Tối manh xuyên qua - Tiểu Hài Tử Ngươi Lại Đây

4.7K 69 8
                                    

Tác giả: Tiểu Hài Tử Ngươi Lại Đây (tên lạ nhỉ)

Thể loại: cổ đại, xuyên không, hài, HE

Độ dài: 81 chương

Bạn Cổ Tiếu Tiếu khi chết xuống địa ngục gặp Diêm Vương, nhờ chỉ cách cho Diêm Vương lưu điểm trên game nên được ban cho cơ hội sống lại, hơn nữa còn được lựa chọn thân phận của mình sau khi xuyên không.

  "Có ba điều kiện, ở hoàng cung ăn uống không lo, địa vị hiển hách, thân phận so với tần phi quý phi cái gì đều cao hơn, không cần nhìn sắc mặt người khác mà sống! Xinh đẹp thiên tiên, dáng người cao gầy, người gặp người thích nhưng cũng là người gặp người sợ! Tốt nhất là có bản lĩnh phòng thân như giết người không thấy máu, hơn nữa đi... Tốt nhất vĩnh viễn không nhìn thấy Hoàng Thượng, nhưng không hạn chế Hoàng Thượng rình coi ta! Hội báo xong."
Máy chơi game trong tay Tiểu Diêm Vương "Lạch cạch" một tiếng ở trên Diêm Vương án thượng (bàn), trong ánh mắt tựa hồ đối ta tràn ngập khinh bỉ... Này này này là có sự tình sâu xa a, ta thẹn thùng xoay xoay mũi chân.
"Ba điều kiện lớn này của ngươi, tựa hồ bao hàm rất nhiều điều kiện nhỏ. "
Ta vội hướng tới ngẩng đầu, tự nhận ẩn tình đưa tình nháy mắt mấy cái, "Ngài là cao nhất, tư thế oai hùng hiên ngang, ngọc thụ lâm phong cao lớn uy mãnh Diêm Vương gia a, khó được xuyên qua
một lần, làm ơn làm ơn , hãy nghĩ biện pháp đi..."
Diêm Vương gia khóe miệng nhẹ nhàng giương lên, mở ra sách sinh tử tìm trong chốc lát, nhưng biểu tình vẫn là thực sung sướng , không ngại cực khổ. Mọi người thỉnh cảnh giác cao độ —— lời nói khách sáo vuốt mông ngựa này, vô luận trên trời! Dưới đất! Đều hảo dùng nha.
... Qua 10 phút, Diêm Vương gia hướng ta cười quỷ dị
"Một khi đã như vậy, bổn vương quyết định thỏa mãn yêu cầu vô liêm sỉ của ngươi, chúc đi đường vui vẻ. "
Giờ phút này, ta kích động căn bản không nói được gì, chỉ biết gật đầu như đảo tỏi, Diêm Vương chính là Diêm Vương, lão yêu chính là lão yêu! Cư nhiên hiểu được tâm ý ám chỉ của ta, ai về sau nói địa phủ không có nhân tính, ta liền chống lại!
Sưu —— ta trở thành ta trở thành, ta là hoàng hậu! ——hoàng hậu của ta, ta đến đây ——

Nhưng tất nhiên Cổ Tiếu Tiếu không trở thành hoàng hậu mà xuyên không thành Cổ Tiểu Tiểu, nữ ngự y duy nhất trong cung, năm 13 tuổi cứu hoàng thượng một mạng nên được ngài đem về hoàng cung nuôi dưỡng. Nàng đúng là thân phận cao quý, địa vị hiển hách ngay cả hoàng hậu còn có phần khách khí, hơn nữa y thuật cao minh sở trường châm cứu, xinh đẹp đáng yêu, thế nhưng Cổ Tiếu Tiếu ngàn lần vạn lần cũng không thể ngờ nàng sau khi sống lại lại trở thành một người mù!! Hoàng thượng còn muốn gả Tam hoàng tử Tĩnh Huyền Phong, Trấn Nam vương mà mình sủng ái nhất cho Cổ Tiếu Tiếu. Cả hai đều muốn trốn tránh mối hôn sự này, nhưng sau đó Cổ Tiếu Tiếu vì muốn chọc tức Tĩnh Huyền Phong kiêu ngạo nên trước mặt hoàng thượng đồng ý trở thành Trấn Nam vương phi. Sau khi thành hôn, Cổ Tiếu Tiếu theo Tĩnh Huyền Phong trở về biên cương, trên đường đi nàng bị Tây Bằng Đinh Luân, vua của Tây Lương Quốc bắt cóc làm con tin để gây sức ép uy hiếp ngay trước mặt Tĩnh Huyền Phong. Nàng tự nhận mình là kẻ ham sống sợ chết, vậy mà lúc này lại can đảm rút trâm bạc ra tính đường tự sát để không làm hòn đá cản đường phu quân mình. Tĩnh Huyền Phong lẫn Tây Bằng Đinh Luân vô cùng bất ngờ trước hành động quyết tuyệt đó của nàng, Tĩnh Huyền Phong liền quyết định lùi một bước, thả Tây Bằng ra khỏi thành để tạm thời giữ được tính mạng của Cổ Tiếu Tiếu. Sau đó Tây Bằng Đinh Luân đem lòng yêu thương nàng, đồng ý thả nàng về. Tĩnh Huyền Phong là một tướng quân trên sa trường, đắc tội rất nhiều người nên kéo theo cả Cổ Tiếu Tiếu là Trấn Nam vương phi cũng bị liên lụy. Hai người liên tiếp trải qua rất nhiều sóng gió mới có thể ở bên nhau. 

Truyện này rất hay nha, nữ chính đáng yêu, nam chính mạnh mẽ, nam phụ dịu dàng ôn nhu, nhưng mình ấn tượng nhất với anh nam phụ, cực kì si tình dù chỉ đơn phương chị nữ chính, đọc mà đau lòng *anh ơi hãy về team em* (・ิω・ิ) 

Review tiểu thuyết ngôn tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ