Chap 1

3.8K 97 7
                                    

Hoàng Cảnh Du của sáu tháng trước vốn là một thanh niên phổ thông mà khi đi ngoài đường chẳng mấy ai để ý tới, có chăng cũng chỉ vài ba cô nàng phải ngoái cổ lại nhìn thêm chút nữa vì ngoại hình của anh. Đúng vậy nha, thành thật mà nói chàng trai này khá ưa nhìn, dáng cao gầy, nước da trắng trẻo, thân hình sáu múi chuẩn không cần chỉnh, gương mặt bình thường có phần hơi lạnh lùng mỗi khi cười lên lại đốn tim bao người với hai cái răng hổ vô cùng đáng yêu. Vậy mà giờ đây, sau bộ phim mạng Thượng ẩn, tốc độ nổi tiếng của anh chàng đã sáng ngang tầm với ánh sáng, sự phủ sóng dày đặc trên các trang báo, những lời mời chụp hình cho các nhãn hàng, tham dự show bay tới ầm ầm, nhân khí cao không thể với. Sau một đêm, Hoàng Cảnh Du từ vô danh thăng hạng thành tiểu thịt tươi được người người săn đón. Đó, sức nóng của anh chàng này đúng là muốn làm cho những tay lão làng muốn bùng cháy mà.

   Và hiện tại á, bạn nhỏ Hoàng được mọi người yêu mến với biệt danh cá voi to xác đang nằm bẹp dí trên giường lướt weibo và cười rất chi là ngớ ngẩn. Anh chàng có thói quen luôn luôn onl bô muộn dù mai còn phải bận rộn với hàng đống lịch trình dày đặc. Hôm nay, bé bi idol và Châu meo meo nhà Bạch chúc cùng tham gia chương trình Happy Camp của đài Hồ Nam nha. À mà nhắc đến cục cưng mới nhớ, hình như tác giả quên béng mất chưa giới thiệu cho các bạn nam chính thứ hai của fic rồi ha. Châu bảo bối hay thường được tác giả gọi yêu là mèo con, meo meo, bảo bối, cục cưng hay bất kể những mỹ từ gì gì đó, tên cúng cơm là Hứa Ngụy Châu, một chàng trai moe không thể tả, cậu có đôi mắt to tròn biết cười, đôi môi dày đỏ mọng và đâu nghe giang hồ đồn thổi vừa trắng lại vừa thơm nga. Bảo bảo của các Bạch chúc lại còn cực kì đa tài nữa chứ: hát nhảy, sáng tác nhạc, chơi ghita, bass, piano, beatbox, làm bánh, đan len, không có gì làm khó được cậu đâu nhá. Trong Thượng ẩn, mèo meo meo cùng cá voi ngơ ngơ đóng vai Bạch Lạc Nhân và Cố Hải. Hai người họ đã vẽ nên một cp trong sáng trong tối làm chao đảo con tim mong manh dễ vỡ của phần lớn cộng đồng hủ. Và dù đương nhiên là Châu cục cưng diễn rất hay nhưng do nhân vật bé con đóng là Bạch Lạc Nhân đồng học bị liệt cơ mặt, lúc nào trông cũng khó đăm đăm như hờn cả thế giới cho nên có đẹp trai thế nào cũng bị dìm một cách thảm hại, và không có gì đáng phải ngạc nhiên khi mọi người cứ gọi là đổ như chuối trước anh chàng Cố Hải bá đạo mà thâm tình kia.

 À hình như tôi lan man đi đâu mất rồi nè, quay trở về chủ đề chính nhá. Lúc này đây cá voi ba tuổi đang vừa onl bô vừa cười toét mỏ vào giữa ban đêm. Ừm có vụ gì thế nhỉ, mọi người có thắc mắc hông nà??? Tác giả vừa thò cổ vào coi coi, thì ra là đang xem ảnh chụp buổi ghi hình có anh chàng và cục cưng đáng yêu đó. Hôm nay chơi vui thật vui, mấy ngày trước ai kia cũng có tham gia show nào đó lỡ quên mất tên rồi, mà á, anh chàng cũng đâu có tươi như hôm nay. Phải gọi là không khí hường phấn bắn ra tung tóe a... Ấy hình như bé bi idol vừa đọc được comment bảo anh chàng giống cái giề nhể? À đúng rồi, chính là mỹ kì danh: hoa hướng Châu nga~ Chưa thèm bỏ thời gian nghĩ ngẫm thêm, tên ngốc nào đó vội vã lắc đầu chối bay chối biến cơ. Vậy chứ được chút xíu thì cảm thấy hơi hơi chột dạ à nha. Ủ rũ đầu xù, các bác để anh chàng ngẫm lại cái coi! Haizz thôi được rồi, cá voi bảo bảo rụt rè gật gật. Bạn nhóc tự nhận là mình có nhìn mèo con nhiều hơn người khác một ít, cơ mờ chỉ có một ít thôi nhé, và nào có lộ liễu thế kia. Đúng vậy, nhỏ như cái mắt muỗi luôn á. Chỉ là tại vì bé cưng hôm nay đẹp trai lắm lắm luôn á. Đẹp tới nỗi thành công khiến cho ai kia luôn tự tin vào vẻ ngoài xuất sắc của bản thân cũng bị câu mất thần hồn nga, và rồi bạn nhỏ Hoàng muốn nhìn kĩ coi bản thân soái hơn hay meo meo soái hơn thôi mà, rồi nhìn rồi nhìn và tiếp tục nhìn.

*****Lam Vị Yêu*****

Du Châu fanfic Kế hoạch câu dẫn Mèo con-Cá voi đại thắngWhere stories live. Discover now