Chap 33

458 34 2
                                    

Hạnh phúc chìm trong không khí ngập tràn sắc hồng rực rỡ lâu ơi là lâu, phải đến khi sắp sửa ngộp thở cả lũ với nhau, đôi tình nhân trẻ mới luyến tiếc buông tha cho đối phương. Này nhá, lúc bé cưng nhà bạch chúc còn đang mềm nhũn tựa vào ngực ai kia bận rộn thở hồng hộc, bạn nhóc ba tuổi lại cực kì rảnh rang toét mỏ cười ngu, cặp con ngươi sáng rực hài lòng cong cong ngắm nhìn gương mặt đỏ hồng cùng hai mắt đẫm hơi nước mà cục cưng khả ái có muốn giấu đi ðâu cũng chẳng giấu được. Thêm vài phút nữa trôi qua, mọi chuyện vẫn xảy ra như trước và chưa hề có chiều hướng dừng lại, mèo nhỏ tiếp tục tất bật hít lấy hít để thứ không khí trong lành xung quanh, ý ðồ xua tan thứ cảm giác khó chịu nõi lồng ngực, trong khi cá voi lớn xác ngây ngốc chớp không chớp nhìn ngắm dáng vẻ động lòng người của bảo bối bán manh trong ngực. Rốt cuộc đã xác định chắc chắn rằng meo meo chưa hề có ý định rời đi, tên tổng công ma mãnh nào đó vui sướng nhếch cao khóe miệng, bàn tay to cưng chiều vuốt dọc theo tấm lưng xinh đẹp giúp người yêu nhuận khí. Cái đầu xù lông cúi xuống đưa chóp mũi thỏa thích cọ cọ vào mái tóc mềm mại của tình nhân, anh chàng chẳng nói chẳng rằng bất chợt cúi xuống gặm lên cần cổ thon dài một phát, lực đạo không phải là rất đau nhưng tất nhiên cũng chẳng hề nhẹ nhàng.

- A..... cậu làm cái gì thế?

Không kịp phòng bị, mèo meo meo khẽ kêu lên, cặp mày rậm vô thức nhíu nhíu kháng nghị. Vừa khó hiểu thò đệm thịt mềm mại lên xoa vệt đỏ còn dính nước miếng của Hoàng bảo bảo, cục cưng ngốc nghếch nào đó vừa thấp giọng lên án hành vi kì quặc đã phá hoại bầu không khí tốt đẹp giữa hai người bọn họ. Đáp lại mèo nhỏ khả ái, tên người yêu lớn xác của cậu cực kì kiêu ngạo giương cổ ngỗng một góc bốn mươi lăm độ, triệt để khoe ra sườn mặt anh tuấn, cái cằm cương nghị vênh vênh váo váo, này chứ cục cưng nhìn ngang ngó dọc thế nào cũng thấy dáng vẻ thập phần đắc ý hiển lộ không bỏ sót chút gì nhé:

- Còn sao nữa, tôi phải nhanh chóng đánh dấu lãnh thổ của mình chứ. Kể từ bây giờ trở đi, Hứa Ngụy Châu đã hoàn toàn thuộc về Hoàng Cảnh Du đẹp trai nhất hệ mặt trời này. Kẻ xấu xa nào dám cả gan xớ rớ vào em thì hừ.... cứ liệu hồn với nhu thuật của tôi.....

Giả bộ bĩu môi để giấu đi nụ cười vui vẻ sắp nở bung nơi khóe miệng, Châu meo meo thành công nặn ra gương mặt phụng phịu, giọng nói cất lên cũng cực kì oán giận nhá:

- Cá voi, cậu có ý gì thế hả? Chẳng lẽ cậu ít hoa đào hơn tôi sao? Thật đúng là ác nhân cáo trạng trước mà!

Vội vã lắc đầu nguây nguẩy thể hiện sự hơm đồng tình, gã Hoàng nào đó vỗ ngực bồm bộp tỏ vẻ chắc chắn:

- À, cái đó em không cần phải lo. Bây giờ á, Hoàng sáu soái tôi đây xin đảm bảo với em rằng ai dám xáp lại gần, tôi sẽ tự động đạp ra ngay, nhất định không làm phiền đến em đâu! Lời hứa danh dự của tôi đấy!

Lúc này thì mèo con đã thật sự phì cười rồi, gật gù hài lòng, meo meo cũng chẳng luẩn quẩn ở vấn đề ấy nữa, rất tự nhiên nắm lấy bàn tay ấm áp của anh, cậu vui vẻ tha người vào trong nhà, miệng quan tâm hỏi han:

- Cá voi, cậu ăn uống gì chưa?

- Vừa tham gia sự kiện ăn no rồi, giờ tôi chỉ thèm ngủ thôi. Nếu được ôm em vào lòng thì càng tốt....

Du Châu fanfic Kế hoạch câu dẫn Mèo con-Cá voi đại thắngحيث تعيش القصص. اكتشف الآن