CHAP 22 (H) [P.2]

6.8K 366 30
                                    

Luhan kinh ngạc nhìn Oh Sehun đang điên cuồng hôn cậu, nhưng không phải hôn mà chính là cắn xé môi cậu a. Luhan đau đớn nhưng cũng không thể ngăn hắn lại, đành túm lấy tóc hắn, mặc hắn cắn xé môi cậu.

Đến khi Oh Sehun cảm thấy khoang miệng mình có vị máu mới buông đôi môi của cậu ra. Hôn lấy gáy của cậu, vừa hôn vừa cắn. Tay cũng lần vào áo xoa lên lưng của cậu, một lúc mới kéo quần cậu xuống, chui vào xoa nắn cặp mông tròn trịa.

Luhan rùng mình, đầu óc cậu hoảng loạn không biết làm gì. Cậu đành cuối đầu cắn lên vai Oh Sehun.

"A..." Oh Sehun vì cơn đau bất chợt ngay vai, buông cậu ra, nhìn hướng vai đã thấy vai áo sơ mi một mảng hồng hồng. Biết cậu vừa cắn hắn đến chảy máu.

Oh Sehun tức giận quay sang nhìn cậu không ngừng lui về sau, đôi mắt hắn tràn đầy lửa giận. Bước đến tát cậu một cái vào mặt thật mạnh, nương theo sức lực của bàn tay cũng đủ biết hắn tức giận đến như thế nào.

Thanh niên chết tiệt này! Hắn thật sự không muốn cậu đau, chỉ muốn cậu nghe theo lời hắn một chút, không ngờ cậu cả gan tát hắn còn tệ hơn nữa là cắn đến chảy cả máu cơ chứ!.

Luhan ngã nhào trên mặt đất, tai cậu ong ong, trước mắt cũng tối sầm. Cậu nhắm mắt một lát rồi mở mắt ra, lúc này mới cảm giác được da mặt cậu tê buốt, khóe miệng cũng chảy ra chất lỏng màu đỏ, mắt cậu chợt mất đi tiêu cự, đôi mắt trống rỗng nhẹ ngước lên nhìn hắn.

Đôi mắt cậu mong lung như sương ban mai nhìn thẳng vào hắn, làm hắn chợt giật mình. Oh Sehun hơi đau lòng nhìn gương mặt in rõ dấu tay của hắn còn có khóe miệng đang chảy máu của cậu, cảm giác quái dị này làm hắn không thoải mái.

Hắn nắm chặt tay, hít sâu một hơi để cảm giác đó biến mất, có chút né tránh đôi mắt của cậu. Kéo cậu đứng dậy quay lưng về phía hắn, để tay cậu chóng lên bồn rửa tay, rồi tự kéo thắt lưng, mở khóa quần lôi côn thịt ra sục vài cái, một lực đâm thẳng vào hậu huyệt khô khan của cậu.

Luhan tay nắm chặt bồn rửa tay, cắn đôi môi nhằm không để thoát ra tiếng hét vì đau đớn xé tâm can, nhắm chặt mắt để không nhìn thấy hình ảnh ghê tởm trong gương, nhưng nước mắt cuối cùng không nhịn được mà trực trào trên gương mặt nhợt nhạt.

Cậu thật sự đã đánh giá cao hắn là một người ca sỹ, sẽ không làm những chuyện đê tiện này lung tung, nhưng thật không ngờ, hắn chẳng những không làm mà còn làm ở tại trường học. Cậu hận hắn...

Phải! Chính là hận hắn, cậu trước kia là một lớp trưởng, một chủ tịch học sinh, một đứa con ngoan của gia đình, một người em đáng yêu của anh trai.

Nhưng!

Chính hắn, chính Oh Sehun đã phá huỷ cậu, phá huỷ tất cả của cậu, không chừa một chút gì cho cậu, kể cả lòng tự tôn...

Hắn thật sự không xem cậu ra gì... ngoài một người ở, một công cụ tiết dục cho hắn...

Oh Sehun nhíu mày nhìn cậu trong gương, nhìn cậu vô cùng kiên cường cắn môi, cắn đến bật máu nhưng vẫn không rên la một tiếng. Hắn nhếch mép, cậu như vậy càng làm hắn muốn chinh phục sự kiên cường của cậu.

[Longfic/HunHan] [H] TÔI MUỐN LÀM TÌNH...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ