Cớ sao không nói yêu - Cố Tây Tước

6.1K 69 6
                                    

Tác giả: Cố Tây Tước

Thể loại: hiện đại, ngược nam sủng nữ, HE

Nhân vật: Triệu Khải Ngôn, Nguyễn Tĩnh

Số chương: 43 chương + 3 ngoại truyện

Văn án:

"Trên thế giới này, vận mệnh của anh tốt nhất được giữ trong tay em"

Đây cũng chính là lời hứa của anh.

Gia tộc họ Nguyễn của nữ chính Nguyễn Tĩnh là dòng dõi thư hương, nổi tiếng trong ngành Giáo dục nhưng bản thân cô lại không muốn đi theo con đường do người lớn định sẵn. Nguyễn Tĩnh là cô gái có phần hời hợt, dễ mất đi hứng thú với mọi thứ, lạnh nhạt, dứt khoát trong mọi chuyện, ngay cả trong chuyện tình cảm. Cô gặp được Triệu Khải Ngôn khi đang ngồi ở quán cà phê, trong một lần đi du lịch.

Triệu Khải Ngôn vừa từ nước ngoài trở về sau khoảng thời gian sống tự do theo ý mình. Anh là một người phóng khoáng, nội tâm thâm trầm với diện mạo xuất chúng đủ hút hồn bất cứ cô gái nào. Do có nhiều sở thích, quan điểm tương đồng với Nguyễn Tĩnh nên hai người nói chuyện rất tâm đầu ý hợp. Cô chỉ đơn thuần xem anh như một người bạn tri kỷ có duyên gặp gỡ, nhưng Triệu Khải Ngôn muốn nhiều hơn thế, anh thật sự bị cô thu hút mãnh liệt ngay từ cái nhìn đầu tiên, càng chủ động tiếp xúc lại càng lún sâu vào tình cảm đơn phương mà không cách nào thoát ra được. Trong khi đó Nguyễn Tĩnh vẫn cứ vô tư nhận lời đi xem mắt, đóng giả bạn gái của người khác trước mặt anh, khiến nam chính của chúng ta ghen tị muốn chết mà không làm được gì :))

Sau đó Triệu Khải Ngôn không kìm lòng được mà tỏ tình với cô, tất nhiên là bị từ chối, Nguyễn Tĩnh chỉ một mực muốn duy trì quan hệ bạn bè như hiện tại. Triệu Khải Ngôn chán nản, anh cũng có tự tôn của bản thân. Bắt đầu dần dần học cách buông tay, cố tình tỏ ra lạnh nhạt xa cách cô, nhưng càng làm vậy chỉ càng thêm khó chịu vì trong thâm tâm không thể cưỡng lại ham muốn muốn đến gần cô. Thật ra Nguyễn Tĩnh không phải là không rung động trước anh, nhưng phần nào đó trong cô chưa sẵn sàng bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc sau vết thương từ mối tình đơn phương với Tưởng Nghiêm, con nuôi của cô Nguyễn Tĩnh, không ngờ vẻ hờ hững lạnh nhạt như nước của cô đã vô tình làm Triệu Khải Ngôn tổn thương.

Nói chung sau một hồi lẩn quẩn dày vò nhau chơi trò kéo đẩy thì người có tình cũng về bên nhau, có vài bạn tiểu tam xuất hiện nhưng chưa được bao lâu đã phải lui xuống vì thực lực quá yếu  ('・ω・`) Mình tải truyện này về lâu lắm rồi nhưng mãi đến gần đây mới đọc vì tình cờ đọc được một đoạn phỏng vấn tác giả Cố Tây Tước. Khi được hỏi thích nam chính nào nhất trong các tác phẩm của mình thì chị ấy đã trả lời: Triệu Khải Ngôn. Thích thì thích nhưng trong truyện lại ngược anh tơi tả, chỉ tội cho anh Triệu kiếp thê nô mãi không thoát được :))

Review tiểu thuyết ngôn tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ