CHAP 43

3.8K 331 40
                                    

Đây là chap 43 của au, mọi người đọc thử rồi xem với chap 43 bên kia xem như thế nào.

---
-7 năm sau-

Trên chiếc giường cổ lớn màu trắng ở giữa phòng ngủ màu tím đậm xen trắng, người con trai đang hờ mắt nhìn ra rèm cửa sổ đã được hé mở một chút. Ánh sáng đang cố len lỏi vào phòng như muốn nhìn thấy biểu cảm gương mặt cậu con trai, nhưng cũng thật vô ích, vốn dĩ ánh sáng vô cùng yếu ớt và mỏng manh, lại không thể nào địch lại bức rèm dày đặc. Cũng giờ như cuộc sống của cậu trai, mỏng manh dễ vỡ, nhưng được sắp xếp sẵn tương lai...

.

'Cốc... cốc... cốc'

"Vào" Tiếng nói trầm tính vang lên.

"Giám đốc, cô Jihae đến tìm ngài!"

"Cho vào"

Cửa được mở, bước vào là cô gái có thân hình cân xứng, cần lồi thì lồi, cần lõm thì lõm, chiếc váy ngắn màu hồng phấn nhẹ nhàng phập phồng theo bước chân uyển chuyển, tiếp đến là mùi nước hoa nhàn nhạt lan hết cả căn phòng rộng lớn.

"Này!  Anh đang làm gì đấy? " Jihae vừa vào phòng đã lên giọng hỏi hắn.

Oh Sehun không thèm ngẩn đầu, giọng nói hờ hững trả lời Jihae  "Làm việc "

"Anh thật nhàm chán" Jihae liếc xéo hắn rồi lại sofa bằng da thật trong phòng ngồi xuống, nói "Tuần này anh rảnh không? "

"Làm gì? " Lúc này người đàn ông mới ngẩn đầu lên tựa vào ghế, hai tay chéo trước ngực nhìn Jihae. Đôi mắt hẹp dài sắc bén sâu thẳm như vực sâu, mày kiếm sắc bén như đao, mũi cao vút, còn có đôi môi mỏng bạc tình luôn có nụ cười lành lạnh như ẩn như hiện, cả người toát ra vẻ lạnh lẽo như quỷ Satan, nhưng bộ đồ vest đen phẳng phiu vừa vặn may gia công được hắn mặc lên người hắn như đã che bớt phần lạnh lẽo, chỉ còn vẻ ngạo mạn như trời.

"Đi bar nha? Lâu lắm rồi em chưa đi đến bar Stupid!" Jihae híp mắt nói, gò má ửng hồng trăm phần dịu dàng.

Cả người Oh Sehun khẽ run, ngón tay có chút cứng nhắc, đôi mắt hắn nhẹ nhàng nhắm lại.

"Anh không rảnh, công ty có nhiều việc phải làm "

Jihae bĩu môi,  "Đi đi mà, có cả Kai nữa " Jihae chồm đến lấy quyển tạp chí trên kệ, lật lật rồi nói tiếp  "Là Kai nhờ em kêu anh đi đấy "

"Kai?" Oh Sehun khẽ hỏi, môi nở nụ cười nhạt.

"Ừm, anh đi đi" Jihae tập trung xem tạp chí, bỏng reo lên "Anh nhìn cũng đẹp trai đó chứ? Trong báo chụp rất sắc " rồi cười hì hì.

Oh Sehun lắc đầu, lại tiếp tục nhìn vào tài liệu.

Ngoài cửa lại có tiếng gõ cửa, bước vào là cô thư ký vừa rồi, nhẹ giọng thông báo  "Tổng giám đốc, máy bay đang đợi ngài để sang Pháp ký hợp đồng thưa giám đốc! "

"Ừ, lập tức đi ngay! " Oh Sehun gật đầu, lạnh giọng nói.

"Ya!  Oh Sehun, anh còn chưa trả lời em! " Jihae tức giận đứng lên túm lấy tay áo hắn.

[Longfic/HunHan] [H] TÔI MUỐN LÀM TÌNH...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ