Chap 69

154 16 0
                                    

- Ừ.....

À mà cái gì cơ, cá voi muốn hai người bọn họ kết hôn á..... Vừa mới gật nhẹ tỏ vẻ đồng ý, bé con nhà bạch chúc liền giật mình quay phắt lại, và bảo bối không có cố ý đâu ha. Mới ngoái ra sau với ý định xác minh lại lời cầu hôn bất ngờ của tên người yêu lớn đầu, khuôn miệng xinh xắn đã ngay lập tức chạm vào bờ môi mỏng cũng đồng thời đưa tới. Hưm, cái này chỉ vô tình thôi đấy nhé. Bé con thêm lần nữa nhảy dựng, muốn kéo dãn khoảng cách, thế nhưng làm gì có chuyện nào đơn giản vậy chứ. Tên tổng công max lầy nào đó híp mắt cười gian, bàn tay to nhanh chóng vươn tới cố định mái đầu mèo nhỏ bán manh, đầu lưỡi ẩm ướt bò sang giao triền với đầu lưỡi ngốc trệ của Châu cục cưng. Oa, ngọt ngào quá! Lần nào kiếm được cơ hội dây dưa với meo meo xinh đẹp, Hoàng bé bi đều không nhịn được mà cảm thán trong lòng. Hương vị mê hoặc nơi đầu lưỡi quả là tuyệt vời, khiến ai kia càng lúc càng thêm thèm muốn. Này bà con ơi, anh chàng nghĩ mình bị nghiện rồi đó, ngày nào còn chưa được chơi trò thơm nhẹ với bảo bối quý giá, idol ba tuổi còn cảm thấy ngứa ngáy khó chịu a. Ấy, mà nhỡ chơi rồi thì phải chơi cho ghiền đã phải không nà. Thế cho nên Hoàng nghiện ngập luôn luôn thừa cơ chiếm tiện nghi của meo meo những khi cậu không để ý, ví dụ như lúc này chẳng hạn. Hơn nữa, ai kia lại cực kì tham lam tăng cường gặm mút đến gần lúc cục cưng ngộp thở mới luyến tiếc buông tha, trong đôi mắt sáng ngời là hai đốm lửa rực rỡ chẳng hề che giấu. Đã mấy lần Châu meo meo tưởng con cá voi lớn đầu có ý làm tới, nhưng mà ngoại trừ cái lần ra mắt hai bên gia đình và được mami Hứa yêu dấu giao phó trọng trách lớn lao là về sau phải săn sóc cho bảo bối, anh chàng mất kiểm soát và táy máy tay chân, còn lại thì tất cả chỉ dừng ở những nụ hôn nồng nhiệt như bây giờ thôi nha.

- Ưm.....ngô.....ưm......

Giọng mũi đáng yêu bắt nguồn từ mèo nhỏ làm ai kia hài lòng luồn lưỡi vô sâu nữa, quét ngang hàm răng trắng bóc. Nghịch ngợm hí mắt cá voi bảo bảo làm như vô tình đá lưỡi vào cuống họng của bé con.

- Ô.....

Hành động cố ý của tên ngốc nào đó ngay tức khắc khiến cho hai đệm thịt mềm mại đang muốn đẩy anh chàng ra kia khựng lại giữa không trung. Thân thể chẳng biết đã bị đè xuống dưới từ lúc nào liền chảy oặt ra thành một bãi nước. Này chính là điểm mẫn cảm của Châu cục cưng sao. Sau khi định hình được điều gì xảy đến, Hoàng âm hiểm đắc ý không thôi, không những không buông tha chàng trai với đôi mắt ngập nước đáng thương đang bận rộn chớp mắt lên án mình mà xấu xa thúc lưỡi đánh mạnh vào nơi vừa mới phát hiện. Haizzzz, chỉ khổ thân mèo meo meo thôi á. Toàn thân bị rút hết sức lực, cục cưng chẳng làm thế nào được với hành vi vô lại của ai kia, đành chịu cảnh nằm đơ kệ cho anh chàng ta lấy mặc ta, thỉnh thoảng lại bật lên vài tiếng rên rỉ tội nghiệp nơi cuống họng.

Thoải mái mân mê vần vò chán chê đôi môi gợi cảm của bé người yêu, cá voi ba tuổi mới tạm thời hài lòng rời đi. Cơ mờ bàn tay to vẫn thèm thuồng vuốt ve gò má láng mịn trước mắt.

- Chúng ta kết hôn nhé, cái này kiểu gì cũng không sớm thì muộn, thôi em chịu ủy khuất lấy tôi luôn nha.....

Phải mất một lúc lâu thật lâu, sau khi đã kéo lại được nhịp thở hỗn loạn và banh mắt ngắm nghía gương mặt soái khí quen thuộc đang bày ra dáng vẻ ngầu nồi nghiêm túc, Châu cục cưng mới khẽ ừ, xong xuôi không biết phải đối mặt làm sao với cá voi yêu dấu, đành bối rối xoay mặt qua hướng khác, lộ liễu che biến đi dáng vẻ thẹn thùng của mình. Vui vẻ ôm chầm lấy meo meo nhỏ bé vào ngực, Hoàng sáu soái hạnh phúc lẩm bẩm:

Du Châu fanfic Kế hoạch câu dẫn Mèo con-Cá voi đại thắngWhere stories live. Discover now