Dụ tình: Lời mời của Boss thần bí - Ân Tầm

6.4K 67 72
                                    

Tác giả: Ân Tầm

Thể loại: hiện đại, siêu siêu sắc

Số chương: 188

Alert: black list của mình, review mang tính tiêu cực, cân nhắc trước khi đọc, click back nếu bạn là fan của truyện.

Văn án:
Dạ tiệc, nàng - một luật sư trẻ, chủ động dùng nhan sắc dụ hoặc một gã thiếu niên, thu thập thành công chứng cứ có lợi giúp thân chủ giành được chiến thắng tại toà.

Bốn năm sau... Nàng đã trở thành một luật sư danh tiếng, cùng người bạn trai luật sư tạo nên một cặp đôi vàng khiến bao người phải ao ước. Gần đến ngày kết hôn, nàng nhận lời trở thành cố vấn pháp luật cho một tập đoàn nổi tiếng thế giới. Thương giới mạo hiểm, những sóng gió nơi kinh doanh sòng bạc đều được nàng khéo léo hoá giải, cuối cùng gặp được ông chủ giấu mặt đằng sau bức màn bí mật.

Dưới ánh đèn mờ ảo, người đàn ông dáng vẻ tao nhã, ngang tàng như chim ưng, toát lên sự cao quý của huyết thống cùng vẻ sắc sảo khó giấu, từng cử chỉ của hắn đều khiến nàng cảm nhận sâu sắc sức mạnh của quyền lực. "Luật sư Lạc quả nhiên danh bất hư truyền, tiếp theo xin mời cô tìm kiếm một chứng cứ khác." Khoé môi hắn nhếch lên một nụ cười mang hàm ý vô cùng sâu xa, từng chữ thốt ra, "Một chứng cứ...chứng minh...cô thật hèn hạ!"

Nụ cười trên môi nàng bỗng chốc cứng đờ... Người đàn ông này, rốt cuộc là ai?

Nữ chính Lạc Tranh đã tiếp nhận một vụ án hiếp dâm để rồi từ đó gây dựng nên Văn phòng Luật của người yêu cô - luật sư Ôn Húc Khiên. Nhưng cô không ngờ, chỉ một tiểu xảo nhỏ bé của mình năm đó hòng lấy được chứng cứ quan trọng, cô đã vô tình gây nên rất nhiều những hiểu lầm cũng như mất mát về sau. Cũng chính từ đó, nam chính Thương Nghiêu đã quyết định lập một âm mưu tiếp cận Lạc Tranh để trả thù cô.

Từ đó, hai người thường xuyên có cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc lẫn nhau, để rồi phải sống trong sự dằn vặt giữa tình yêu và thù hận. Lạc Tranh đã hoàn toàn rung động trước Thương Nghiêu với những tình cảm chân thành nhất. Khi chưa biết rõ bộ mặt thật đểu giả và nhẫn tâm của Ôn Húc Khiên, cô cũng từng vô cùng day dứt và bài xích chính những cảm xúc thật của mình. Nhưng càng về sau, bộ mặt thật của người mà cô vẫn cho rằng đó là người yêu mình càng lộ rõ, khi đó, cô mới có đủ dũng cảm để sống đúng với lòng mình. Còn Thương Nghiêu, anh cũng dằn vặt không kém khi mục đích ban đầu tiếp cận là để trả thù ngày càng đi chệch hướng, càng hận cô, anh lại càng yêu cô.

Đây là một trong số ít (hay là duy nhất nhỉ) mà mình drop giữa chừng, vì mình là kiểu người rất khó chịu khi đọc lở dở một truyện. Nhưng thật sự không thể nào ngấm nổi Dụ tình, nói thật truyện bị gọi là rác phẩm quả thật không oan. Đồng ý là văn phong của tác giả khá hay, nhưng tình huống truyện quá cẩu huyết và vô duyên, và thật sự là các cảnh H quá nhiều, miêu tả cực kì chi thô thiển. Mình không phải ngây thơ gì nhưng không thể nào tập trung nổi vào cốt truyện vì bị bội thực H, mà có tập trung thì cũng bị đôi cẩu nam nữ chính làm tức chết (⁎>ᆺ<) nam chính không phải bá đạo mà là bệnh hoạn, nữ chính trong công việc sắc bén bao nhiêu, trong tình cảm lại nhu nhược ngu ngốc bấy nhiêu. Cố hết sức lết đến hơn 120 mấy chương, sau đó ... không có sau đó.

P/s: cuối cùng cáp quang cũng sửa xong rồi ^^

Review tiểu thuyết ngôn tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ