Cậu chủ hồ đồ - Tinh Dã Anh

5.8K 58 6
                                    

Tác giả: Tinh Dã Anh

Thể loại: hiện đại, hài, HE

Số chương: 42

Văn án:

Theo bạn, Ba quy định người hầu thế kỷ mới là gì? Đó là:

Thứ nhất, phục tùng mọi mệnh lệnh của cậu chủ. Thế mấy mệnh lệnh mờ ám thì sao?

Thứ hai, chiều theo mọi sở thích của cậu chủ. Thế tức là cả chọn người yêu như thế nào cậu ấy cũng phải nhúng tay vào sao?

Thứ ba, tuyệt đối không được yêu cậu chủ. Ừm, xem ra quy định cuối cùng dễ nhất ấy nhỉ..

"Tôi phải thừa kế gia sản. Cho nên kết hôn đi, không được nói chuyện này ra". Điểm chỉ vào bản giao kèo kết hôn một năm, thế này một cô hầu như cô cũng được coi là chim sẻ hóa phượng hoàng đấy nhỉ? Ấy ấy cậu chủ cậu chủ, chơi trò kết hôn với cậu một năm thì cũng không sao, nhưng mà trong thời gian đó cô thích người khác thì làm thế nào? Ví dụ như phó tổng ở công ty tuy đối xử với cô rất nghiêm khắc, lại còn dữ như chằn, nhưng có vẻ rất được đấy!

Làm thế nào á? Li hôn chứ sao! Bộ nói li hôn là li hôn được sao? Không đơn giản vậy đâu, cô hầu!!!

Tinh Dã Anh nổi tiếng là một ngòi bút biến thái có đẳng cấp, ai đọc truyện của tác giả này chắc chắn sẽ rất ấn tượng với dàn nhân vật bỉ bựa không đụng hàng ╮(╯3╰)╭ Đây là câu chuyện tình yêu vượt giai cấp giữa cậu chủ giàu có đẹp trai với một cô người hầu ngây thơ. Từ năm 6 tuổi người hầu Diêu Tiền Thụ đã được giao nhiệm vụ cao cả là phục vụ cậu chủ Ái Tân Giác La Cẩm Ngọc. Nhưng cậu chủ cao quý kia thì từ lâu đã không coi cô như người hầu bình thường.

Dù vất vả thể hiện như thế nào cô hầu ngây ngô vẫn không mảy may nhận ra tình cảm của cậu, Cẩm Ngọc quyết định đi Anh du học mong quên hình bóng của cô. Không ngờ vừa trở về nước lại bắt gặp cô hầu vốn ngoan ngoãn kia dám đi xem mắt. Cậu chủ đương nhiên không cho phép, không những hùng hổ tới phá đám, còn ngang nhiên đâm hỏng xe đối tượng xem mắt của cô. Sau đó Diêu Tiền Thụ bất ngờ được cậu chủ cầu hôn, với lý do cần kết hôn gấp để có thể chính thức lấy quyền điều hành khách sạn Hoàng Tước. Vậy là hai người bắt đầu cuộc hôn nhân giả bí mật. Để tiện cho việc phục vụ cậu chủ, Diêu Tiền Thụ cũng đến Hoàng Tước làm việc, không ngờ lại gặp Thư Thành Nhạc, phó Tổng giám đốc, đối tượng xem mắt lần trước. Xui xẻo thay anh ta lại là cấp trên trực tiếp của cô. Tổng giám đốc Cẩm Ngọc PK Phó tổng Thư, cô hầu đáng thương bị kẹp ở giữa rất khổ sở...

Càng ngày Diêu Tiền Thụ càng chán ghét cuộc hôn nhân này, cô biết mình không được có tình cảm gì với cậu, lại càng không được quyền đòi hỏi gì từ cậu. Nhưng khi ngửi thấy mùi nước hoa xa lạ từ người cậu chủ, đối mặt với sự lạnh nhạt của cậu, cô không kìm nén được cảm giác khó chịu vô cớ, cô hầu nhỏ nhận ra mình đã phải lòng cậu chủ thật rồi. Cô muốn học cách li hôn, bên cạnh lại có phó tổng Thư Thành Nhạc sẵn sàng dạy cô... Mãi cho tới cuối cùng cô ngốc này mới hiểu ra phía sau một cậu chủ khó ưa, độc đoán, hẹp hòi lại là một chàng trai bối rối vụng về trong tình yêu.

"Tôi mười ba tuổi ghét quy định của hầu nữ có tính không?".

"Tôi mười bốn tuổi muốn hôn em có tính không?".

"Tôi mười sáu tuổi muốn ôm em có tính không?".

"Tôi mười tám tuổi muốn đưa em bỏ trốn với tôi có tính không?".

"Tôi hai mươi tuổi ở Anh nhớ em có tính không? Tôi hai mươi tư tuổi quay về tìm em kết hôn có tính không?".

"Tôi hạ mình tới mức ngày nào cũng đòi năm mươi tệ để tiêu có tính không? Nếu những thứ này mà cũng không tính, vậy hãy quên đi".

Nhiều bạn drop truyện từ những chương đầu vì không thích nữ chính quá ngây thơ tiểu bạch, riêng mình cũng không ưa kiểu nhân vật này, nhưng không hiểu sao không ghét chị này tí nào ㄟ( ▔, ▔ )ㄏ Vì thật ra cái sự ngây thơ ấy khá dễ thương cộng thêm cách hành văn tưng tửng hài hước của Tinh Dã Anh. Truyện này cũng lâu rồi ý nhưng đọc lại vẫn thấy thích.

Review tiểu thuyết ngôn tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ