Chap 38

190 16 2
                                    

Mải mê đứng tự kỉ cào tường một lúc, tới khi định trở lại cùng đoàn người thì Châu cục cưng lại vô cùng kinh ngạc vì thấy Hạo Nhiên đã đứng bất động ở sau lưng mình từ bao giờ. Tinh mắt nhìn ra vẻ mặt có gì đó không đúng của đối phương, bảo bối lúng túng cười khan:

- Hạo Nhiên ca ca cũng ra ngoài này sao? Vậy anh vào sau nhé... em đi trước...

Nói rồi vội vã lướt qua người anh ta. Bỗng nhiên, một bàn tay to nhẹ nhàng bắt lấy mèo con, lực đạo không cho phép từ chối kéo meo meo quay lại đối mặt với nam nhân. Ánh nhìn thâm trầm xoáy sâu vào gương mặt hơi hơi bất ngờ của bé con nhà Bạch chúc, ngữ khí anh ta vô cùng khẳng định:

- Châu Châu, tại sao em tránh né anh? Anh làm sai cái gì à?

- Không... không có... Hạo Nhiên ca ca hiểu nhầm ý em rồi! Em không hề có ý đó!

Trong lòng kêu to không ổn, mèo meo meo vừa âm thầm mắng tên tổng công max lầy nào đó vì đã đẩy bản thân cậu vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan bây giờ, vừa trưng ra bộ dạng vô tội chớp chớp mắt. Bé con nào đó quyết tâm phải giả ngu đến cùng, cái giề cũng hơm biết, cái giề cũng hơm nói. Thế nhưng kẻ đối diện có vẻ như đã say, bao nhiêu nho nhã lịch sự thường ngày đều bay đi đâu hết, anh ta hằn học đè thấp âm thanh mà buộc tội con cá voi yêu dấu của mèo nhỏ:

- Hiểu nhầm? Em coi anh là tên ngốc chắc. Từ trước đến giờ em đâu có khi nào gọi cả tên anh như thế. Hạo Nhiên ca ca? Ha! Lại còn biểu hiện của em suốt quãng thời gian qua, anh không mù... Nói cho anh biết, có phải cái tên Hoàng Cảnh Du kia bảo em làm thế không, Châu Châu? Phải vậy không? Là cậu ta cấm em đến gần anh?

Càng nói càng mất kiểm soát, hai bàn tay anh ta chuyển sang siết chặt vai mèo meo meo khiến cậu phải nhíu mi vì đau đớn. Dùng nốt chút lịch sự cuối cùng với kẻ trước mặt, cục cưng khả ái cố gắng nhẫn nhịn ấn xuống thứ cảm giác khó chịu đang từng chút từng chút phình to trong bụng.

- Anh đừng nói thế, chuyện này không liên quan đến cá voi. Chỉ là em thấy mối quan hệ của chúng ta dễ gây cho người khác hiểu lầm. Có vậy thôi. Hơn nữa anh làm ơn bỏ tay ra, em phải vào trong rồi... mọi người đang đợi...

Cũng hơm biết Châu bảo bối đã xui xẻo đá nhầm vào cái dây thần kinh nào của người đàn ông mà anh ta nhất định cứ cắn chặt không tha, gương mặt đổi phắt một cái sang dáng vẻ điên cuồng, ánh mắt cũng hiện lên sự chiếm hữu độc đoán khiến cho meo meo kinh hãi không thôi, Hạo Nhiên lúc này đáng sợ như mãnh thú xổ lồng:

- Lại là hiểu lầm? Giữa anh và em thì có gì đáng để hiểu lầm?... Chính là em và Hoàng Cảnh Du, mối quan hệ của hai người mới khiến người khác hiểu lầm!...

Nói đi nói lại, được có hai câu thì đều kéo tên người yêu đẹp trai của meo meo vào bóng gió xỉa xói, bé con nào đó mới lười phải cãi nhau với một kẻ đang say rượu. Cậu và ai kia chính là như vậy! Hiểu lầm cái giề a... Là hiểu đúng thì có ấy... Nghĩ ngẫm thế, mèo con bèn chuyển sang im lặng cậy mấy ngón tay cứng như thép trên vai mình. Bộ dạng trầm mặc của cậu lúc này vào mắt đối phương lại nghiễm nhiên trở thành cam chịu. Để ganh tỵ che mờ tí xíu lý trí còn sót lại, Hạo Nhiên nghiến răng căm hận tuyên bố:

Du Châu fanfic Kế hoạch câu dẫn Mèo con-Cá voi đại thắngWhere stories live. Discover now