CHAP 28

5.5K 344 25
                                    

"Ưm..."

Trong mơ màng, Luhan cảm thấy cổ mình nhột nhạt nóng bỏng, cậu vô thức bật ra tiếng rên rỉ, ngay lập tức bị đau làm cậu hét lên một tiếng. Cậu mở đôi mắt nặng trĩu ra, đập vào mắt cậu là cái nhếch mép của Oh Sehun.

Oh Sehun cuối người hôn lên môi cậu một chút rồi đứng dậy, trước ánh nhìn ngạc nhiên của cậu, hắn trần trụi bước vào phòng tắm, bỏ mặc Luhan đang đỏ mặt ở ngoài, cái đó của Oh Sehun hắn đang có tinh thần vô cùng...

Oh Sehun nhìn vào gương, không khỏi mỉm cười khi nhớ lại nét mặt đáng yêu của Luhan.

Luhan uể oải đứng dậy kéo rèm cửa sổ, ngoài trời đã sáng hẳn, còn có mặt trời đã lên cao. Không biết ba mẹ cậu giờ này đang làm gì...

Đang suy nghĩ mông lung, vòng eo nhỏ nhắn bị siết chặt, cậu nhíu mày, khỏi nhìn cũng biết là Oh Sehun giở trò. Mới sáng sớm cậu đã sinh khí, hơi nóng nẩy giật tay Oh Sehun ra khỏi eo mình, quay lưng đi đến tủ quần áo rồi vào phòng tắm, bỏ mặc Oh Sehun mặt mày đen sì ở ngoài.

Luhan ngâm mình trong dòng nước ấm, ngửa mặt ra sau nhắm hờ mắt, tự hỏi mình rằng khi nào mới thoát khỏi Oh Sehun?

Rồi bỗng cậu cười khổ, nói đến việc thoát Oh Sehun, chắc có lẽ là hư vô...

"Mau ra ngoài nhanh Luhan!" Oh Sehun mất kiên nhẫn gõ cửa gọi Luhan, đã hơn bốn mươi lăm phút nhưng cậu vẫn chưa ra ngoài, cũng không nghe thấy tiếng nước chảy, chẳng lẽ cậu xảy ra chuyện? Oh Sehun nóng lòng mà mạnh miệng.

Luhan mở cửa ra, không nhìn Oh Sehun lấy một cái mà đi ra khỏi phòng.

Oh Sehun tức giận đến trán nổi đầy gân xanh, hắn lo lắng nóng lòng cho cậu, tưởng cậu bị té hay ngất xỉu trong đó rồi xảy ra mệnh hệ gì nên gấp rút gọi cậu, nhưng khi cậu bước ra, gương mặt không thể bình tĩnh hơn, đôi mắt trong veo nhưng có chút khó hiểu, vẫn không nhìn hắn, Oh Sehun hắn làm sai cái gì a?

Oh Sehun tức giận đi nhanh ra ngoài, chạy xuống lầu đã thấy cậu vui vẻ nói chuyện với mẹ hắn, hai người còn cùng nhau làm cơm. Nhìn nụ cười của cậu khi cười với mẹ hắn, cảm giác không dể chịu chút nào nên nhanh chóng đi vào trong, giả vờ chào hỏi mẹ nhưng thực chất hắn lại đứng chen vào ở giữa hai người, ngăn lại nụ cười của Luhan (ghen với cả mẹ =)))))

"Mẹ sớm an!" Oh Sehun mỉm cười hướng đến Lee Hary.

"Ân, con trai sớm an~" Lee Hary vui vẻ gật đầu, rồi lại quay sang nói chuyện vui vẻ với Luhan.

Oh Sehun đầu bốc khói, quay qua nắm lấy cổ tay Luhan, nhìn chằm chằm vào cậu.

Luhan nghi hoặc "Làm gì a?"

Oh Sehun nghiến răng nghiến lợi, hơi thấp người nói chỉ cậu nghe "Cậu to gan nhỉ?"

"Việc gì?" Luhan nhíu mày bực mình, dùng tay còn lại đẩy hắn ra.

"Cậu còn giả vờ? Lúc nãy..."

"Con đứng đây làm gì? Không phụ giúp gì thì mau ra ngoài đi" Lee Hary vừa lúc ra ngoài đi vào, chỉ thấy Oh Sehun cuối gần cậu nhưng không biết làm cái gì, bà hơi có nghi vấn trong đầu nên cắt hai người ra.

[Longfic/HunHan] [H] TÔI MUỐN LÀM TÌNH...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ