CHAP 40 (H)

6.6K 491 59
                                    

~~Rốt cuộc Nai sẽ bị Gấu nhai hay bị Sói nuốt đây :))
-

Enjoy
-

Tiếng động cơ xe gào thét trên đường cao tốc đầy xe cộ, gương mặt Luhan đầy nước mắt, tay cậu bám vào cánh tay đang cầm volant của Kai:

"Kai... mau dừng xe..."

"...." Không có tiếng trả lời.

Luhan không biết cách nào khác, tay quơ loạn để mong tìm được cái gì đó, nhưng ngoài bao cao su thì tuyệt đối không có gì khác. Tay cậu tìm tới cánh cửa và mở ra, nhưng cánh cửa đã bị khoá chặt.

"Em nên biết điều một chút, nếu em gấp đến vậy, tôi cũng không ngại làm chút chuyện trên xe đâu" Giọng nói trầm thấp vang lên đánh vào tai Luhan như búa tạ.

"Tại sao?" Tại sao phải là tôi hả? Tại sao chứ??" Luhan hét lên, giọng nói thập phần tuyệt vọng. Phải, cậu đang tuyệt vọng...

Vì sao chứ? Oh Sehun hắn làm sao có thể trơ mắt nhìn cậu như vậy chứ? Những hành động dịu dàng chăm sóc cậu trước giờ toàn giả tạo hay sao? Những nụ hôn ngọt ngào trước giờ cũng là giả hay sao? Cậu thật sự không ngờ, cứ tưởng rằng hắn có tình cảm gì đó với cậu, trái tim cậu cũng không làm chủ được mà loạn nhịp trước hắn, không thể ngăn tình yêu của cậu đối với hắn...

Có lẽ.... tình yêu này cậu đành chôn cất vào trong, lời thổ lộ chưa kịp nói cũng đành bỏ đi...

Mãi suy nghĩ thì xe đã rẽ vào một căn biệt thự màu trắng xa hoa, đầu óc cậu trống rỗng không có tâm trạng mà quan sát nó, chỉ biết rằng, nó.... rất lớn.

Kai chạy xe vào gara, mở dây an toàn cho rồi đi ra ngoài vòng qua be6b kia, mở cửa rồi kéo Luhan ra ngoài, một mạch đi vào nhà.

"Không...." Lời nói của Luhan đứt quãng khi Kai ấn vai cậu vào tường, điên cuồng hôn lên môi cậu.

Nụ hôn cuồng dã, mạnh mẽ đau đớn được Kai trút vào, hắn cắn môi cậu, bắt ép cậu mở khớp hàm ra, mạnh mẽ đưa lưỡi vào trong khuấy đảo.

Luhan lắc đầu cựa quậy, bàn tay nhỏ bé đánh vào ngực Kai nhưng không hề hấn gì, cuối cùng chỉ buông lỏng tay, mặc kệ hắn. Nhưng... gương mặt càng lúc càng đẫm lệ.

Thấy Luhan không còn chống cự, động tác của Kai có phần nhẹ nhàng hơn, nụ hôn cuồng dã trở nên ôn nhu, môi hắn nhẹ miết trên môi cậu, từng chút hôn lên.

Một lúc sau, Kai mới dứt ra khỏi nụ hôn, tì trán lên trán cậu, thều thào "Tại sao?"

"Anh muốn gì, cứ lấy!" Giọng nói lạnh băng của Luhan vang lên, không khó nhận ra sự tuyệt vọng của cậu đang lớn cỡ nào.

Kai kéo gương mặt cậu nhìn thẳng vào hắn, nói "Tôi muốn trái tim của em thì sao?"

"Cái gì cũng được, nhưng trái tim thì không thể!" Giọng nói của Luhan vẫn lạnh nhạt như trước, nhưng bàn tay của cậu không ngừng run rẩy.

"Vì sao?!" Kai gằn giọng.

Luhan nhìn sâu vào mắt hắn "Vì trái tim tôi đơn giản không dành cho anh!"

"Em...!!" Trán Kai đầy gân xanh, hắn cắn răng nắm chặt vai cậu, hắn thật sự bị cậu chọc giận.

Kai nhìn gương mặt nhỏ nhắn của cậu, gật gù "Được! Tôi không có được trái tim em, tôi sẽ chiếm lấy thân thể em!" nói rồi đẩy cậu ngã xuống sofa da hổ mềm mại.

[Longfic/HunHan] [H] TÔI MUỐN LÀM TÌNH...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ