cả hai đều là thiên tài.
Yêu nhau? Yêu nhau?
Cả hai đều biến thái? Rất rất biến thái.
Ngờ nghệch? Cũng đều rất ngờ nghệch.

Nếu như có một ngày, bạn gặp phải một người đàn ông như thế này:  

Hắn độc miệng, cao ngạo, IQ cao EQ thấp, tự phụ lại có chút cố chấp, nghiêm cẩn lại không mất đi vẻ gợi cảm. Tố chất thần kinh cực kì mẫn cảm sắc bén, cực kỳ có hứng thú đối với những sự vật, sự việc quỷ dị.

Như vậy, xin hãy liên hệ với Hứa Luật, bởi vì ~~
Tên 'Xà tinh' nhà cô lại chạy loạn!
Nam chủ: "Anh không mắc bệnh thần kinh. Anh là kẻ 'Tâm thần trí tuệ cao', em vui lòng dùng từ chuyên nghiệp hơn một chút được không? Cái gì gọi là 'Tâm thần trí tuệ cao', anh sẽ không giải thích với em, mất công em lại nói anh sỉ nhục trí thông minh của em."

*Nguyên văn là một câu nói kinh điển của nhân vật 'Sherlock Holmes của thế kỷ 21' (do hai nhà biên kịch Steven Moffat và Stephen Thompson viết kịch bản) "I'm not a psychopath, Anderson. I'm a high-functioning sociopath" (tạm dịch: Tôi không phải là kẻ tâm thần, Anderson. Tôi là một kẻ tâm thần trí tuệ cao).  

Nghề nghiệp của nữ chính Hứa Luật khá đặc biệt, cô là bác sĩ của người chết. Để thỏa hiệp giữa mong muốn con gái làm bác sĩ của bà Hứa và ước mơ trở thành cảnh sát của bản thân, Hứa Luật quyết định nộp đơn vào chuyên ngành pháp y. Đụng phải một vụ án tai nạn giao thông mà hung thủ có gia thế chống lưng khiến cô tạm thời bị điều đến thành phố khác, nhờ đó mà cô tình cờ gặp gỡ và trở thành bạn cùng nhà bất đắc dĩ với nam chính.

Đường Tố, hay còn gọi là Su T., chuyên gia tâm lí tội phạm đến từ Anh Quốc, cố vấn đặc biệt của FBI, không thích giao tiếp và cảm thấy mất thời gian khi nói chuyện với người không có logic, cực kì cuồng ăn cá, ghét mèo nhưng lại nuôi tới 4 con mèo: Arthur,  Agatha, Allen, Queen (tất cả đều là tên các tiểu thuyết gia trinh thám nổi tiếng thế giới). 

Ngay cả Hứa Luật cũng không hiểu tại sao mình lại đồng ý sống chung nhà với anh: nơi mà đôi khi sẽ xuất hiện một số đồ vật kì lạ dọa người như bình thủy tinh chứa nhãn cầu và n bộ phận cơ thể con người khác, nhưng pháp y Hứa là ai chứ? Cô đã nhìn mấy thứ này nhiều đến phát chán rồi! Lại còn có vị giáo sư Đường kia, tuy tính tình có quái gở, miệng lưỡi độc địa hở ra là phân tích suy nghĩ của cô, còn hay dùng IQ đè bẹp người khác, nhưng trong mắt Hứa Luật anh không phải là quái vật thiên tài. Anh bình tĩnh, cao ngạo, nghiêm cẩn trong công việc, nhưng đôi lúc lại cực kì ấu trĩ như một đứa trẻ. Như lúc anh mặc đồ ngủ hình mèo mang theo vẻ mặt ngái ngủ cáu bẳn vì bị cô đánh thức vào sáng sớm, khi anh liên tục gọi tên cô, đôi mắt sáng trong như trời thu nhìn thẳng vào Hứa Luật khiến cô không thể giữ được bình tĩnh, hay khi anh lên án cô sờ soạng anh, trong khi thực ra hai người chỉ vô tình chạm tay chưa tới 1s, sau đó còn ăn miếng trả miếng tranh thủ sờ lại cô =)) 

Review tiểu thuyết ngôn tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ