Chap 68

117 15 0
                                    

Từ từ mở mắt ra, đập vào tầm nhìn mơ hồ của Châu meo meo là gương mặt phóng đại hơi bị che khuất vì bóng tối của cá voi yêu dấu. Ai kia khép hờ mi, đôi môi mỏng đang bám dính lấy mèo nhỏ, đầu lưỡi mềm mại điên cuồng càn quét lung tung, mạnh bạo hút hết mọi mật ngọt trong khoang miệng ấm nóng của cậu. Ưm, cảm giác khó thở ập đến ngày càng mãnh liệt khiến bảo bối nhà bạch chúc vô thức lùi ra sau, cố gắng kéo dãn chút xíu khoảng cách để hớp thứ không khí mát lành và điều chỉnh lại nhịp thở hỗn loạn. Đang hăng say là thế, cơ mờ tên ngốc còn mải đắm chìm trong men say tình yêu nào đó vẫn mẫn cảm nhận thấy sự kháng cự nho nhỏ từ bé con xinh đẹp, anh chàng bất chợt tỉnh táo lại. Chẳng có tí xíu nào xí hổ về việc làm ăn đậu hủ lén lút của mình, ai kia vô cùng tự nhiên cong môi mỉm cười, vươn tay dịu dàng vuốt ve gương mặt hồng thấu của cục cưng khả ái, lại từ tốn mở miệng với giọng nói khàn khàn gợi cảm:

- Tỉnh rồi hả bảo bối, tôi còn sợ em không chịu dậy đấy, nhìn em ngủ ngon quá....

- Thế mà cậu còn đánh thức tôi, hứ... xấu tính.....

Meo meo không khách khí phiên cái xem thường, xong rồi tò mò nhìn khung cảnh mờ mịt xung quanh. Sau một lúc banh mắt ra ngắm nghía, bảo bối mới hổng nhịn được thắc mắc a, này này chẳng phải là văn phòng đại diện của mèo con sao. Ấy, lạ vậy cà, làm thế nào mà cậu lại ở đây được nhỉ? Ai kia còn tiết kiệm đến mức không bật điện a, để đến bây giờ bọn họ rớt vô tình cảnh mắt trừng mắt nhỏ trong không gian tối thùi lùi vầy nè. Thiệt là vô cùng vô cùng mờ ám nga. Ầy ầy, sao bảo bối cứ cảm thấy rờn rợn thế nào đó chớ. Ưm, không khí ở đây bây giờ hệt như mấy cảnh hãm hiếp người khác trong phim truyền hình dài tập cơ đấy. Âm thầm nghĩ ngẫm, cục cưng nào đó bất giác rụt người vào trong cái ghế dài, vô thức lấy tay che ngực, ánh mắt đề phòng nhìn chăm chú cá voi lớn đầu kiểu kiểu như anh chàng chính là tên biến thái trong mấy tình huống đó đó. Nè nè Châu meo meo, cậu không nhớ là từ chap mấy đã chơi trò người nhớn với đối phương rồi hả. Chỗ cần nhìn tên kia đã nhìn rồi, chỗ cần sờ cũng cho sờ luôn rồi, che cái giề a? Bộ dạng cẩn thận của bé con lúc này dễ thương đến nỗi làm cho ai kia muốn phì cười. Ý xấu nổi lên, Hoàng bảo bảo không nhịn được cúi xuống trêu meo meo chút xíu. Chỉ thấy anh chàng bất ngờ nhào lên thân thể mềm mại của người yêu, híp mắt đểu giả ngắm nghía gương mặt mù mờ phía dưới. Và nữa là bé con nhà bạch chúc còn chưa tỉnh ngủ đâu ha, cậu có chút sợ hãi nuốt nuốt nước bọt đánh giá biểu tình thâm hiểm của idol ba tuổi:

- Cậu muốn làm gì? Sao lại không bật điện lên cơ chứ?

Dịu dàng vươn tay vuốt ve làn da bóng loáng của người trong lòng, cá voi ba tuổi điềm nhiên như không:

- Để thế này mới có không khí nha?

- Không khí.....không khí gì vầy nè???

- Ừ, thì là không khí đó đó..... em hiểu ý tôi mà, phải không???

Nói rồi thèm muốn liếm môi, một bàn tay to lướt xuống dưới cần cổ trắng mịn ve vuốt, xong còn chưa có dấu hiệu dừng lại đâu ha, bàn tay ma quỷ tiếp tục rờ mó đến xương quai xanh, và sắp sửa rời đến ngực meo meo. Mỗi động tác ái muội của cá voi lớn đầu đều khiến cho thân thể mẫn cảm bên dưới như nhũn ra, hơi thở vừa mới bình ổn được của Châu cục cưng lại bắt đầu có xu hướng hỗn loạn rồi kìa, bảo bối chỉ còn thiếu nước để mặc cho bản thân buông ra tiếng rên rỉ đầy mê hoặc nữa thôi. Thế nhưng á, anh chàng xấu xa nào đó đột ngột dừng lại, búng cái chóc. Ngay lập tức một chiếc bánh gato phủ đầy sô cô la to tổ chảng và cắm nguyên hai mươi hai cây nến lung linh tỏa ra quầng sáng êm dịu được A Sử ca đẩy vào trong phòng, đằng sau ca ca, cha mẹ Hoàng, cha mẹ Hứa, Vi tỷ tỷ, bạn bè Châu cục cưng hai tay cầm pháo bông vui vẻ đồng thanh hát vang bài hát chúc mừng sinh nhật. Ơ kìa, thế này là làm sao nga? Cảnh tượng toẹt vời ông mặt trời vẫn luôn luôn ao ước đột ngột hiện ra trước mắt làm cho mèo con bán manh nào đó triệt để ngây ngốc rồi. Ngơ ngác đá tia nhìn dò hỏi cho tên người yêu lớn đầu đang chăm chú nhòm mình, meo meo ngờ nghệch ngồi dậy, lúc lâu vẫn chưa thấy ư hử gì mà chỉ tròn mắt trân trân ngắm nghía mọi người xung quanh như thấy vật thể lạ kìa.

Du Châu fanfic Kế hoạch câu dẫn Mèo con-Cá voi đại thắngWhere stories live. Discover now