CHAP 37 (H)

6.6K 365 54
                                    

Buổi xế chiều Luhan theo Oh Sehun đến suối nước nóng, cả một khu rộng lớn đầy đủ các loại nước khoáng khác nhau. Đa số khách ở đây đều thuộc dạng V.I.P nếu không thì cũng là đại gia, Luhan nhìn thẻ vàng trên tường mà muốn hoa cả mắt, cậu chỉ biết chậc lưỡi cho nơi xa hoa này.

"Ngẩn ngơ cái gì, vào thay đồ đi" Oh Sehun ném cho cậu cái khăn lớn.

Luhan bĩu môi, đi vào phòng thay đồ.

Oh Sehun nhìn cậu, lắc đầu tỏ vẻ hết cách.

"Vào đi" Oh Sehun đẩy Luhan vào căn phòng, bên trong ấm áp, giữa phòng là một cái hồ lớn chứa đầy nước khoáng.

Luhan bước vào hồ lớn, nước ấm bao phủ lấy chân Luhan rồi đến eo, cậu ngồi xuống chiếc ghế phía dưới nước, mấy chốc cảm giác thoải mái lan truyền ra toàn thân.

Mùi thơm dịu nhẹ của hoa đào, nước ấm nóng vừa phải, phía trong tường là các vòi nước nhỏ liên tục phun ra ngoài, đánh nhẹ lên lưng làm cậu thật thoải mái, Luhan thở dài một hơi rồi nhắm hờ mắt dựa vào bờ hồ.

Oh Sehun chăm chú quan sát nét mặt góc cạnh của Luhan, gương mặt nhỏ nhắn trắng trẻo, mái tóc hơi ướt nước nên bị nằm lên trán cậu lông mi dài cong vút khẽ run, sóng mũi cao nhỏ nhắn, bờ môi đỏ mọng ẩm ướt, tất cả đều kích thích người nhìn. Tâm Oh Sehun khẽ động, không nhịn được nhoài người sát vào cậu quan sát thật kỹ.

Cảm nhận được mặt mình không được tự nhiên, Luhan nghi hoặc mở mắt, đập vào mắt là gương mặt sắt nét của Oh Sehun. Tim Luhan thiếu chút nhảy ra ngoài, liên tục đập rộn trong lồng ngực.

Luhan bất giác bị cuốn vào trong khi chạm đến đôi mắt sâu thẳm của hắn, dường như đôi mắt hắn có thể nhìn thấu tâm can của cậu, làm cậu có chút sợ hãi mà cụp mắt, trốn tránh đôi mắt Oh Sehun.

Oh Sehun cuối cùng cũng không nhịn được, đưa tay chạm vào mái tóc của cậu, quẹt sang một bên để lộ ra cái trán tinh tế, hắn không hấp tấp mà nhẹ nhàng hôn lên trán cậu một cái thật dịu nhẹ, đến sóng mũi, chóp mũi, và cuối cùng là đôi môi đỏ mộng kia.

Hắn trằn trọc mút mát đôi môi của cậu, tim hắn dường như bị gì đó mà mềm nhũn, không biết là gì, chỉ biết cảm giác đó chỉ có khi ở gần Luhan.

Luhan hít thở khó nhọc, cái lưỡi tìm cách trốn tránh lưỡi hắn, bàn tay cũng bị hắn nắm chặt, cuối cùng vẫn chịu bị hắn giam cầm.

Cảm thấy hơi thở Luhan có chút bất thường, Oh Sehun buông cậu ra, tiếp tục hôn xuống cái cổ trắng ngần.

Luhan bất ngờ bị công kích, nhưng không có sức lực chống cự, đành phải để Oh Sehun làm càn.

Bàn tay Oh Sehun nắm lấy vú cậu dày vò, vừa gặm nhấm cổ cậu, đến khi cậu nức nở mới thoã mãn buông ra.

Tay hắn lại lần mò xuống dưới, trực tiếp chạy vào trong chiếc khăn, chạm tới dương vật bán cương của cậu cao thấp lên xuống. Ngực cậu vẫn bị hắn công kích, trên dưới khoái cảm ập tới làm cậu không nhịn được mà rên rỉ.

"Ưm... a" Luhan cuộn tròn ngón tay, đan vào trong mái tóc ươn ướt của hắn, kéo đầu hắn vào sát ngực mình, để răng hắn có thể dày vò vú cậu nhiều hơn một chút.

[Longfic/HunHan] [H] TÔI MUỐN LÀM TÌNH...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ