Chap 29

446 38 4
                                    

Hai nhân vật chính của chúng ta cứ đứng yên lặng tận hưởng bầu không khí ấm áp như thế, phải đến khi tiếng chuông di động bất chợt vang lên mới lưu luyến buông nhau ra. Này là điện thoại của cá voi bảo bảo nha. Và người phá hoại khoảng thời gian tươi đẹp giữa meo meo khả ái và bé bi ba tuổi không ai khác chính là ma ma yêu dấu của anh chàng.


- Mẹ à, dạo này cha mẹ ở nhà có khỏe không vậy?


 Vừa trề môi chu mỏ làm nũng, tên ngốc lớn xác nào đó vừa thuận tay lôi kéo Châu cục cưng cùng ngồi xuống cái ghế dài ở phòng khách, híp mắt lắng nghe giọng nói dịu dàng của Hoàng lão mẹ vang lên:


- Cha mẹ lúc nào chẳng khỏe. Còn anh lớn rồi, chỉ thích bay nhảy bên ngoài thôi, lâu lắm chưa về thăm gia đình, bà già này mà không gọi thì chắc còn lâu anh mới điện về phải không?


- Ấy mẹ đừng nói vậy, già là già làm sao? Đối với con, mẹ từ trước đến giờ đều là người xinh đẹp nhất, thế cho nên mới sinh ra được một đứa con trai soái như con. Không phải ư?


Tinh tường cảm nhận được hàm ý trách móc trong lời nói của lão mẹ, cá voi idol mau mắn dốc từ đáy túi ra chiêu thức gia truyền: vuốt mông ngựa mà dẻo mỏ khen lấy khen để mami yêu dấu, lại còn không quên tiện thể tự khoa mình lên tận trên mây xanh nữa chớ.


- Thôi đi, đừng vớ vẩn đánh trống lảng, giờ anh đang ở đâu đấy, ăn uống gì chưa?


Đã phát chán với level tự luyến cứ mấy phút sẽ rè rè báo nhảy lên vài cấp theo hàm lũy thừa của đứa con trai ngơ ngáo, mẹ Hoàng nhanh nhẹn sử lực chuyển phắt trọng tâm câu chuyện sang một đề tài khác. Bây giờ thì quan tâm anh chàng chút xíu thôi nhé, chứ tới chút nữa bà sẽ phũ phàng đá thẳng đến ý đồ của ngày hôm nay cho mà xem. Việc thực ra cũng không có gì đâu nà. Chẳng qua cỡ đâu tuần trước, đang yên đang lành thì anh con giai ngốc nghếch đột ngột gọi về báo tin tốt lành là anh chàng đang xuất toàn lực đi câu con nhà người ta và thật may mắn đã đạt được những thành quả nhất định. Thế cho nên các bô lão ở nhà cảm thấy cực kì cực kì là vui mừng trước chiến tích vĩ đại của bạn nhóc ba tuổi. Bàn ra tán vào chán chê, sau một hồi phân tích kết hợp bày mưu tính kế cộng thêm chém gió tùm lum tà la, hai bậc phụ huynh đi tới quyết định sẽ hết sức giúp đỡ công cuộc lừa người đến tay của cá voi bảo bảo. Bật mí chút xíu nhé, mấy vị trưởng bối nhà anh chàng hài lòng với đối tượng con trai chọn lắm mọi người ạ. Phi thường hài lòng!!!! Vậy nên mới có sự vụ của ngày hôm nay đó nha. Ngồi cạnh vợ dỏng tai lên hóng hớt, Hoàng lão cha không nén được tia nóng ruột trong lòng, hai tay cứ vặn qua vặn lại đầy khó chịu, đồng thời cũng không quên nhỏ giọng nhắc nở Hoàng lão mẹ đẩy nhanh câu chuyện lên để còn rảnh rang chọt ngay vào chỗ cần gãi.


Đầu dây đằng kia hai vị trưởng bối nín thở dò dẫm từng bước như đi dò mìn, đầu bên này, con cá voi nào đó lại thực hưởng thụ a, ma trảo lười nhác nghịch ngợm đệm thịt mềm mại của tình nhân, ai kia làm như nhớ đến cái gì thì híp mắt sung sướng khoe khoang:


- Con ăn no rồi....mà mẹ đoán thử xem hiện tại người ngồi cạnh con là ai nà?


- Ai a? Người yêu phải hơm, nhanh nhanh đưa điện thoại cho mẹ nói chuyện nào!

Du Châu fanfic Kế hoạch câu dẫn Mèo con-Cá voi đại thắngWhere stories live. Discover now