Mèo lầu trên hoa lầu dưới - Ông Chủ Phố Xì Dầu

4.1K 65 9
                                    

Tác giả: Ông Chủ Phố Xì Dầu

Thể loại: hiện đại, đoản văn, HE

Số chương: 7 chương

Văn án:

Anh ở trên lầu của cô, nuôi một con mèo. Cô ở dưới lầu của anh, trồng một sân thượng đầy hoa cỏ. Mèo của anh luôn thích chạy đến lầu dưới phá hỏng hoa của cô. Để bồi thường, anh luôn đặt một chậu hoa ở cửa nhà cô.

Cô nói, có phải anh đã cố ý sai mèo của anh làm như vậy hay không? Anh nói, đúng vậy, bởi vì anh muốn có một lần gặp gỡ khó quên với em.

Văn án cũng nói gần hết cốt truyện rồi hì hì. Đây là một đoản văn siêu đáng yêu nói về cô nàng Lâm Vi Vi có sở thích trồng hoa tầng dưới và anh chàng hàng xóm Lâm Mục sống ở tầng trên.

Lâm Vi Vi là một cái bánh bao mềm hiền lành, nhưng cô không thể chịu nổi một con mèo lạ cứ hết lần này đến lần khác nhảy xuống ban công nhà cô, chà đạp hoa mà cô vất vả gieo trồng. Cuối cùng, cô lấy hết can đảm gõ cửa nhà vị chủ nhân của con mèo kia. Không ngờ đó là một anh chàng rất đẹp trai. Sau đó mỗi ngày anh ta đều tặng Vi Vi một chậu hoa để bồi thường. Nhưng cô không cảm thấy thoải mái, cả con mèo Lộ Tây bướng bỉnh cào cô bị thương, và cả chàng trai lầu trên bí ẩn. Cho nên, Lâm Vi Vi bắt đầu tránh cả chủ nhân lẫn mèo.

Nói ra thật đáng thương cho Lâm Mục, anh luôn thầm thích cô từ hồi trung học, còn tìm cách đến ở cùng khu chung cư, sai bảo mèo đến phá hoa nhà cô để tìm cớ gặp mặt. Nhưng cô nàng ngốc nghếch kia chẳng hề hay biết gì, còn tưởng anh là mèo yêu hiện hình =))) Tất nhiên cô cũng không ngờ được anh chính là tác giả Giang Hiểu, đại thần trên weibo mà cô rất hâm mộ. Sau cùng Lâm Mục bưng một chậu cẩm tú cầu tới xin lỗi, nhưng xui xẻo lại bị dính độc của hoa đến nỗi cả người nổi mẩn đỏ, Lâm Vi Vi dở khóc dở cười đưa anh đến bệnh viện, không ngờ lại nhận được lời tỏ tình bất ngờ từ ai kia(・∀・)

"Bốn năm trước sau khi em đi, tôi liền một mực chờ cơ hội. Tôi nghĩ sớm muộn có một ngày em sẽ về đây , tôi phải chiếm trước thời cơ trở thành hàng xóm của em." .

"Em không có phát hiện những chữ cái trên chậu hoa mà anh đưa cho em là chữ cái ghép vần sao?"

"Vậy em quả thật có chút ngốc, nhưng mà anh không chê."

P/s: dạo này đọc nhiều truyện trinh thám tâm lý tội phạm quá nên thư giãn bằng mấy đoản ngắn ngắn dễ thương cho nhẹ đầu óc ・_・ khi nào rảnh mình sẽ viết review nhé, chúc các bạn xõa chủ nhật vui vẻ, ngày mai bắt đầu một tuần mới tràn đầy năng lượng nha.

À đọc truyện này nghe 1 to 10 của TWICE rất hợp nhé ♬

Review tiểu thuyết ngôn tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ